Đặt banner 324 x 100

Bao gạo 5kg – Bao Gạo 10 Kg Thiết Kế Bao Bì Đựng Gạo Đa Dạng


Có phải doanh nghiệp bạn đang tìm một sản phẩm bao gạo 10kg chất lượng cao, mẫu mã bắt mắt, thu hút? Có phải doanh nghiệp của bạn muốn thông qua bao bì gạo để tạo dấu ấn thương hiệu trên thị trường? Hãy tham khảo vài thông tin từ Bao Bì Ánh Sáng để có được sự chọn lựa tốt nhất.

Kinh doanh lúa gạo tại sao cần phải thiết kế bao gạo 10kg?

Việt Nam là một trong những nước đi đầu về xuất khẩu gạo trên thế giới. Bên cạnh đó, thị trường tiêu thụ trong nước cũng vô cùng lớn vì theo văn hóa người Á Đông, cơm dường như xuất hiện trong hầu hết mọi bữa ăn.

gạo của bao đựng gạo 10kg

Gạo là một loại lương thực không thể thiếu của người Việt

Gạo Việt rất có nhiều loại: gạo thơm jasmine 85, gạo thơm hương lài, gạo thơm thái, gạo tài nguyên thơm,… bày bán trên thị trường. Loại bao bì dùng đựng gạo thường là bao PP dệt để giúp bảo vệ sản phẩm tốt nhất, không bị bung bể trong quá trình vận chuyển, bảo quản. Và để người dùng ấn tượng và quay lại mua lần thứ 2 thì doanh nghiệp phải có những mẫu mã bao bì ấn tượng tạo nên thương hiệu riêng.

Bao bì đựng gạo có thể giúp khách hàng không bị nhầm lẫn với nhiều sản phẩm cùng loại của thương hiệu khác. Đây được xem là cách quảng bá thương hiệu tốt nhất không chỉ ở thị trường trong nước mà cả thị trường nước ngoài.

Bao đựng gạo 10kg

Các loại túi gạo 10kg trên thị trường hiện nay

Mua bao đựng gạo ở đâu chất lượng nhất?

Công ty Bao Bì Ánh Sáng chuyên sản xuất bao đựng gạo 10kg, 20kg, 50kg,… với chất lượng và uy tín tuyệt đối trên thị trường hiện nay. Chúng tôi là một doanh nghiệp lớn đi đầu trong lĩnh vực sản xuất bao bì nhựa tại khu vực Tp.HCM với gần 10 năm kinh nghiệm.

Với sự đầu tư mạnh mẽ vào trang thiết bị cơ sở vật chất, hầu hết máy móc phục vụ sản xuất bao bì được nhập khẩu 100% từ các nước tiên tiến trên thế giới (Nhật, Hàn Quốc, Ấn Độ…). Sự hiện đại, tân tiến của trang thiết bị cùng với phương pháp in ấn tiên tiến tại Ánh Sáng luôn cho ra hình ảnh trên bao bì chân thực, sắc nét nhất đến khách hàng.

Quy trình sản xuất bao đựng gạo 10kg tại Bao Bì Ánh Sáng

Bao gạo trắng đạt chất lượng góp phần quan trọng trong việc bảo vệ sản phẩm cũng như thể hiện được nét đặc trưng của thương hiệu trên thị trường. Chúng đòi hỏi phải trải qua nhiều quá trình, công đoạn với nhiều loại máy móc sản xuất hiện đại. Tạo Bao Bì Ánh Sáng, quy trình sản xuất túi gạo 10kg cũng như 20kg, 50kg… luôn được chú trọng, theo sát từ các công đoạn:

  • In ấn: Thông thường sử dụng các loại màng BOPP/giấy dùng để in ấn. Ngoài chức năng để in ấn thì màng này sẽ giúp cho bao bì có những tính chất riêng: BOPP sẽ giúp cho bao bì có khả năng chống nước tuyệt vời, giấy sẽ làm tăng khả năng hút ẩm cho bao bì.
  • Tráng ghép: màng sau khi in ấn sẽ tráng ghép với vải dệt PP bằng keo PP.
  • Cắt dán: bao bì từ dạng cuộn sẽ dáng thành hình ống và cắt theo kích thước của loại bao bì cần sản xuất.
  • May, lồng túi: bao bì sẽ được may nẹp đáy, gấp đáy hay may hai đầu có van bơm tùy theo yêu cầu của sản phẩm và được lồng túi PE/HD/giấy tùy theo yêu cầu.
  • Kiểm tra: tại mỗi giai đoạn đều có nhân viên kiểm tra chất lượng nhằm đảm bảo chất lượng cũng như thẩm mỹ của bao bì.

