Đặt banner 324 x 100

Cách trang trí đèn leb trong phòng khách


 

Cách trang trí đèn leb âm trần trong phòng khách 

Đèn led không chỉ là thiết bị chiếu sáng mà còn là một món đồ trang trí đẹp mắt trong không gian phòng khách. Do đó, để có một nội thất vừa hài hòa, đẹp mắt, phong cách tối giãn mà vẫn tiết kiệm được tối đa chi phí set-up, tiền điện nước trong quá trình hoạt động, bạn cần lưu ý đến các cách bố trí đèn led trong phòng khách.

đèn led hình bông hoa trong phòng khách

 

Khoảng cách đèn led âm trần

  • Khoảng cách đèn led hộp âm trần là khoảng cách giữa các đèn với nhau, khoảng cách từ đèn đến bề mặt tường. Đây là những tiêu chí cần quan tâm hàng đầu.
  • Thông thường trong phòng khách, người ta thường bố trí đèn led âm trần xung quanh trần nhà. Và kết hợp thêm một số nguồn sáng phụ nữa trong khe trần. Cách bố trí như vậy sẽ giúp căn phòng có ánh sáng hài hòa, nhẹ nhàng. tạo được hiệu ứng ánh sáng theo nhu cầu của chủ nhà. 
  • Các đèn led được sắp xếp theo khoảng cách hợp lý sẽ hạn chế tình trạng có đèn ít khi sử dụng, dẫn đến mau hỏng.

Số lượng đèn led âm trần

Khung trần thạch cao vuông và hình chữ nhật sẽ dễ dàng. Xác định số lượng đèn led hơn do dễ xác định diện tích và những không gian cần phân bổ để chiếu sáng. Bạn có thể tính số lượng đèn led bằng công thức dưới đây:

  • Số lượng đèn trần thạch cao vuông/ trần thạch cao chữ nhật = (Độ rọi lux * Diện tích) /lumen)

Chiều cao trần trong phòng khách?

Chiều cao trần cũng là một tiêu chí không thể bỏ qua trong cách bố trí đèn led. Ánh sáng từ đèn led không tập trung mà tỏa xuống mặt sàn theo hình nón. Do đó bạn cần lưu ý chiều cao của trần trong phòng khách:

  • Nếu trần nhà cao từ 2,5m - 3,5m, bạn có thể chọn đèn có công suất nhỏ hơn 12W. Đây cũng là mức công suất đèn phổ biến cho các căn nhà người Việt. 
  • Nếu trần nhà của bạn cao từ 3,5m - 4m, bạn có thể lựa chọn đèn có công suất 12W - 15W. Mức công suất này đã đủ để đảm bảo ánh sáng trong phòng đủ sáng và rõ.
  • Nếu trần nhà cao hơn 4m, bạn có thể tham khảo các mẫu đèn lớn hơn 15W. Thông thường các trung tâm thương mại, siêu thị hoặc các trung tâm sự kiện, hội nghị lớn mới có chiều cao trần nhà ở mức này. 

­­­­­

Thông tin liên hệ


: Catherdecor
:
:
:
: