Đặt banner 324 x 100

Căng da chỉ collagen là gì?


Câu hỏi tư vấn: “bệnh viện ơi, cho em hỏi căng da chỉ collagen bao nhiêu tiền vậy? Em cũng bước qua tuổi 30 rồi cộng thêm dạo này làm việc stress nhiều quá nên da mặt em xuống cấp thấy rõ luôn. Em đang muốn đi căng da mặt tút tát lại một chút. Mà chưa biết giá cả thế nào nên muốn nhờ bênh viện tư vấn trước nha.” (Thu Hương – bình Dương)

Trả lời: Chào chị Thu Hương! Đầu tiên, cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng lựa chọn dịch vụ căng da chỉ collagen của bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Về thắc mắc chi phí thực hiện, chúng tôi xin phép được tư vấn như sau:

CĂNG DA CHỈ COLLAGEN GIÁ TIỀN bAO NHIÊU?

Hiện nay, các dịch vụ thẩm mỹ ở bệnh viện nói chung và căng da chỉ collagen nói riêng đều được áp dụng mức giá “vừa túi tiền” và vô cùng phải chăng. Chị Hương cũng như các chị em không cần lo lắng quá nhiều về chi phí thực hiện khi lựa chọn căng da mặt tại bệnh viện Ngô Mộng Hùng. Đặc biệt hơn nữa, trong tháng này dịch vụ căng da mặt ở bệnh viện còn có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá SIÊU HOT. Đây được xem là chương trình ưu đãi có 1-0-2 trong năm. Do đó, các chị em nhất định không thể bỏ lỡ.

Dưới đây là bảng giá căng da chỉ collagen chi tiết và cách thức đăng ký nhận ưu đãi cực đơn giản. Các chị em hãy nhanh tay đăng ký ngay để có thể tiết kiệm được tối đa chi phí căng da trẻ hóa nhé!

[​IMG]

Xem ngay bài viết liên quan tại đây: chăm sóc sau căng chỉ collagen

bỆNH VIỆN NGÔ MỘNG HÙNG LÀ “ĐỊA CHỈ VÀNG” CĂNG DA CHỈ COLLAGEN

Căng da chỉ collagen là một trong những dịch vụ thẩm mỹ nổi bật và được đông đảo khách hàng ưa chuộng. Sở dĩ như thế là do ở dịch vụ này, chúng tôi tìm thấy được vô số những ưu điểm vượt trội sau đây:

Thứ nhất là đội ngũ y bác sĩ tài giỏi và giàu kinh nghiệm. Trong đó, đứng đầu là bác sĩ Ngô Mộng Hùng, một Chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu ở TP. HCM. bác sĩ Hùng được biết đến với chuyên môn cao, kỹ thuật khéo léo, mắt thẩm mỹ tinh tế và kinh nghiệm lâu năm. bác luôn hiểu rõ mong muốn của phái đẹp và mang đến cho các chị em những kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất. Nói cách khác, những ca căng da được thực hiện dưới “bàn tay vàng” của bác sĩ Hùng đều diễn ra nhanh chóng, an toàn suôn sẻ và thành công mỹ mãn.

[​IMG]

Xem ngay bài viết liên quan tại đây: căng chỉ da mặt

Thứ hai, cơ sở hạ tầng khang trang, chuẩn quốc tế với hệ thống máy móc, thiết bị nhập khẩu tân tiến. Từ phòng khám, phòng phẫu thuật cho đến phòng nghỉ dưỡng của khách hàng đều được bệnh viện đầu tư xây dựng sang trọng, trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại. Nhằm đem lại cho các chị em những trải nghiệm căng da chỉ collagen tuyệt vời và khó quên nhất.

Xem ngay địa chỉ căng da mặt giá rẻ được nhiều người nổi tiếng và đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ nhất hiện nay.