Giới thiệu Công ty Thiết Kế Bao Bì Gạo 10kg Ấn Tượng – Giao Đúng Hẹn

Để khẳng định được thương hiệu gạo Việt trên thị trường thì các doanh nghiệp cần sở hữu một giải pháp đóng gói toàn diện. Trong đó, bao bì gạo 10kg chính là sản phẩm có thể bảo vệ gạo tốt, vừa có tính thẩm mỹ cao để marketing thương hiệu tốt nhất.

Bao bì gạo 10kg – Giải pháp tiếp thị “hút khách”

Gạo là lương thực chính trong bữa ăn của mỗi gia đình Việt Nam. Trong đó, các thị trường nhỏ lẻ được xem là rất tiềm năng và đem lại lợi nhuận khá cao. Để các doanh nghiệp có thể đưa sản phẩm của mình tiếp cận phân khúc thị trường này thì việc lựa chọn những mẫu bao bì gạo có kích thước tương đối không quá lớn sẽ là một chiến lược đúng đắn.

Trong đó, bao gạo loại 10kg có kích thước phù hợp nhất để trên kệ trong siêu thị, trọng lượng không quá nặng để người tiêu dùng dễ dàng di chuyển và sử dụng.

Gạo trên quầy, kệ siêu thị cung cấp cho phân khúc khách hàng nhỏ lẻ

Gạo trên quầy, kệ siêu thị cung cấp cho phân khúc khách hàng nhỏ lẻ

Ngoài ra, những sản phẩm 20kg, bao gạo 25kg, 50kg cũng có thể sử dụng tùy vào chiến lược phát triển của mỗi doanh nghiệp. Với thị trường tiêu thụ gạo đa dạng như hiện nay, các doanh nghiệp cần phải có một lợi thế nhất định để cạnh tranh cùng nhiều đối thủ.

Trong đó, ngoài việc nâng cao chất lượng sản phẩm thì việc đầu tư vào bao bì cao cấp là không hề dư thừa.

Những chức năng của bao bì gạo phải kể đến như:

  • Bảo vệ sản phẩm tốt trong quá trình vận chuyển, bảo quản
  • Tạo ấn tượng cho khách hàng khi trưng bày trên quầy, kệ
  • Quảng bá thương hiệu nhờ thiết kế ấn tượng
  • Tăng sức nhận diện và phổ rộng thương hiệu, tạo giá trị cạnh tranh

Chính điều này làm cho các doanh nghiệp tập trung vào thiết kế bao bì. Theo đó, gạo – nông sản tiêu dùng số 1 Việt Nam – cũng không ngoại lệ.

Bao bì gạo với thiết kế lạ mắt

Bao bì gạo với thiết kế lạ mắt

Mua bao bì gạo 10kg ở đâu uy tín, chất lượng với giá tốt nhất?

Bao Bì Ánh Sáng là công ty sản xuất bao bì chất lượng hàng đầu tại khu vực miền Nam. Chúng tôi chuyên thiết kế, in ấn bao bì để đáp ứng nhu cầu cho tất cả các ngành:

  • Xây dựng: bao bì xây dựng, bao bì vữa xây dựng, bao bì bột trét tường,… 
  • Công nghiệp: bao bì hóa chất, bao bì ngành nhựa,… 
  • Chăn nuôi: bao bì thức ăn chăn nuôi, bao bì thức ăn gia súc, bao bì thức ăn thủy sản, bao bì thức ăn nuôi tôm,… 
  • Trồng trọt: bao bì phân bón, bao bì lúa giống, bao bì đựng hạt giống 20-25- 50kg,…

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp bao bì giấy kraft đáp ứng nhu cầu chứa đựng các loại bột, hạt nhựa,… Trong đó, sản phẩm bao gạo 10kg của Bao Bì Ánh Sáng đã được rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ ưa chuộng bởi thiết kế ấn tượng và độ bền chắc.