Đặt banner 324 x 100

Cách decor nhà đẹp


Có rất nhiều cách để thay đổi không gian sống, tùy theo khả năng tài chính và những điều kiện thiết yếu khác. Tuy nhiên, Cather sẽ gợi ý cho bạn một vài cách làm mới không gian đơn giản và dễ thực hiện. Cùng Cather khám phá ngay sau đây nhé! 
1. Trưng bày những bức ảnh mà bạn yêu thích
Tranh ảnh có sức hút và ảnh hưởng đến thị giác cũng như tinh thần của người xem khá nhiều. Treo một bức tranh mà bạn yêu thích trong phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc, … có thể tạo động lực cho bạn hoặc mang đến cảm giác an toàn, dễ chịu và thư giãn trong tâm hồn. Tùy vào sở thích và phong cách thiết kế chung của mỗi căn hộ mà bạn nên lựa chọn màu sắc, nội dung tranh sao cho hài hòa, phù hợp nhất. 
2. Thay đổi những thiết bị chiếu sáng cần thiết
Ánh sáng rất cần thiết cho không gian sống, ngoài việc tận dụng ánh sáng ngoài trời, tạo sự thông thoáng và tốt cho sức khỏe, bạn có thể sử dụng những thiết bị đèn khác đi kèm để tạo hiệu ứng và điểm nhấn độc đáo.
3. Làm mới không gian sống bằng nội thất
Theo sự phát triển của xã hội và nhu cầu sử dụng đa dạng của con người, nội thất không chỉ đơn thuần đáp ứng được công năng sử dụng mà còn mang đến nhiều giá trị thẩm mỹ khác.
Có thể thấy, cuộc sống vội vã khiến chúng ta thêm yêu thích và mong muốn được gắn bó với tổ ấm riêng của mình nhiều hơn. Đó là lý do nhiều người tìm đến sự tối ưu và tối giản của nội thất thông minh để làm không gian sống trở thành nơi thư giãn lý tưởng.
Sử dụng nội thất để làm mới không gian cũng cần được cân nhắc theo từng nhu cầu, phong cách kiến trúc riêng và điều kiện hiện có của từng gia chủ. Bạn có thể lựa chọn những món nội thất xa xỉ với chất liệu hiếm và công năng vượt trội hay đơn giản chỉ là những món vừa túi tiền mà có kiểu dáng và màu sắc mà bạn yêu thích, tất cả đều mang đến sự dễ chịu và thêm yêu không gian sống của mình hơn khi bạn sở hữu được chúng. 
4. Thay đổi màu sắc đồng bộ và tối giản
Phong cách tối giản hầu như đang được khá ưa chuộng và phổ biến hiện nay. Một không gian sống đơn giản và thoải mái, mang đến cảm giác tự do dễ chịu là điều mà ai cũng mong muốn. Chính vì vậy, một trong những cách để tối ưu và tối giản không gian mà HAY gợi ý đến cho bạn đó là thay đổi màu sắc tường hài hòa với màu sắc nội thất, tạo nên một tổng thể đồng bộ về gam màu.
Điều này không chỉ giúp “thay áo mới” cho ngôi nhà yêu thích của bạn mà còn thể hiện cá tính gia chủ và ít nhiều tác động đến cảm xúc, giúp bạn thêm yêu đời và yêu không gian sống của mình hơn.
 

Thông tin liên hệ


: _hang.0808
:
:
:
: