Đặt banner 324 x 100

Những mẫu quần áo nam bán chạy nhất hiện nay


1. Áo thun nam​
Áo thun nam là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ chàng trai nào. Áo thun nam mang đến sự thoải mái, trẻ trung và năng động, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Hiện nay, có rất nhiều kiểu dáng áo thun nam khác nhau, từ áo thun cổ tròn, cổ bẻ, cổ tim,… đến áo thun họa tiết, áo thun in hình,… Bạn có thể lựa chọn áo thun nam phù hợp với sở thích và phong cách của mình.

áo thun nam

2. Quần jeans nam​
Quần jeans nam là một item kinh điển, phù hợp với nhiều dáng người và phong cách khác nhau. Quần jeans nam mang đến sự trẻ trung, năng động và khỏe khoắn cho phái mạnh. Hiện nay, có rất nhiều kiểu dáng quần jeans nam khác nhau, từ quần jeans skinny, quần jeans ôm, quần jeans baggy,… đến quần jeans rách, quần jeans wash,… Bạn có thể lựa chọn quần jeans nam phù hợp với sở thích và phong cách của mình.

quần jean nam

3. Quần kaki nam​
Quần kaki nam là một item mang đến sự lịch lãm và trang trọng cho phái mạnh. Quần kaki nam phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ đi làm, đi học đến đi chơi, dự tiệc. Hiện nay, có rất nhiều kiểu dáng quần kaki nam khác nhau, từ quần kaki âu, quần kaki ống côn, quần kaki ống rộng,… Bạn có thể lựa chọn quần kaki nam phù hợp với sở thích và phong cách của mình.

quần kaki nam

4. Áo sơ mi nam​
Áo sơ mi nam là một item mang đến sự lịch lãm và sang trọng cho phái mạnh. Áo sơ mi nam phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ đi làm, đi học đến đi chơi, dự tiệc. Hiện nay, có rất nhiều kiểu dáng áo sơ mi nam khác nhau, từ áo sơ mi trắng, áo sơ mi kẻ, áo sơ mi caro,… Bạn có thể lựa chọn áo sơ mi nam phù hợp với sở thích và phong cách của mình.

áo sơ mi nam

5. Quần tây nam​
Quần tây nam là một item mang đến sự lịch lãm và sang trọng cho phái mạnh. Quần tây nam phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ đi làm, đi học đến đi chơi, dự tiệc. Hiện nay, có rất nhiều kiểu dáng quần tây nam khác nhau, từ quần tây đen, quần tây xám, quần tây xanh,… Bạn có thể lựa chọn quần tây nam phù hợp với sở thích và phong cách của mình.

quần tây nam

6. Áo khoác nam​
Áo khoác nam là một item giúp phái mạnh giữ ấm và bảo vệ cơ thể trong những ngày thời tiết lạnh giá. Áo khoác nam mang đến sự phong cách và cá tính cho phái mạnh. Hiện nay, có rất nhiều kiểu dáng áo khoác nam khác nhau, từ áo khoác da, áo khoác bomber, áo khoác jeans,… Bạn có thể lựa chọn áo khoác nam phù hợp với sở thích và phong cách của mình.

áo khoác nam

7. Giày nam​
Giày nam là một item giúp phái mạnh hoàn thiện vẻ ngoài của mình. Giày nam mang đến sự lịch lãm, năng động và cá tính cho phái mạnh. Hiện nay, có rất nhiều kiểu dáng giày nam khác nhau, từ giày tây, giày thể thao, giày lười,… Bạn có thể lựa chọn giày nam phù hợp với sở thích và phong cách của mình.

giày nam

8. Mũ nam​
Mũ nam là một item giúp phái mạnh bảo vệ đầu và khuôn mặt khỏi nắng, gió và bụi bẩn. Mũ nam mang đến sự phong cách và cá tính cho phái mạnh. Hiện nay, có rất nhiều kiểu dáng mũ nam khác nhau, từ mũ lưỡi trai, mũ bucket, mũ fedora,… Bạn có thể lựa chọn mũ nam phù hợp với sở thích và phong cách của mình.

mũ nam

9. Mắt kính nam​
Kính mắt nam là một item giúp phái mạnh bảo vệ mắt khỏi ánh nắng mặt trời, bụi bẩn và các tác nhân gây hại khác. Kính mắt nam mang đến sự phong cách và cá tính cho phái mạnh. Hiện nay, có rất nhiều kiểu dáng kính mắt nam khác nhau, từ kính mắt gọng tròn, kính mắt gọng vuông, kính mắt gọng chữ nhật,… Bạn có thể lựa chọn kính mắt nam phù hợp với sở thích và phong cách của mình.

mắt kính nam

10. Thắt lưng nam​
Thắt lưng nam là một item giúp phái mạnh hoàn thiện vẻ ngoài của mình. Thắt lưng nam mang đến sự lịch lãm và nam tính cho phái mạnh. Hiện nay, có rất nhiều kiểu dáng thắt lưng nam khác nhau, từ thắt lưng da, thắt lưng vải, thắt lưng kim loại,… Bạn có thể lựa chọn thắt lưng nam phù hợp với sở thích và phong cách của mình.

thắt lưng nam

Lựa chọn quần áo nam phù hợp​
Để lựa chọn quần áo nam phù hợp, bạn cần lưu ý một số yếu tố sau:

Điều kiện thời tiết: Bạn nên lựa chọn quần áo nam phù hợp với thời tiết, tránh mặc quá dày hoặc quá mỏng.
Sự kiện: Bạn nên lựa chọn quần áo nam phù hợp với sự kiện, tránh mặc quá trang trọng hoặc quá thoải mái.
Dáng người: Bạn nên lựa chọn quần áo nam phù hợp với dáng người, tránh mặc những trang phục khiến bạn trông kém cân đối.
Sở thích và phong cách: Bạn nên lựa chọn quần áo nam phù hợp với sở thích và phong cách của mình, tránh mặc những trang phục khiến bạn cảm thấy không thoải mái.
Lưu ý khi bảo quản quần áo nam​
Để quần áo nam luôn bền đẹp và sử dụng được lâu dài, bạn cần lưu ý một số điều sau:

Vệ sinh quần áo thường xuyên: Bạn nên giặt quần áo nam sau mỗi lần sử dụng, đặc biệt là sau khi vận động nhiều.
Phân loại quần áo trước khi giặt: Bạn nên phân loại quần áo nam theo màu sắc, chất liệu và kiểu dáng.
Sử dụng nước giặt phù hợp: Bạn nên sử dụng nước giặt phù hợp với chất liệu quần áo nam để tránh làm phai màu hoặc hư hỏng quần áo.
Giặt quần áo ở nhiệt độ phù hợp: Bạn nên giặt quần áo nam ở nhiệt độ phù hợp với chất liệu quần áo để tránh làm co rút hoặc mất form dáng quần áo.
Sấy quần áo đúng cách: Nếu bạn sử dụng máy sấy quần áo, bạn nên sấy quần áo ở nhiệt độ thấp và tránh sấy quá lâu.
Phơi quần áo đúng cách: Bạn nên phơi quần áo nam ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
Bảo quản quần áo đúng cách: Bạn nên cất quần áo nam trong tủ quần áo hoặc hộp đựng quần áo chuyên dụng.
Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được những mẫu quần áo nam phù hợp và bảo quản quần áo nam luôn bền đẹp.

Xem thêm các sản phẩm khác​
Đồ bộ Jean – Nón Lưỡi Trai – Thắt Lưng Nam – Mắt Kính

Fanpage