Đặt banner 324 x 100

Có nên sử dụng kệ treo tường mà không cần khoan không?


Kệ treo tường không cần khoan có nên sử dụng hay không?

  • Thông thường, khi lắp kệ treo tường, đồ trang trí. Các thiết bị trang trí, nội thất trong nhà thì cần phải khoan tường. Hay đóng đinh để cho đồ vật chắc chắn, và có thể an toàn khi sử dụng. Trước đây, hầu hết các kệ treo tường, hay các thiết bị trong nhà thường được làm chắc chắn. bằng những máy móc thủ công thô sơ để chúng chắc chắn. Tuy nhiên, với sự tiến bộ của công nghệ hiện nay. Thì có rất nhiều kệ treo tường không khoan mà vẫn chắc chắn và bảo đảm an toàn khi sử dụng.

Kệ treo tường không cần khoan là gì?

Kệ treo tường không cần khoan là loại kệ trang trí không cần đóng đinh. Hay bắt ốc viết vào tường. Có rất nhiều vật liệu đặc biệt được sử dụng thay cho máy khoan, đinh vít để lắp ráp kệ treo tường. Tất nhiên, chất liệu làm kệ treo tường sẽ là các loại gỗ công nghiệp nhẹ, gỗ xốp dễ sử dụng.

Vật dụng thay thế đinh dính tường cho kệ treo tường không cần khoan

  • Keo dán tường, keo dán gỗ là loại thông dụng, thường được được dùng để lắp ráp kệ mà không cần khoan đục. Có hai loại keo: keo lỏng và keo trong suốt.
  • Hiện nay trên thị trường còn có loại móc treo tường với trỏng tải 2 - 4kg. Bạn có thể sử dụng một sợi dây để móc treo tường và treo kệ lên sợi dây.
  • Còn một loại nữa đó là móc treo tường 3 hoặc 4 chấu chuyên dụng để lại các lỗ rất nhỏ nhưng chắc chắn, mỗi lỗ chứa tận 5kg.

Ưu điểm của kệ treo tường không cần khoan

  • Không mất quá nhiều thời gian để lắp ráp, kết cấu phức tạp, không khoan lỗ trên kệ treo tường, ai cũng có thể tự mình làm.
  • Phù hợp với những ngôi nhà có diện tích nhỏ, bới các kệ ngăn được chia thành các ô vuông gọn gàng, giúp bạn có thể dễ dàng chọn lựa vị trí lắp đặt.
  • Kệ treo tường không khoan giúp bạn tiết kiệm được diện tích và dễ di chuyển. Đặc biệt, loại thiết kế này không để lại dấu viết trên tường. Điều này giúp đảm bảo tính thẩm cho bức tường.

Nhược điểm của kệ treo tường không cần khoan

 

  • Độ bám dính không cao: Các loại keo dán trên thị trường có rất nhiều mức giá khác nhau. Nên chất lượng chắc chắn sẽ không được đảm bảo. Khiến cho vấn đề chịu lực của kệ treo tường nhà bạn sẽ kém đi. Nếu sử dụng lâu dài sẽ gây ra tình trạng rơi rớt hư hỏng.
  • Chịu lực kém hơn kệ treo khoan. Nếu sử dụng kệ treo tường không khoan chỉ treo được các vật nhẹ. Còn những vật nặng từ 5 - 10kg trở lên sẽ khó có cách nào để trên kệ như kệ treo tường được khoan.
  • Tường sẽ dễ bị bong tróc hơn

Có nên sử dụng kệ treo tương không cần khoan khoan không?

Kệ treo tường là một món đồ nội thất trang trí. Vô cùng độc đáo cho ngôi nhà hay văn phòng của bạn. Nó còn được dùng để đựng những vật dụng nhỏ, sách báo nên rất phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ.

Nếu căn phòng của bạn nhỏ hoặc bức tường trống. Bạn nên mua kệ treo tường không khoan, sẽ giúp không gian ngôi nhà bạn trở nên sang trọng và thanh thoát hơn. Hơn thế nữa kệ treo tường dùng để những loại đồ vật trang trí. Mang tính di động nên việc cố định vào tường cũng không phải là cách hay. Ngược lại nếu căn phòng của bạn có diện tích lớn. Khoảng không gian tương đối rộng thì việc sử dụng kệ treo tường không cần khoan, sẽ không mấy phù hợp với những vật dụng lớn hay trọng lượng quá cỡ.

 

Thông tin liên hệ


: Catherdecor
:
:
:
: