Đặt banner 324 x 100

Gợi ý decor thảm nhung phòng ngủ


Có nên decor lót thảm nhung phòng ngủ hay không ?

Hiện nay thảm nhung được nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng. Nhưng bạn vẫn còn bâng khuâng có nên sử dụng thảm nhung hay không. Vậy bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Hình ảnh thảm lông

Ưu điểm của việc decor thảm lông trong nhà

  • Đầu tiên là viẹc chọn những loại thảm lông có họa tiết văn hoa đẹp, có tính thẩm mỹ, cũng giúp cho căn phòng của bạn trở nên sang trọng, căn phòng trở nên có tính thẩm mỹ hơn.
  • Ưu điểm thứ 2 là việc decor thảm lông dưới sàn ngủ sẽ đảm bảo được việc giữ gìn sức khỏa của gia đình bạn mỗi khi trơid trở lạnh . Khi trời lạnh thảm lông sẽ giúp giữ ấm bàn chân , chống lanh, và chống trơn trượt.
  • Thảm lông hiện nay được ra mắt với nhiều loại mẫu mã, nhiều kích thước nên mọi người có thể lựa chọn những sản phâmmr decor thảm lông phù hợp với đièu kiện kinh tế của mình

Đó chính là những ưu điểm của thảm lông phòng ngủ vậy nên việc gì mà bạn còn chần chừ mà không sắm cho mình 1 mẫu thảm lông phòng ngủ.

Một vài lưu ý khi lựa chọn thảm nhung phòng ngủ

Màu sắc và họa tiết

 

 

Lựa chọn màu sắc, họa tiết của thảm lông cho căn phòng là một yếu tố mà bạn phải dựa vào màu sắc của các đồ nội thất. Trong căn phòng của mình như. Giấy dán tường, tranh trang trí, để quyết định được thảm nhung mà mình dự định mua . Nếu như bạn muốn một căn phòng mang phong cách lãng mạn, nhẹ nhàng. Thì bạn nên chọn những thảm lôg có màu sắc và họa tiết tinh tế, đơn sơ và basic.

Chất liệu.

Thảm lông phòng ngủ có những loại chất liệu như mây, cói, tơ, lông, cừu, tre, trúc . Đây là những chất liệu của thảm lông bạn hãy chọn một chiếc thảm lông phù hợp với chính căn phòng và sở thích của bạn nhé.

Diện tích phòng.

Hiện nay, thảm lông phòng ngủ được ra mắt với nhiều loại hình dạng và kích thước khác nhau. Như hình vuông, hình tròn, oval. Nếu căn phòng của bạn có diện tích lớn thì bạn nên chọn thảm lông phòng ngủ có hình dạng là hình tròn hoặc hình oval. Để trải ra giữa căn phòng để tạo điểm nhấn cho căn phòng . Nếu diện tích bạn hẹp thì có thể chọn những hình dán như hình chữ nhật để lót dưới chân giường của bạn.

Gợi ý các shop bán thảm lông phòng ngủ đẹp và rẻ.

Chúng mình sẽ gợi ý cho bạn những shop bán thảm lông phòng ngủ. Vừa đẹp, đa dạng mẫu, và giá thành trung bình. Thích hợp cho những bạn có thu nhập trung bình hoặc chưa ổn định.

Tham khảo shop sau : Cather

 

Thông tin liên hệ


: Cather
:
:
:
: