Đặt banner 324 x 100

Răng bọc sứ bị nhiễm trùng chủ yếu do yếu tố nào?


Răng bọc sứ bị nhiễm trùng có thể gây ra nhiều sự đau nhức, khó chịu, mất ăn mất ngủ cho người sử dụng. Tình trạng này xảy ra phần lớn là do cơ sở nha khoa kém chất lượng, bác sĩ tay nghề yếu kém cũng như chất liệu sứ sử dụng không thân thiện với nướu.

răng bọc sứ bị nhiễm trùng

Răng bọc sứ bị nhiễm trùng nên điều trị như thế nào?

Khi xuất hiện các dấu hiệu của răng bọc sứ bị nhiễm trùng dù là nhỏ nhất. Người sử dụng nên liên hệ với bác sĩ và tiến hành thăm khám chụp film tại nha khoa uy tín sớm nhất có thể. Điều trị dứt điểm và ngăn ngừa mọi biến chứng có thể xảy ra nếu kéo dài tình trạng nhiễm trùng.

Để điều trị răng bọc sứ bị nhiễm trùng tại nha khoa, thường sẽ phổ biến với các phương pháp sau:

Xử lý vị trí nhiễm trùng

Đầu tiên, các bác sĩ sẽ cho khách hàng chụp film để kiểm tra tình trạng thực tế và mức độ nhiễm trùng để đưa ra phác đồ điều trị phù hợp, an toàn, hiệu quả. Đảm bảo xử lý và làm sạch hoàn toàn vị trí gây viêm và nhiễm trùng.

Răng bọc sứ bị nhiễm trùng nên điều trị như thế nào?

Nếu tình trạng nghiêm trọng, bác sĩ sẽ buộc phải cắt bỏ phần lợi gây nhiễm trùng, tránh việc viêm nhiễm trở nên nghiêm trọng và lây lan sang các răng gây tiêu xương thậm chí hỏng luôn các răng lân cận.

Phục hình lợi

Sau khi xử lý ổ viêm và nhiễm trùng, có thể bác sĩ sẽ cần loại bỏ phần nướu đang sưng viêm. Dẫn đến việc chức năng và thẩm mỹ của răng sẽ bị mất cân đối.

Răng bọc sứ bị nhiễm trùng nên điều trị như thế nào?

Do đó bác sĩ sẽ đề xuất phương pháp phục hình lại phần nướu đã cắt sau khi đảm bảo điều trị hoàn toàn nhiễm trùng bằng cách cấy ghép lợi.

Thay thế mão sứ mới

Một khi răng bị nhiễm trùng, cũng tức là răng sứ đã bị hỏng và gây ra nhiều biến chứng cho răng. Lúc này, việc cần nhất là thay thế một mão răng sứ mới đảm bảo an toàn, tương thích và chất lượng để phục hình thẩm mỹ cũng như chức năng ăn nhai cho người dùng.

Răng bọc sứ bị nhiễm trùng nên điều trị như thế nào?

Loại răng được các bác sĩ khuyên dùng nhiều nhất hiện nay là răng toàn sứ với nhiều ưu điểm nổi trội: An toàn tuyệt đối, tương thích sinh học tốt, thân thiện với nướu, màu sắc trắng trong tự nhiên, bền chắc hơn răng thật đến 8 lần.

Bạn muốn biết thêm thông tin về sản phẩm có thể tham khảo tại đây: Bọc răng sứ song bị nhiễm trùng

Thông tin liên hệ


: NhakhoaDelia6868
:
:
:
: