Đặt banner 324 x 100

4 cách mix & match với áo thun trơn 2023



1. Áo thun trơn phối cùng quần kaki ống rộng đơn giản
Một trong những cách phối cực kỳ đơn giản nhưng lại mang đến hiệu quả rất cao không phải ai cũng biết đó chính là sự kết hợp giữa áo thun  cùng quần kaki ống rộng. Quần kaki ống rộng đã không còn xa lạ với tất cả chúng ta và cũng dần là một item được sử dụng phổ biến không thua gì quần âu hay quần jean,... Từ chất liệu đến thiết kế theo form ống rộng sẽ giúp cho outfit của bạn tăng thêm sự sành điệu, lịch sự nhưng lại thể hiện được chút cá tính. Kết hợp cùng sự đơn giản nhưng thanh lịch vốn có của những chiếc áo thun chắc hẳn đã đủ để tạo cho bạn một phong cách thời thượng, đầy cuốn hút.

2. Áo thun trơn mix áo vest hoặc áo blazer thanh lịch
Với cách phối áo thun vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần khoác chiếc áo vest hoặc blazer bên ngoài những chiếc áo phông, đặc biệt là chiếc áo thun trơn trắng thì bạn đã có ngay một phong cách thanh lịch, không quá formal hay cứng ngắc như khi mặc cùng chiếc áo sơ mi. Với outfit này bạn có thể sử dụng để đi làm, hẹn hò hay tham gia những bữa tiệc quan trọng đều được.

3. Cá tính, cool ngầu cùng áo thun trơn tay dài 
Nếu bạn muốn tìm sự mới lạ với những chiếc áo thun trơn, không muốn gò bó và cứng nhắc trong những chiếc áo tay ngắn, thì bạn có thể thử ngay chiếc áo thun trơn tay dài để tạo nên phong cách riêng của mình.
Không khác gì với chiếc áo tay ngắn, áo thun trơn nam tay dài cũng không hề kén chọn trang phục mix cùng. Nên tùy vào sở thích và phong cách mà mình đang theo đuổi thì các bạn có thể chọn những item phù hợp để mix & match.

4. Áo thun trơn kết hợp áo khoác jean đầy mạnh mẽ
Combo áo thun kết hợp với áo khoát jean là một trong những cách phối đơn giản nhất khi chọn đồ mix cùng áo thun trơn.
Nếu những chiếc áo thun mang đến sự đơn giản, thoải mái lại có phần thanh lịch thì chiếc áo khoác jean hướng đến sự trẻ trung, năng động và cá tính cho người mặc. Sự kết hợp hài hòa này tạo nên một tổng thể không chỉ có thể phù hợp với mọi phong cách mà còn có thể phù hợp với mọi đối tượng.

Nguồn: https://flexingcantho.store/

Thông tin liên hệ


: Phuongduyen
:
:
:
: