Đặt banner 324 x 100

Điểm ấn tượng chỉ có tại khu nghỉ dưỡng Lady Hill Sapa Resort


Ngày nay, Sapa không chỉ là nơi dành cho các phượt thủ hay dân du lịch bụi đến để khám phá vẻ đẹp của Tây Bắc, mà nơi đây còn trở thành một điểm nghỉ dưỡng sang chảnh bậc nhất với nhiều người nhờ hệ thống các resort cao cấp “mọc lên” như nấm. Có không ít những khu nghỉ dưỡng Sapa hiện đại, sang trọng dành cho khách du lịch khi đến thị trấn sương mù, trong đó Lady Hill Sapa Resort là một cái tên nổi bật đang được rất nhiều người lựa chọn.

Vậy Lady Hill Sapa Resort có gì đặc biệt mà ngày càng được săn đón đến thế? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay các thông tin thú vị xoay quanh khu nghỉ dưỡng ở Sapa này nhé.

Điểm đặc biệt của Lady Hill Sapa Resort trong thiết kế

Nhắc đến những khu nghỉ dưỡng đẹp và sang trọng nhất tại Sapa thì không thể không nhắc đến Lady Hill Sapa Resort. Đây là một resort sang chảnh, đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế đang được nhiều khách nhắc đến cũng như lựa chọn khi có dịp đặt chân đến phố núi Sapa. Ấn tượng đầu tiên của du khách về địa điểm lưu trú này chính là lối thiết kế vô cùng độc đáo, lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc khuyên tai của người phụ nữ dân tộc vùng cao. Sự kết hợp của lối kiến trúc hiện đại cùng nét đẹp văn hóa đặc trưng của địa phương đã tạo nên một công trình vô cùng ngoạn mục, đặc biệt nổi bật giữa núi rừng hùng vĩ.

Lựa chọn khu nghỉ dưỡng Lady Hill Sapa Resort hiện đại

Đặc biệt với tọa độ vô cùng lý tưởng đó là nằm đối diện với ga cáp treo Fansipan cho nên khu nghỉ dưỡng Lady Hill Resort Sapa thực sự được xem là điểm dừng chân tuyệt vời dành cho du khách trong hành trình khám phá mảnh đất phố núi Sapa xinh đẹp và nên thơ này.

Điểm ấn tượng trong dịch vụ của Lady Hill Sapa Resort

Nhắc đến Lady Hill, bên cạnh sự hiện đại trong thiết kế thì du khách còn ấn tượng nhờ các dịch vụ mà resort đem đến. Với hệ thống 154 phòng nghỉ cùng 20 căn biệt lập, khu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp này đem đến du khách một không gian lưu trú thoải mái nhất. Các bạn sẽ dễ dàng tìm được cho mình các hạng phòng thích hợp với nhu cầu, sở thích và khả năng tài chính.

Đừng quên thưởng thức những món ăn ngon hấp dẫn tại hệ thống nhà hàng của chúng tôi, thực đơn phong phú với sự chế biến cầu kỳ. Đảm bảo thực khách luôn có được những bữa ăn ngon miệng nhất.

Bên cạnh đó, tại đây, du khách còn được cung cấp rất nhiều những dịch vụ giải trí – thư giãn tiện ích như: Phòng spa chăm sóc sức khỏe, phòng xông hơi Hàn Quốc, bể bơi vô cực, quán bar sân thượng, quán cà phê, phòng karaoke, khu vui chơi dành cho trẻ em… Tất cả những điều này sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất sau hành trình dài.

Vẻ đẹp diệu kỳ của Lady Hill Sapa Resort trong bốn mùa

Khám phá vẻ đẹp bốn mùa tại Lady Hill Sapa Resort cũng là một điều đặc biệt mà du khách không nên bỏ lỡ. Với vị trí đắc địa, khu nghỉ dưỡng này luôn xinh đẹp và nên thơ trong suốt 4 mùa trong năm. Nếu đến đây vào mùa xuân, du khách sẽ được ngắm nhìn trăm hoa đua nở, được dạo bước giữa khu vườn tràn ngập sắc hoa thơm, bạn sẽ có cảm giác như đang đặt chân giữa chốn thiên đường vậy.

Dịch vụ tiện ích mà Lady Hill đem đến cho các du khách

Mùa hè sang, cây cối ở đây lại trở nên xanh tươi với thảm thực vật đa dạng, không chỉ được ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, tận hưởng bầu không khí trong lành mà các du khách đến đây còn được tham gia rất nhiều những trải nghiệm thú vị.

Trong những ngày thu sang, khu resort 5 sao này trở nên dịu dàng và lung linh hơn nhờ khung cảnh cánh đồng lúa vàng óng bao quanh. Chỉ cần đứng tại ban công của phòng ở thôi bạn cũng có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn bức tranh núi rừng nên thơ và xinh đẹp.

Nếu yêu thích vẻ đẹp của thị trân phố núi Sapa của mùa đông mà e ngại thời tiết lạnh giá thì Lady Hill cũng là điểm dừng chân mà bạn không thể bỏ lỡ. Không gian ấm áp của khu nghỉ dưỡng này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Có thể nói khu nghỉ dưỡng xinh đẹp và hiện đại này lúc nào cũng đẹp, dịch vụ hiện đại đạt chuẩn 5 sao, nhân viên phục vụ tận tâm, chu đáo, điều này chắc chắn sẽ mang đến cho khách du lịch ở cả trong và ngoài nước những chuyến đi thoải mái, ý nghĩa nhất. Trong dịp khai trương, chúng tôi có rất nhiều những chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho các du khách, hãy đến để trải nghiệm ngay hôm nay nhé.

Đến đây, du khách đã hiểu rõ hơn về khu nghỉ dưỡng Lady Hill Sapa Resort cao cấp. Hy vọng với thông tin có được, du khách đã yên tâm hơn trong việc lựa chọn các dịch vụ lưu trú tại đây. Để chọn được loại phòng phù hợp và tận hưởng kỳ nghỉ một cách trọn vẹn thì bạn đọc đừng quên liên hệ với chúng tôi để nhận được các thông tin tư vấn chi tiết nhất nhé.

 

Thông tin liên hệ


: ladyhillsaparesort
:
:
:
: