Đặt banner 324 x 100

Góc chiếu đèn led pha tiết kiệm điện


1.Góc chiếu đèn pha cột 10w, đèn pha cây 10w
Góc chiếu sáng đèn rọi cột 10w, đèn led pha 10W sở hữu tầm ảnh hưởng vô cùng cần thiết đối có chiếu sáng mặt tiền outdoor, chính vì như vậy các hãng sản xuất đã cho ra đa dạng loại góc chiếu khác nhau, nhằm mục đích nâng cao giá trị thực khi dùng từng vị trí tương xứng.



Góc chiếu sáng đc tạo thành 2 loại : một loại cố định không thể thay đổi góc chiếu, và một loại có thể đổi khác góc chiếu sáng từ 15 độ đến 60 độ còn được gọi là Zoom.
Góc chiếu cố định: là góc chiếu không thể đổi khác các tia sáng, những góc chiếu hay được sử dụng rộng thoải mái là góc 2 độ, 4 độ, 10 độ, 15 độ, 20 độ, 25 độ, 36 độ, 48 độ, 60 độ, 90 độ, 120 độ. đấy là các góc chiếu sáng đc sử dụng rộng rãi và phổ biến. trong đó chiếu sáng mặt tiền sẽ đc lựa chọn các tia sáng có góc chiếu bé hơn. nhằm mục đích bảo đảm những tia sáng tập trung theo một đường thẳng nhất định mà hoàn toàn không tác động đến các vùng sáng lân cận khác.

Xem thêm : đèn đường led

Góc chiếu Zoom: Đây là 1 trong những thành tựu khoa học khác biệt nhất nhằm mục tiêu thỏa mãn nhu cầu sử dụng của chúng ta, tuy Chi phí cao nhưng bù lại được sử dụng tuỳ thích theo sở thích của từng cá thể, ánh sáng đổi khác từ góc hẹp sang góc rộng và từ góc rộng sang góc hẹp, chính vì thế nó có thể tuỳ biến ở từng mọi môi trường xung quanh cần chiếu sáng.

2 Ánh sáng đèn rọi cột 10w
Tuỳ từng Khu Vực mà các bạn chọn lựa ánh sáng cho tương xứng, những dãy ánh sáng ngày nay đang thịnh hành như: ánh sáng 2700K ( vàng đậm) , 3000K( vàng), 4000K(Trung tính), 5000K( trắng vàng), 6000K( Trắng), 67000K(trắng xanh), Red( đỏ), Green( xanh), Blue( xanh da trời)….



Dường như chiếu sáng mặt tiền đèn pha cây 10w loại tốt ánh sáng vàng, sở hữu sử dụng thêm hệ thống điểu khiển đa màu sắc, hiệu ứng nhạc, hiệu ứng nhạc nước. Đó chính là phụ thuộc vào sự tinh chỉnh và điều khiển hệ thống DMX512 làm biến hóa Màu sắc thường xuyên. đc ứng dụng thoáng rộng trong đời sống ngày nay như toà nhà Landmark 81, khu dã ngoại công viên nước…..

Đối với chiếu sáng đa màu sắc thì công năng của từng chip led hoàn toàn có thể đổi khác nhiều hơn thế, Dường như chiếu sáng đa màu có độ sáng sang trọng hơn. hoàn toàn có thể đổi khác hiệu ứng đa Màu sắc, rất đẹp. Hoặc khách hàng muốn có thể chiếu sáng đẹp nhất, có thể contact đội nghũ nhân viên tư vấn TBD lighting để đc tư vấn một cách rất tốt.

Thông tin liên hệ


: 15bepquangvinh10
:
:
:
: