Đặt banner 324 x 100

Cách thiết kế phòng ngủ cho bé


Điều khiến nhiều ông bố bà mẹ quan tâm khi xây nhà đó là làm phòng ngủ cho bé thật tiện lợi, không chỉ đáp ứng công năng thư giãn nghỉ ngơi mà còn là nơi vui chơi, giải trí của bé. Đặc biệt là phải làm sao để đáp ứng được cả sở thích đa dạng của bé. Để giúp bạn giải tỏa nỗi lo này, Cather sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu phòng ngủ xinh xắn cho bé do Cather thiết kế đang rất được ưa chuộng hiện nay.

1.Thiết kế phòng ngủ cho bé yêu thích sự sáng tạo

Màu sắc có vai trò quyết định đến sự phát triển trí não của trẻ em. Chính vì vậy, việc lựa chọn màu sắc cho phòng ngủ của bé cũng phần nào giúp hỗ trợ sự phát triển trí nhớ và óc sáng tạo. Những bức tranh nhiều màu sắc cỏ cây, hoa lá, chim thú không chỉ là điểm nhấn cho phòng ngủ mà còn kích thích sự tò mò tìm hiểu của bé. Cather còn chú trọng cả vào giấy dán tường màu sắc, hoặc những đồ vật trang trí gắn tường, nhằm mang đến cho bé không gian chìm vào những giấc mơ thần tiên. 
Không gian phòng ngủ tràn ngập sắc màu xinh tươi, kích thích sáng tạo trí não.
Ngoài yếu tố màu sắc, ánh sáng cũng rất quan trọng. Ánh sáng đầy đủ không chỉ giúp bé hứng thú vui chơi mà còn tạo cảm giác an tâm cho bé. Tuy nhiên, cần hạn chế ánh sáng tự nhiên quá nhiều sẽ gây ảnh hưởng đến mắt và da bé, do vậy rèm là một yếu tố không thể thiếu cho cửa sổ phòng ngủ của bé.
Phòng ngủ nhỏ gọn xinh xắn, đầy đủ ánh sáng, tạo cảm giác an toàn cho bé. 

 

2.Mẫu phòng ngủ cho bé thích sự khám phá

Đối với những bé yêu thích khám phá, thích tìm hiểu về thiên nhiên, vũ trụ thì căn phòng phi hành gia với gam màu trắng xanh nhẹ nhàng là một gợi ý hấp dẫn cho bạn. Vẫn là tận dụng ánh sáng tự nhiên nhẹ, kết hợp cùng màu sắc tủbàn ghế và màu tường. Mang đến cho bé không gian thỏa thích vui chơi, khám phá và thư giãn tuyệt vời. 
Kết hợp màu sắc đồng bộ từ nội thất và tường, tận dụng ánh sáng tự nhiên nhẹ, giúp bé thỏa thích vui chơi và tận hưởng không gian thư giãn tuyệt vời. 
Dùng tranh vẽ tường hay giấy dán tường kích thích sự khám phá cho phòng ngủ của bé. 
Một vài chiếc hạc giấy treo lơ lững cũng sẽ tạo điểm nhấn thú vị cho phòng ngủ của bé.


 

3.Thiết kế phòng ngủ cá tính cho bé trai

Phòng ngủ cho bé trai có phần mạnh mẽ cá tính hơn, thế nên Cather chọn chất liệu gỗ chắc chắn cho toàn bộ giường. Đặc biệt tạo điểm nhấn cho phòng ngủ của bé với tạo hình chiếc xe được khắc từ gỗ. Tất cả tạo nên một không gian thư giãn thỏa mãn đam mê sở thích của bé ngay từ khi còn nhỏ. 
Phòng ngủ cho bé chủ yếu từ gỗ, tạo hình độc đáo theo sở thích của bé.Tận dụng ánh sáng tự nhiên cho phòng ngủ của bé được đầy đủ ánh sáng. 

 

4.Thiết kế phòng ngủ xinh xắn cho bé gái

Những bé gái thường thích căn phòng của mình trở nên thơ mộng như nàng công chúa, đó cũng là lý do nhiều bố mẹ lựa chọn concept trắng hồng xinh xắn cho phòng ngủ của con gái bé bỏng. Từ nội thất đến những đồ vật trang trí nhỏ xinh, tất cả đều khoát lên bộ áo trắng hồng thơ mộng. Sự hòa quyện màu sắc mang đến cho bé gái căn phòng đẹp như thế giới thần tiên trong truyện cổ tích. Bé hoàn toàn có thể thoải mái thư giãn với giấc ngủ sâu và thỏa thích vui chơi trong thế giới riêng màu hồng của tuổi thơ. 
Cather lựa chọn tone màu trắng hồng xinh xắn cho phòng ngủ của bé gái.
Tất cả nội thất và màu tường, chăn ga nệm đều là màu trắng hồng thơ mộng cho căn phòng của bé.

Trên đây là những mẫu phòng ngủ xinh xắn mà Cather muốn gợi ý cho các bậc phụ huynh khi muốn thiết kế phòng ngủ riêng cho con mình. Để những thiên thần bé bỏng của bạn có giấc ngủ ngon và một không gian thư giãn, vui chơi học tập thật thoải mái đòi hỏi nhiều yếu tố cần thiết cho phòng ngủ. Đặc biệt mỗi bé đều có một sở thích và nhu cầu riêng về yếu tố không gian, thẩm mỹ và sự tiện lợi. Do đó, bạn cần tìm hiểu và mang đến cho bé không gian thoải mái nghỉ ngơi và phát triển tốt. Còn nếu bạn vẫn đang lăng tăng lo lắng thì hãy để Cather giúp bạn thực hiện điều đó nhé.

Thông tin liên hệ


: _hang.0808
:
:
:
: