Đặt banner 324 x 100

Thêm nhiều ý tưởng cho căn phòng của bạn


Góc decor gương trong nhà có thể tạo ra một điểm nhấn thú vị và mang lại nhiều lợi ích cho không gian của bạn. Dưới đây là một bài viết gợi ý về góc decor gương trong nhà hãy cùng Cather tìm hiểu nhé!

1. Vị trí góc tường

Đây là một vị được nhiều người ưa chuộng khi decor trong căn phòng của mình. Trang trí góc này mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Gương tại khu vực này thường là những tâm gương soi toàn thân kích thước lớn được kê sát đất có hình chữ nhật, hay vòm cung. Để thêm phần chill thì mọi người có thể thêm các chậu cây xanh hoặc các kệ gỗ nhỏ để decor nhé!


2. Vị trí gần sofa

Đây là vị trí được gia chủ tận dụng để khoe với khách mỗi khi tới chơi nhiều nhất, nên muốn tạo vẻ ấn tượng cho căn phòng bạn không cần đầu tư gì nhiều ngoài 1 chiếc gương décor vintage size lớn cùng những chậu cây xinh xắn. Nếu phòng khách của bạn tràn ngập ánh sáng tự nhiên thì lại càng là 1 lợi thế cho góc chill thêm phần lung linh và thu hút.

3. Vị trí đối diện cửa sổ

Nếu như khu vực gần cửa sổ ánh sáng quá gắt hoặc không tiên treo gương thì bạn có thể cân nhắc khu vực đối điện cửa sổ nhé. Treo gương tại khu vực này sẽ giúp lan tỏa ánh sáng tràn ngập căn phòng. Gương treo tại đây thường là những chiếc gương décor xinh xắn treo trên bàn hoặc kệ sách nhỏ, bạn cũng có thể set up một bàn trà nhỏ tại đây để nhâm nhi đọc sách cũng như chụp hình sống ảo trong phòng.

4. Gương trong phòng thay đồ

Gương không thể thiếu trong khu vực phòng thay đồ, và set up ngay 1 góc chill cực xinh tại đây cũng rất hợp lý để bạn có thể sống ảo ngay khi thay những bộ đồ mới. Tất nhiên để thấy được toàn bộ dáng người bạn nên chọn loại gương đứng soi toàn thân cho khu vực này.
 

5. Vị trí gần cửa sổ

Vị trí này là nơi tập trung nhiều ánh sáng nhất của căn phòng nên cũng được nhiều bạn trẻ chọn để set up góc chill. Gương đặt tại khu vực này sẽ phản chiếu lại ánh sáng có tác dụng ngăn ánh sáng trực tiếp chiếu vào đồ vật trong nhà, nhưng tại những nơi có ánh sáng quá gắt thì bạn cũng đừng quên trang bị thêm những chiếc rèm cửa trắng xinh xắn.

6. Khu vực bàn trang điểm

Đây chắc chắn là khu vực không thể thiếu gương soi, và chỉ cần bày biện set up kì công 1 chút bạn cũng sẽ có ngay 1 góc chill cực đỉnh. Những mẫu gương soi trang điểm phong cách retro với viền được chạm khắc uốn lượn trên nền gỗ sồi tinh tế, kết hợp với gam màu vàng gold cổ điển tạo cảm giác ấm cúng, và sang trọng cho căn phòng. Đừng quên 1 bình bông hoặc một chậu cây ngay cạnh bàn sẽ tăng vẻ thơ mộng và lãng mạn.

Trên đây là một vài ý tưởng décor cùng gương Cather gợi ý cho bạn, nếu đã chấm được 1 mẫu ưng ý hãy liên hệ ngay Cather nhé!