Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha của Philips chip led siêu sáng


hiện giờ Thương hiệu pha của Cửa Hàng chúng tôi bán tất cả các loại đèn led pha sở hữu ở trên Thị Trường. đặc biệt quan trọng đối với đèn pha led đang đc cung cấp giá tốt loại chính hãng chất lượng cao. Hãy liên hệ có chúng tôi để được sử dụng đèn led 100w phục vụ chất lượng tốt nhất.



Đèn pha LED 200w giá thấp sở hữu dải điện áp rộng (150 – 250V) ánh sáng và công suất giữ nguyên khi điện áp lưới thay đổi. đc áp dụng khoa học kỹ thuật công nghệ cao cấp không khiến ra sự sụt áp khi sử dụng, bảo đảm độ bền vững và kiên cố khi dùng trong 1 thời gian dài.

Đèn pha led 200w tiết kiệm điện năng, giảm giá cả tiền điện hàng tháng
Đèn pha led 200W COB mua nơi nào TPHCM cung cấp cho quý khách hàng một nguồn sáng mạnh rõ, bắt mắt mà còn hỗ trợ tiết kiệm một nguồn lớn điện năng lớn khi dùng vĩnh viễn. Bên cạnh đó quý khách hàng có thể tiết kiệm đến không ít giá cả điện năng hàng tháng khi sử dụng đèn pha led giá tốt ở TPHCM.

Đèn pha led 200w Sử dụng Chip Led chất lượng cao cấp

Đèn pha led được sản xuất từ nguyên vật liệu nhôm chất lượng tốt nguyên khối cùng với chip led Philips, CREE, OSram, Epistart chất lượng cao, nên đèn sở hữu tuổi thọ lên đến 50.000 giờ, cao gấp nhiều lần so có những loại đèn led khác trên Thị trường bây giờ. Đèn pha led không chỉ có dùng làm chiếu sáng nhà ở sân vườn, công trường thi công, đèn pha led 200w tàu biển… chính vì vậy sự tiết kiệm điện sẽ hỗ trợ các bạn hạn chế các giá thành sửa chữa, thay thế sửa chữa, lắp đặt duy trì bảo dưỡng sau thời điểm hết thời gian bảo hành

Xem thêm : đèn đường led

ứng dụng chiếu sáng đèn pha led 200w ngoài trời
Đèn Led Pha 200w sân vườn được sử dung để thay những loại đèn truyền thống như: đèn sợi đốt, bóng halogen, bóng metal công suất cao nhưng tiết kiệm điện thực sự kém, giá thành tổn hao điện năng rất to lớn.

Sử dụng cho chiếu sáng sân vườn (gốc cây Boosai, cây kiểng, mặt tiền biệt thự chất lượng tốt, mặt tiền cầu đường…)



Đèn Pha led 200w chiếu sáng trang trí cầu đường, bảng quản cáo, bảng hiệu, hotel, nhà hàng quán ăn..

Đèn pha 200w chiếu sáng C.ty kiến trúc, khu di tích, pho tượng.

Đèn Led 200w chiếu sáng kho hàng, nhà kho, những Khu Vực đường phố khu công nghiệp.

Đèn 200w pha chiếu sáng sân thể thao: sân bóng chuyển, sân bóng đá, sân tennis, nhà thi đấu…

công ty luôn luôn hướng về sự phát triển vượt bậc về khoa học kỹ thuật cũng như về công nghệ tiên tiến đèn led chiếu sáng. mang lại sứ mệnh hiện thực, cái đẹp hiếm hoi cho những sản phẩm đèn led, hướng về cho quý khách hàng một sự chọn lựa thích hợp về chất lượng, đặc biệt về những loại đèn led mới hiện giờ.

Thông tin liên hệ


: 15bepquangvinh10
:
:
:
: