Đặt banner 324 x 100

Các loại chip led đèn led pha


Chip Led đc chia làm hai loại, 1 là chip led COB, và hai là chip Led SMD.

Chip Led COB đèn pha cây 10w: Chip led Cob là 1 dạng phát quang độc lập chỉ sử dụng được một Màu sắc ánh sáng duy nhất cho một đèn.
Ưu điểm: bền bĩ, tuổi thọ sử dụng rất to lớn, thuận lợi thi công lắp đặt sản xuất.
Nhược điểm: không thể sử dụng nhiều ánh sáng khác màu ở trên cùng một đèn led pha.




Chip led MSD: Chip Led SMD đèn pha cây 10w là 1 trong những kết hợp về màu sắc thẫm mỹ nhất ngày nay, trên một cùng một mẫu đèn hoàn toàn có thể tạo thành được rất nhiều ánh sáng màu khác nhau như: ánh sáng trắng, vàng, trung tính, đỏ, xanh, hồng, tím. nhất là có thể tự động sáng đổi màu độc lập, Dường như còn có thể tinh chỉnh bằng hệ thống DMX 512

Ưu điểm: tạo nên đa dạng hiệu ứng đổi màu khác nhau, tăng khả năng nghệ thuật và thẩm mỹ khi sử dụng khối hệ thống chiếu sáng mặt tiền.

Nhược điểm: kết cấu phức tạp, sử dụng khối hệ thống tinh chỉnh và điều khiển phức hợp trong điều khiển chiếu sáng đa sắc.

Xem thêm : đèn đường led

1.Nguồn driver đèn led pha 10w
Nguồn điện là một thành phần quan trọng không thể không có trong những cấu tạo hình thành nên một chiếc đèn chiếu sáng. Nguồn điện có tác dụng đổi khác điện áp cao thành điện áp thấp để sử dụng phù hợp với từng chip led.

bây giờ trên Thị Trường có không ít thương hiệu nguồn tốt có sự uy tín và đáng tin cậy cao như: nguồn Meanwell đèn pha cây 10w, Nguồn Done, Nguồn Lifud… đây là một trong những thương hiệu nguồn cực tốt ngày nay, bảo đảm sự hoạt động ổn định nhất cho đèn led.



2 Thân đèn pha cột 10w ngoài trời
Thân đèn rọi cột 10W TBL-D860410 được tạo từ các khối nhôm nguyên chất, và có thiết kế 1 cách nghệ thuật và thẩm mỹ tối ưu nhất, nhằm mục tiêu giảm thiếu kích cỡ bé nhất có thể, để tạo ra một hình hài vừa lòng với người tiêu dùng nhất là quý khách hàng.

Dường như thân đèn có có chức năng làm giảm nhiệt độ hay có cách gọi khác 1 cách khách là tản nhiệt 1 cách chóng vánh nhất nhằm mục đích đảm bảo tuổi thọ vĩnh viễn của Chip Led và nguồn điện.

Chỉ số chống nước IP65 của thân đèn là 1 vấn đề quan trọng khi chế tạo thân đèn. Để sử dụng ngoài trời một cách hài hòa mà không ngại lắng khi mưa bão, gió, côn trùng….

3. Chân đế đèn LED chiếu cột 10w
Chân đế đèn rọi cây 10w có chức năng cố định thân đèn vào một trong những ví trí nhất định, hoàn toàn có thể điều chỉnh hướng theo nhu cầu của người tiêu dùng. có tương đối nhiều dạng chân đế như: Đế bằng mặt tròn, đế chữ U, đế cọc nhọn sân vườn…

Thông tin liên hệ


: 15bepquangvinh10
:
:
:
: