Đặt banner 324 x 100

Top những mẫu áo kiểu nữ đẹp nhất 2023


Áo kiểu nữ được xem là chiếc áo dễ mặc dễ phối đồ. Đây chính là chiếc áo không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách phối đồ sao cho phù hợp với kiểu áo này. Hiểu được sự đắn đo của các nàng khi mặc chiếc áo này. Linenee sẽ gợi ý đến bạn những kiểu áo kiểu nữ đẹp nhấp cũng như những lưu ý khi lựa chọn chiếc áo này qua bài viết sau đây nhé.
Top các mẫu áo kiểu nữ đẹp nhất hiện nay       
Áo sơ mi nữ cổ V tay dài          
Sơ mi nữ cổ V là một mẫu áo kiểu 2023 dành cho những cô nàng bánh bèo. Thiết kế áo có phần cổ khoét sâu xuống rãnh ngực tạo thành chữ V. Mẫu áo kiểu này giúp để lộ phần xương quai xanh khiến nàng trở nên vô cùng quyến rũ.       
Áo cổ vuông tay dài
Một trong những item thời trang đang cực trendy gần đầy và chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt” chính là áo cổ vuông. Hiện nay, trải qua nhiều cải tiến, chiếc áo cổ vuông phần lớn được thiết kế sang chảnh, nữ tính và cực dễ mix đồ. Với phần cổ được khoét sâu quyến rũ, những món đồ này giúp chị em khoe trọn vòng một cùng bộ xương quai xanh nổi bật.
Chi tiết cổ áo được khoét sâu sẽ giúp đánh lừa thị giác người đối diện. Với áo cổ vuông tay dài, chị em có thể phối nói cùng chân váy dài, quần culottes hoặc quần denim sẽ giúp đem tới 1 thân hình cân đối cho cả set đồ lẫn người mặc.

Áo trễ vai
Áo trễ vai là một item hoàn hảo được rất nhiều chị em lựa chọn để thể hiện sự dịu dàng, nữ tính và quyến rũ trong cái nhìn đầu tiên. Áo trễ vai ứng dụng được nhiều hoàn cảnh, nhiều ưu điểm cho bạn. Giúp bạn khoe trọn bờ vai quyến rũ, phần lưng nuột nà khiến chị em nổi bật trong đám đông. Đồng thời áo trễ vai có rất nhiều mẫu mã như áo trễ vai có dây, áo trễ vai croptop tay bồng …hợp gần như với tất cả các dáng người gầy, người béo, người đầy đặn. Do đó, áo trễ vai là chiếc áo mà rất nhiều cô nàng yêu thích và lúc nào cũng có trong tủ đồ của mình.
Thời trang Linenee
Phone: 056 384 5079
Gmail: 
linenee@gmail.com
Website: www.thoitranglinenee.com