Đặt banner 324 x 100

Cách lựa chọn bàn gỗ tự nhiên đẹp


Các mẫu bàn học hiện nay có chất liệu đa dạng, hiện đại, phù hợp với tài chính của nhiều người. Tuy nhiên, bàn học từ gỗ luôn sở hữu giá trị riêng bền bỉ với thời gian, mang lại cảm giác gần gũi, kích thích sự sáng tạo học hỏi của các bé nên rất được ưa chuộng. 
1. Tại sao bạn nên chọn bàn học gỗ tự nhiên?
Mong muốn mang đến cho con cái những điều tốt đẹp nhất, thế nên các ông bố bà mẹ thường đặc biệt chú trọng đến việc lựa chọn một chiếc bàn học chất lượng có thể đồng hành cùng quá trình phát triển toàn diện của con. Bàn học gỗ tự nhiên là một lựa chọn được ưu tiên hàng đầu vì các ưu điểm sau:
Vật liệu gỗ tự nhiên có độ bền cao: Các loại gỗ thường dùng để làm bàn học gồm có gỗ tần bì, gỗ sồi, gỗ óc chó,… Đặc điểm chung của những loại gỗ này là tính chắc, thớ gỗ bền chặt, hạn chế mối mọt, khả năng chịu lực tốt nên có giá trị sử dụng lâu dài, tiết kiệm chi phí cho bạn.
Đa dạng kiểu dáng, giá trị thẩm mỹ cao: cùng với sự phát triển của kỹ thuật hiện đại, tay nghề người thợ sản xuất được nâng cao, các mẫu bàn gỗ tự nhiên ngày càng có nhiều thiết kế đẹp mắt, tăng tính tiện dụng và tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian. Bàn gỗ cũng dễ dàng hòa hợp trong nhiều không gian khác nhau và không bao giờ bị lỗi thời. 
An toàn cho người dùng: gỗ là vật liệu tự nhiên không gây độc hại cho da người tiếp xúc trực tiếp. Do đó, rất thích hợp khi dùng làm bàn học cho thế hệ tương lai, đảm bảo sự an toàn cho con và sự an tâm của bố mẹ. 
Các mẫu bàn học gỗ tự nhiên được sản xuất tại Cather :
Bàn học TARO gỗ sồi tự nhiên

TARO là mẫu bàn học có kết cấu khéo léo đến từng chi tiết nhỏ, mỗi vị trí đều mang lại công dụng riêng giúp tối ưu công năng cho người dùng như hộc tủ gọn, khung chân, móc treo túi,…
Thiết kế bàn gọn gàng, hiện đại, trẻ trung nên khá phù hợp với nhu cầu của các bạn học sinh, sinh viên. HAY giữ nguyên màu sắc tươi sáng của gỗ sồi, các góc cạnh được bo tỉ mỉ nhằm tạo sự thoải mái cho người dùng và duyên dáng cho chiếc bàn.
Bàn học CUKCOO gỗ óc chó sang trọng
Khác với sắc thái tươi sáng của gỗ sồi hay tần bì, gỗ óc chó có màu nâu trầm sang trọng, thích hợp trong các không gian cổ điển, tân cổ điển hoặc nhà phố.
Bàn học CUKCOO mang những đường nét mềm mại, quý phái với chi tiết nổi bật từ vân gỗ óc chó tự nhiên độc đáo, ngoài ra còn có thêm hệ hộc tủ ấn tượng có hình dáng như chiếc tổ chim xinh xắn.
Bàn học MONET gỗ tần bì
Từ vật liệu gỗ tần bì tinh tuyển, chiếc bàn học mang phong thái phóng khoáng, gần gũi MONET qua chế tác của HAY xứng đáng là món đồ hữu ích hiện diện trong không gian học tập của các bé.
MONET tiện lợi với 4 hộc tủ tinh giản tay nắm gọn gàng, có khoảng trống ở giữa tạo sự thoải mái cho tư thế ngồi của các bé khi học.
Chiếc bàn có kích thước vừa phải, vừa vặn trong nhiều vị trí có diện tích khác nhau, mang màu sắc tươi sáng kích thích sự năng động, sáng tạo khi học.

 

Thông tin liên hệ


: _hang.0808
:
:
:
: