Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Lào vs Nepal


Lào vs Nepal

Sau trận hòa 1-1 vào đầu tuần này, Lào và Nepal sẽ tiếp tục đối đầu nhau tại Sân vận động Quốc gia Mới ở Viêng Chăn trong trận lượt về vòng loại World Cup 2026. Bounkong mở tỉ số cho Lào ở phút thứ 33 nhưng Anjan Bista san bằng tỷ số chỉ sau 3 phút đầu hiệp hai. Được chơi trên sân nhà, Lào nhiều khả năng sẽ gây khó khăn ngay từ đầu và tìm cách gây áp lực lên đội khách.

Về phía Nepal, HLV trưởng Vincenzo Alberto Annese có thể lựa chọn những cầu thủ giàu kinh nghiệm hơn, chẳng hạn như tiền đạo Dinesh Henjan, người chỉ vào sân từ băng ghế dự bị ở trận lượt đi. Cũng cần biết thêm rằng, Nepal chưa bao giờ thua Lào trong 4 cuộc đụng độ trước đó với 3 thắng, 1 hòa. Đây sẽ là lần chạm trán thứ tư giữa Nepal và Lào chỉ tính riêng trong năm 2023.

Xem thêm: Cá Cược Thể Thao Qua Mạng

2 bên đã gặp nhau 2 lần trong Giải đấu ba quốc gia vào tháng 3, nơi Nepal thắng cả 2 cuộc chạm trán và trận hòa 1-1 ở vòng loại FIFA World Cup 2026. Trên BXH FIFA hiện tại, Nepal đứng vị trí thứ 175, còn Lào xếp hạng 186. Đội bóng xứ Triệu Voi cũng không có được thành tích ấn tượng trên sân nhà hiện tại khi thua 2/3 lần tiếp đón khách gần nhất và khó làm nên chuyện sắp tới.

  • Lựa chọn: Nepal

Nhận định hiệp 1 Lào vs Nepal

Nepal không có thói quen ghi bàn trong hiệp đấu đầu tiên thời gian gần đây. Bằng chứng, 8/9 lần ra sân mới nhất chứng kiến đội bóng này tịt ngòi trước giờ nghỉ. Bên kia chiến tuyến, 6 trong 7 trận sân nhà liên tiếp vừa qua, Lào cũng không thể phá lưới đối thủ ở 45 phút đầu. Từ những dữ liệu đủ mạnh nêu trên, rõ ràng hiệp 1 cặp đấu này sẽ không có bàn thắng.  

Nhận định tổng bàn thắng Lào vs Nepal

4/5 cuộc đọ sức gần đây giữa Lào vs Nepal chứng kiến số pha lập công được thực hiện không vượt qua mốc 2. Ngoài ra, cả 3 trận vòng loại World Cup gần nhất của Lào, tổng tình huống lưới rung chung cuộc từ 2 trở xuống. Đó cũng là kịch bản ở 8/10 lần ra sân liên tiếp vừa qua của Nepal. Với các thống kê vừa nêu, khả năng cao cặp đấu này sẽ “khan hiếm” bàn thắng!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Lào vs Nepal: 0-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Lào vs Nepal 19h00 ngày 1710 (Vòng loại World Cup 2026) 1
 
Thành tích đối đầu giữa Lào vs Nepal