Đặt banner 324 x 100

Top 04 kẹo mút được tìm kiếm nhiều nhất mùa hè 2023


Không khí hè 2023 không bao giờ là hết hot, hãy cùng nhà CEOCEO tìm hiểu xem sẽ có những thương hiệu kẹo mút nào sẽ nằm trong top 05 kẹo mút được trẻ em yêu thích nhiều nhất nhé!

Xem nhanh:
– Kẹo sâm Hamer tăng cường sinh lý có thật sự chứa chất cấm?
– Top các loại kẹo ngậm thảo dược giúp giữ ấm cổ họng
– Kẹo Alpenliebe – Luôn nhận được săn đón bởi giới trẻ vì lý do gì?


Ảnh minh họa

Mục lục của bài viết [thu gọn]

1.Làm hoa tặng người yêu bằng kẹo mút

Nguyên vật liệu cần chuẩn bị:

1. Khoảng 20 cây kẹo mút
2. 26 que tre
3. 2m giấy nhún màu sắc tùy thích
4. 1 cuộn băng keo trong loại nhỏ
5. 6 tờ giấy gói hoa
6. Dụng cụ: Kéo, nơ rút, dây chun
Xem thêm tại nhà CEOCEO

Nguyên liệu cần chuẩn bị

Bước 1: Làm bó kẹo

Đầu tiên, bạn hãy lấy que tre nhỏ xỏ vào lỗ bên dưới của cây kẹo mút, lưu ý là phải xỏ cho chắc chắn và thẳng, sau đó bạn dùng băng keo trong để cố định lại. Thực hiện lần lượt như vậy cho đến khi hết kẹo.


Làm thành bó kẹo

Tiếp theo, hãy lấy khoảng 6 que kẹo mút kết làm tâm cho bó hoa, sau đó lần lượt xếp những que kẹo tiếp theo ở xung quanh cho đến khi nào bạn thấy bó kẹo cân đối, đẹp mắt là được rồi đó

Lưu ý là: mỗi khi xếp được khoảng 2-3 cây kẹo thì bạn nên dùng băng keo trong quấn một vòng bó hoa cho chắc chắn. Sau khi đã bó xong thì bạn dùng băng keo trong quấn thêm vài vòng nữa để cố định.

Bước 2: Làm hoa hồng trang trí

Bạn cắt tờ giấy nhún thành một dải dài rộng khoảng 10cm. Sau đó, bạn tiến hành gấp chéo một góc mảnh giấy nhún xuống khoảng 1cm đến 1.5cm, tiếp tục gấp chéo xuống một lần nữa và gấp vặn 2 tay ngược chiều nhau, xoắn mép giấy lại. Thực hiện liên tục như vậy cho đến khi hết chiều dài giấy nhún.


Xếp các cánh hoa

Bạn hãy vặn cho chặt mép cuối cùng để tránh bung ra. Sau đó, bạn cuốn dải giấy nhún theo hình tròn để làm thành hoa hồng. Bạn có thể dùng một sợi dây chun để cố định bông hoa, sau đó dùng que tre xiên vào giữa bông hoa để làm cành rồi dùng băng keo trong cố định lại. Thực hiện như vậy cho khoảng 6 bông hoa.


Tạo hình dạng bông hoa hồng

Bước 3: Hoàn thành

Bạn hãy xếp các bông hoa hồng vừa làm được bằng giấy nhún quanh bó hoa kẹo mút và quấn băng keo trong để cố định tất cả lại.

Sau đó, bạn dùng 2 tờ giấy gói hoa hình chữ nhật để bao quanh bó kẹo hoa và cố định.


Đã hoàn thành

Tiếp tục bạn dùng khoảng 3-4 giấy gói hoa và gấp hai cạnh của tờ giấy vào chính giữa rồi đặt xung quanh bó hoa, cứ tiếp tục đến khi hết bó hoa. Cuối cùng, bạn chỉnh trang, có thể thêm nơ rút cho đẹp mắt là hoàn thành xong bó hoa kẹo mút rồi nhé.

2. Thành phẩm


Thành phẩm

3. Top 04 thương hiệu kẹo mút được lựa chọn nhiều nhất:

Top 1: Kẹo Chupa Chups


Kẹo Chupa Chups

Top 2: Kẹo Mikita


Kẹo Mikita

Top 3: Kẹo mút Alpenliebe


Kẹo Alpenliebe

Top 4: Kẹo mút hữu cơ Yumearth


Kẹo Yumearth