Đặt banner 324 x 100

[Bán chạy] 10 mẫu phào chỉ ps màu trắng trang trí nội thất


+101 mẫu phào chỉ ps màu trắng trang trí nội thất, phào chỉ cổ điển, hiện đại. Đa dạng mẫu mã, hoa văn sống động tự nhiên. Phào chỉ tường ps trắng Hàn Quốc điểm nhấn cho không gian gia đình bạn. Là sự lựa chọn hàng đầu của kiến trúc sư nội thất.
Ứng dụng các mẫu phào chỉ ps màu trắng:
Phào chỉ trần nhà:

Phào nhựa một số loại có đặc tính dẻo nên có thể dễ dàng uốn cong tạo ra nhiều hình dáng, mẫu phào đa dạng. Với trần nhà lắp đặt hệ thống đèn chùm, sự kết hợp giữa phào chỉ vòm trần với đèn chùm mang lại không gian hiện đại, sang trọng
Phào chân tường:

Phào chân tường là loại phào được sử dụng ở vị trí chân tường, nơi tiếp giáp giữa tường và sàn nhà. Nó thường được dùng để che đi những khuyết điểm tại chân tường khi thi công hay che đi những dấu của giấy dán tường để lại. Phào chân tường cũng có nhiều mẫu mã bao gồm phào trơn, phào hoa văn. Thường thì tại vị trí chân tường nên sử dụng loại phào trơn, dễ lau chùi không lo bị biến dạng khi va đập mạnh.

Phào góc trang trí:

Phào góc trang trí là loại phào được dùng để trang trí cho các góc nhà, có thể được dùng để trang trí góc trần nhà hoặc góc chân tường. Được thiết kế theo dạng chữ L, được ghép từ 2 thanh phào nhỏ tạo thành một góc 90 độ để gắn với góc tường. Có tác dụng che đi những kẽ hở nơi góc tường mang tới nét đẹp thẩm mỹ, độc đáo cho góc tường.
#mauphaochipsmautran
#baogiaphaochips
#thicongphaochipsgiare