Đặt banner 324 x 100

Cách tiết kiệm không gian phòng


Làm thế nào để thời gian làm việc tại nhà không trở nên nhàm chán, thiếu tập trung? Làm sao tìm kiếm được ý tưởng sáng tạo, làm việc hiệu quả tại nhà? Tất cả đều phụ thuộc vào không gian làm việc nhà của bạn. Hôm nay Cather sẽ gợi ý đến bạn 1 số cách trang trí nội thất thông qua một phòng làm việc do Cather thiết kế. Căn phòng không chỉ là nơi làm việc mà còn giúp gia chủ tìm lại sự thư giãn thoải mái khi mệt mỏi.
  1. Lựa chọn màu sắc phù hợp cho phòng làm việc
Màu sắc không chỉ có ảnh hưởng đến thị giác mà còn gợi cảm xúc cho người nhìn. Đối với những căn phòng có diện tích vừa và nhỏ, bạn có thể sử dụng những màu sắc tươi sáng nhằm mang lại cảm giác thông thoáng, dễ chịu, không bị gò bó chật chội. Trong căn phòng của gia chủ, Cather lựa chọn màu trắng làm chủ đạo, nổi bật lên trên nền gỗ với sắc ấm tự nhiên, giúp không gian được mở rộng và tạo cảm giác dễ chịu hơn. Cather sử dụng gam màu trắng cho toàn bộ căn phòng, nổi bật trên nền sàn gỗ ấm áp.

2. Sử dụng nội thất có thiết kế thông minh, tiện lợi

Nội thất không chỉ là người bạn hỗ trợ đắc lực cho không gian làm việc trở nên tiện lợi hơn mà còn có tác dụng giúp thư giãn hiệu quả để lấy lại tinh thần. Bàn và ghế làm việc là yếu tố quan trọng đầu tiên ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và sự thoải mái của người làm. Cather sử dụng bàn gỗ thiết kế mới lạ, thông minh với hệ hộc tủ rộng giúp tinh gọn đồ vật, kết hợp theo đó là ghế PRAHA sang trọng, mang lại cảm giác êm ái khi ngồi. 
Bàn gỗ và ghế PRAHA từ chất liệu gỗ tự nhiên cùng thiết kế thông minh, tiện lợi, tạo cảm giác dễ chịu cho người làm việc.
Ngoài ra, Cather kết hợp tạo một khoảng không gian nhỏ để gia chủ có thể thư giãn, nghỉ ngơi tại phòng làm việc vô cùng tiện lợi. Ghế bành kết hợp bàn uống trà gọn gàng cho những lúc thư giãn nhẹ hoặc lấy cảm hứng cho những ý tưởng mới. Bạn cũng có thể dùng divan hoặc sofa giường nhỏ gọn để thả lỏng cơ thể nghỉ ngơi sau nhiều giờ làm việc dài mà không tốn nhiều diện tích không gian.. Thiết kế không gian thư giãn tiện lợi tại phòng làm việc với những nội thất thoải mái như ghế bành, sofa giường, …

3. Tận dụng ánh sáng tự nhiên cho phòng làm việc

Ánh sáng ảnh hưởng trực tiếp đến mắt khi ta làm việc, do đó cần tận dụng ánh sáng tự nhiên, không chỉ tốt cho mắt mà còn giúp không gian được thông thoáng hơn. Nếu ở những căn phòng kín không tiếp xúc ban công, không thể tận dụng ánh sáng ban công được thì có thể dùng những mảng kính trên tường hoặc thiết kế cửa sổ thông gió như Cather. Điều này không chỉ giúp ánh sáng được len lỏi vào phòng, đối lưu không khí tốt mà còn tạo điểm nhấn thêm cho không gian của bạn. Tận dụng ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ hoặc những mảng kính tạo điểm nhấn cho không gian.

4. Tạo điểm nhấn với những đồ nội thất trang trí bắt mắt

Trang trí với những món đồ nội thất độc đáo hoặc theo sở thích của bạn sẽ giúp cho không gian làm việc tại nhà trở nên cá tính hơn, tạo cảm hứng sáng tạo, làm việc hiệu quả cho gia chủ. Cather sử dụng kệ trang trí kịch trần nhiều tầng áp sát vào tường, vừa tiết kiệm diện tích lại được tối ưu công năng sử dụng. Bạn có thể đặt sách, những món đồ trang trí yêu thích hoặc những chậu cây bé xinh cho không gian thêm sinh động hơn.
Ngoài ra, dùng tranh treo tường yêu thích cùng macrame treo tường cũng tạo điểm nhấn thu hút cho phòng làm việc. Đèn trần cũng là một trong những gợi ý hay đi kèm, có rất nhiều kiểu dáng đa dạng hiện nay, bạn nên lựa chọn sao cho hài hòa với lối thiết kế chung mà vẫn nổi bật và tạo hiệu ứng tốt. 
Sử dụng nội thất trang trí độc đáo, xinh xắn để tạo điểm nhấn và cá tính cho không gian làm việc riêng của bạn.
Mỗi người có nhu cầu riêng về phong cách thiết kế cho phòng làm việc của mình. Vừa rồi Cather đã giới thiệu đến bạn một số cách để bố trí thiết kế nội thất cho không gian làm việc tại nhà, sao cho đảm bảo cả công năng và thẩm mỹ. Đó chính là những yếu tố chung quyết định, trên thực tế việc thiết kế nội thất để làm việc hiệu quả còn phụ thuộc vào tính chất công việc, diện tích không gian cũng như khả năng tài chính và sở thích riêng của gia chủ.
 

Thông tin liên hệ


: _hang.0808
:
:
:
: