Đặt banner 324 x 100

Nước hoa nhập khẩu tại Việt Nam, thị trường tìm năng


Nước hoa nhập khẩu là những chia nước hoa chính hãng hay còn gọi là nước hoa Auth được nhập khẩu trực tiếp từ các xưởng sản xuất nước hoa nổi tiếng trên thế giới của các thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Channel Versace. Còn một các khác cũng có thể đưa các chai nước hoa chính hãng này về Việt Nam nhưng với một gia thành cạnh tranh hơn nhưng một lần nhập như vậy sẽ không được nhiều đó là cách xách tay những chai nước hoa này theo đường vận chuyển là máy bay hoặc đường biển.

Nước hoa nhập khẩu trực tiếp từ các xưởng
Ưu điểm:
  • Được nhập nhiều hàng trong một lần. hiện nay thì thị trường nước hoa Việt Nam là một thị trường vô cùng lớn và tiềm năng với hơn 100 triệu dân nên việc có đủ sản phẩm để cung cấp là một lợi thế cực kì lớn.
  • Đươc bảo đảm chất lượng và hàng hóa. Khi một shop tại Việt Nam nếu có giao dịch hợp đồng đàn hoàng với các xưởng như vậy để nhập nước hoa về Việt Nam thì hàng hóa của mình sẽ được họ đảm bảo về đén Việt Nam một cách an toàn và đầy đủ nếu có vấn đề gì xảy ra trong lúc vận chuyển bên mình hoàn toàn có thể trao đổi và phản ánh trực tiếp với họ.
  • Được ưu đãi hơn về thuế áp dụng cho sản phẩm. Nếu như bạn là một doanh nhiệp nhỏ thì bạn sẽ không phải chịu quá nhiều loại thuế như các trung tâm thương mại hiện nay tại Việt Nam và nhờ đó bạn sẽ có lợi thế cạnh tranh cao hơn.

Nhược điểm:
  • Phải nhập số lượng nhiều trong một lần, đây như một điểm bất lợi lớn đối với các shop nhỏ lơn khi chưa có nhiều vốn nhưng phải bỏ ra số tiền quá lớn như vậy là quá rủi ro.
  • Hàng hóa dễ bị thất lạc trong quá trình vận chuyển hầu hết các xưởng sản xuất nước hoa đều ở rất xa tận bên châu Âu nên hàng hóa cũng có rất nhiều rủi ro.Mancera
Nước hoa nhập khẩu theo cách xách tay về Việt Nam

Đây như là một tia sang le lói đối với các shop nước hoa nhỏ lẻ hiện nay khi bằng cách này bạn có thể nhập được các loại nước hoa chính hãng về sau đó bán lại. Thuận lợi của cách này là bạn có thể tùy theo quy mô của shop hiện tại mà nhập một số lượng hàng vừa đủ bán để tránh rủi ro. Đều đáng quan tâm khi thực hiện theo cách này một là bạn phải tự mình san bên đấy để chọn nước hoa những như vậy khá mất thời gian và tốn kém. Cách thứ hai dễ dàng hơn là bạn có thể nhờ các dịch vụ xách tay nước hoa nhưng phải uy tin để nhờ họ xách tay về Việt Nam cho bạn.
Nước hoa nhập khẩu từ Trung Quốc

Bạn có bao gờ thắc mắc việc nhập khẩu nước hoa chính hãng về Việt Nam là cực kì khó khan nhưng chỉ càn bạn lên google và gõ từ khóa nước hoa nhập khẩu thì bạn sẽ thấy có vố số các shop bán nước hoa giới thiệu là bán nước hoa chính hãng. Những bạn không nên vội vàng tin vào những lời quảng cáo ấy bởi vì đó không hẳn là nước hoa chính hãng thật đâu.
Hiện nay có rất nhiều shop giới thiệu là chuyên bán nước hoa chính hãng nhưng thật ra là nước hoa từ Trung Quốc với giá rẻ hơn rất nhiều. Hay còn gọi là nước hoa fake. Nếu như bạn không trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về nước hoa thì rất cỏ thể trong tương lai bạn sẽ mua nhâm phải những chai nước nước nhập khẩu giả này.
Mua nước hoa chính hãng sao cho chuẩn?
Trước khi quyết định mua một chai nước hoa nào đó thì bạn phải tìm hiểu thật kĩ các thông tin về mùi hương, giá, thể tích, thậm chí à cách phân loại hàng giả. Nếu như có người quen sử dụng loại nước hoa đó bạn có thể nhờ họ tư vấn và giới thiệu cho bạn nơi họ đã mua để an toàn nhé.
Còn nếu không có thì bản phải chọn những nơi uy tín để mua. Đầu tiên bạn có thể đến các trung tâm thương mại ở đây chắc chắn bạn sẽ mua được một chai nước hoa hoàn toàn chính hãng nhưng bạn phải chấp nhận nức giá cao hơn thị trường một chút bởi vì đặc thù của các trung tâm thương mại là phải chịu khá nhiều thuế từ nước.
Thứ hai là bạn có thể mua online tại các shop uy tin như G-Luxury. Đây là một shop online cực kì uy tín chuyên bán các loaij nước hoa nam nữ chính hãng với mức giá cũng gọi là cạnh tranh trên thị trường theo như tìm hiểu của chúng tôi. Và cuối cùng chúc bạn những tín đồ mùi hương có thể tìm cho mình một chai nước hoa phù hợp với bản thân nhất.

Thông tin liên hệ


: nguyennguyennguyentran
:
:
:
: