Đặt banner 324 x 100

Hướng dẫn cách set up nội thất phòng ngủ sao cho đẹp mắt.


Set up nội thất phòng ngủ.

Một phòng ngủ với thiết kế đẹp, nội thất gọn gàn sẽ giúp chúng ta cảm thấy thoải mái.  Tương tự với phòng làm việc sẽ giúp chúng ta nâng cao chất lượng và tiến độ công việc. Vậy phải làm sao để có thể set up một chiếc phòng ngủ đẹp mang phong cách riêng của bạn. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số cách để set up như sau.

Set up nội thất cơ bản.
Set up nội thất phòng ngủ cơ bản cho phòng chung cư.

Màu sơn của tường và sàn nhà.

Đối với phòng mới bạn nên lựa chọn tông màu giữa sàn nhà và tường tương thích để tạo nên sự hài hòa. Còn đối với các dạng phòng cải tạo các bạn có thể lựa chọn sơn lại tường theo ý thích. Về phần sàn các bạn có thể lựa chọn dán lại sàn simili hoặc lót sàn gỗ.

Lựa chọn nội thất như thế nào?

Hiện nay nội thất rất đa dạng về mẫu mã và chất liệu vậy nên việc lựa chọn được nội thất phù hợp với căn phòng của mình cũng rất quan trọng.

Đầu tiên về các loại như giá treo quần áo,bàn làm việc, kệ để giày dép. Chúng tôi khuyên các bạn dùng những sản phẩm có chất liệu từ gỗ thông hoặc MDF phủ melamin chống nước vì nó có chất lượng tốt, giá thành rẻ. Về phần giường ngủ nếu phòng các bạn to rộng rãi bạn có thể chọn các mẫu giường hộp, giường gỗ. Còn đối với các dạng phòng nhỏ hay phòng trọ chúng tôi khuyến khích các bạn sử dụng giường Palet gỗ. Đây là một dạng giường gỗ lắp ráp rất thịnh hành trên thị trường hiện nay bởi giá thành rẻ, di chuyển tiện lợi khi các bạn chuyển phòng.

Nên mua nội thất ở đâu?

Nếu được bạn nên trực tiếp ra các cửa hàng bán nội thất để có thể trải nghiệm chân thực nhất về sản phẩm mình lựa chọn, và để có cái nhìn khách quan hơn. Ngoài ra bạn vẫn có thể mua nội thất trên các sàn Thương mại điện tử như Shopee, Lazada,... Trước khi mua bạn nên cân nhắc lựa chọn những shop uy tín chất lượng, ở đây chúng tôi gợi ý cho bạn một vài cái tên như Nội Thất Xinh, Luzo Home, Gapi.

Đèn và ánh sáng

Sử dụng ánh sáng mềm mại và điểm sáng để tạo không gian ấm áp và thư giãn. Đèn bàn gần giường và đèn treo trần có thể làm phòng ngủ trở nên thoải mái hơn.

Làm sạch và giữ gọn gàng.

Duy trì được sự gọn gàng và sạch sẽ trong căn phòng điều này sẽ giúp bạn thư giản và thoải mái hơn.

    Một số cách giúp phòng gọn gàng và sạch sẽ.

  • Đối với ga giường và thảm bạn có thể làm sạch hàng ngày bằng máy hút bụi hoặc cây lăn bụi.
  • Sắp xếp đồ đạc một cách hợp lí theo nhóm hoặc theo loại. Nên sắp xếp trong tủ hoặc hộp để gọn gàng nhất có thể.
  • Giữ sự đơn giản và giảm bớt số lượng đồ không cần thiết trong phòng của bạn. Thường xuyên xem xét và loại bỏ những món đồ không sử dụng.

Thêm cây xanh

Cây cối trong phòng ngủ có thể làm tươi mới không gian và cải thiện chất lượng không khí. Lưu ý, nên lựa chọn những mẫu cây nhỏ và không có mùi đặc trưng.

 

Thông tin liên hệ


: Noithatxinh
:
:
:
: