Đặt banner 324 x 100

Top 3 Mặt Nạ Đất Sét ưa chuộng nhất hiện nay


Mặt Nạ Đất Sét có nhiều lợi ích cho da và là một phương pháp tự nhiên để làm sạch và tái tạo da. Nó có khả năng hấp thụ dầu và bụi bẩn từ da, giúp làm sạch lỗ chân lông và tái tạo da. Ngoài ra, mặt nạ đất xét cũng có tính kháng vi khuẩn và kháng viêm, giúp giảm mụn trứng cá và ngăn ngừa vi khuẩn gây viêm nhiễm trên da. Chất dinh dưỡng và khoáng chất trong mặt nạ đất xét cũng cung cấp dưỡng chất cho da, làm cho da mềm mịn hơn và làm sáng da.

Mặt nạ đất xét Lush Magnaminty

Mặt Nạ Đất Sét Lush là thương hiệu mỹ phẩm Handmade trứ danh của Anh, với những công đoạn sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt và nguồn nguyên liệu thiên nhiên thì luôn ở trạng thái được chọn lọc nhất, cao cấp nhất, tươi nhất. Do vậy không thể tránh thay đổi nhỏ giữa các lô sản xuất do thành phần hoàn toàn tự nhiên, hạn chế chất tạo màu, tạo mùi và chất bảo quản!  Mặt nạ Lush Magnaminty làm sạch detox da sâu, kiềm dầu, giảm mụn, mụn ẩn, mụn cám, mụn viêm, mụn đầu đen: Lush Magnaminty - tượng đài vĩ đại nhà Lush mà dù có không thèm up ảnh hay PR vẫn cháy hàng ùn ùn như thường

Mặt nạ đất sét 

XEM THÊM CHI TIẾT

Sở hữu bảng thành phần “không chê vào đâu được” với những nguyên liệu “tươi” đến từ thiên nhiên, mặt nạ Magnaminty có thể dùng trực tiếp cho mặt hoặc body, với mọi loại da và ngay lập tức mang đến hiệu quả làm sạch sâu, làm dịu đồng thời tiếp thêm sinh lực để da thêm láng mịn, tươi sáng và mướt mềm từ ngay lần sử dụng đầu tiên.               Lush đã rất tinh tế khi kết hợp 2 loại đất sét là Bentonite gel và Kaolin để nâng cao hiệu quả “thanh tẩy” làn da, giúp hấp thu hết bụi bẩn, dầu thừa và chất bã nhờn đồng thời nhẹ nhàng loại bỏ những đám tế bào chết “xấu xí”, da sáng căng và mướt mịn hơn rất nhiều.       Bên cạnh đó, mặt nạ Magnaminty còn được Lush ưu ái khi pha trộn vào hỗn hợp này một loạt các thành phần “ngôi sao”: mật ong giúp kháng khuẩn và cấp ẩm cho da mềm mại, các hạt đậu Azuki giúp tẩy da chết làm giảm “căng thẳng” cho các tế bào da, các hạt hoa anh thảo có khả năng làm dịu và giảm mụn cho da, cộng thêm tinh dầu bạc hà cho hương thơm rất refresh ngay lập tức đánh thức mọi giác quan, tiếp thêm năng lượng cho làn da “mỏng manh”..

Mặt nạ đất sét Kiehl's Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque

Mặt Nạ Đất Sét Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque là mặt nạ giúp làm sạch da và thu nhỏ lỗ chân lông khá được yêu thích của Kiehl's. Nếu như thành phần đất sét trắng Amazon có tác dụng hút đi bụi bẩn, độc tố từ những lỗ chân lông bị tắc nghẽn, Bentonite làm giảm dầu thì nha đam sẽ làm dịu và mềm, mịn cho da. Kết cấu kem mềm mịn, đắp lên da sẽ tạo cảm giác cực kì thoải mái. Sau một thời gian sử dụng, làn da sẽ có những thay đổi rõ rệt và trở nên mịn màng, tràn đầy sức sống.

Mặt Nạ Đất Sét

Thành phần

- Đất sét trắng Amazon: Giúp làm sạch sâu và thải độc cho da. Loại đất sét này có khả năng loại bỏ vi khuẩn, độc tố, dầu thừa và tế bào chết có thể gây bít và làm to lỗ chân lông.                                                                                              - Bentonite: Được tìm thấy ở Canada và Midwest, đây là loại đất sét sillicat nhôm dính, được sử dụng làm thành phần ngưng tụ trong nhiều công thức dưỡng da bao gồm cả kem dưỡng và trang điểm. Có khả năng hút dầu, thành phần này thường có trong mặt nạ để làm giảm dầu và giúp ổn định công thức.                                                                                   - Nha Đam: Chiết xuất từ cây nha đam, nổi tiếng với khả năng làm mềm, mịn và dịu nhẹ cho da.

Mặt Nạ Đất Sét

Công dụng:       

- Mặt Nạ Đất Sét Rare Earth Masque giúp làm sạch cho làn da đồng thời làm thu nhỏ các lỗ chân lông to                         - Hỗ trợ giúp hạn chế viêm nhiễm trên da                                                                                                                               - Nhẹ nhàng lấy sạch dầu thừa, bụi bẩn và chất dơ làm bít lỗ chân lông                                                                               - Làm dịu, cung cấp độ ẩm và bảo vệ làn da nhạy cảm.

**Hiệu quả sản phẩm phụ thuộc vào tình trạng da và cơ địa của mỗi người**

Mặt nạ đất sét siêu mịn Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask

Mặt nạ đất sét siêu mịn
Mặt nạ đất sét siêu mịn[/caption]

Công dụng:

Đá tro núi lửa làm sạch sâu bã nhờn mạnh mẽ Cấu trúc xốp khiến đá tro núi lửa Jeju có khả năng hút sạch bã nhờn, dầu thừa và các tế bào chết trên da một cách mạnh mẽ. Các khoáng chất trong nguyên liệu chăm sóc làn da sáng khỏe. Nguyên liệu quý này được loại bỏ tạp chất ở nhiệt độ cao trên 150 độ và nghiền thành bột mịn để dưỡng da. Hút sạch bã nhờn đến 98%, mát lạnh chỉ sau 10 phút. Làm sạch sâu cả những bụi bẩn và dầu thừa tí hon nhất ẩn sâu trong lỗ chân lông nhờ đá tro núi lửa Jeju Volcanic Cluster Sphere™. Hiệu quả loại bỏ tế bào chết cao gấp ba lần với sức mạnh tổng hợp tro núi lửa + bột vỏ quả óc chó + AHA, thanh lọc da, làm sạch sâu và cải thiện bề mặt da. Giải pháp toàn diện 10 - trong - 1 cho các vấn đề về lỗ chân lông. Chăm sóc toàn bộ vấn đề lỗ chân lông: Se khít lỗ chân lông, kiểm soát bã nhờn, loại bỏ tế bào chết và tạp chất, loại bỏ mụn đầu đen, làm sạch sâu, dịu da, làm sáng và săn chắc da.

Hãy tham khảo các sản phẩm trên để tìm mặt nạ đất sét phù hợp với nhu cầu của bạn. Sử dụng đều đặn mặt nạ đất sét sẽ giúp da bạn trở nên sạch sẽ, thông thoáng và có một làn da rạng rỡ hơn.

Thông tin liên hệ


: LanThy
:
:
:
: