Đặt banner 324 x 100

Cách trang trí phòng khách bằng giấy dán tường


Cách trang trí phòng khách bằng giấy dán tường
Như mọi người đã biết thì miếng xốp dán tường  là loại vật liệu 3D hiện đại đang làm mưa làm gió trên các diễn đàn về decor nhà cửa.
Chỉ với một vài thao tác đơn giản, dễ làm là bạn có thể hô biến không gian của mình trở nên khác biệt ngay lập tức. Hơn thế nữa thì việc dùng xốp dán tường có thể tiết kiệm đi khoản tiền sơn sửa nhà cửa và nghĩ họa tiết phù hợp
Việc sử dụng miếng xốp dán tường đã trở thành lựa chọn hàng đầu hiện nay tuy nhiên chúng ta cũng nên cân nhắc việc sử dụng cho không gian nào hay lựa chọn ra sao cho phù hợp.
Hôm nay hãy cùng Cather tìm hiểu các Tips decor phòng đẹp sử dụng miếng xốp dán tường nhé!
Cách trang trí phòng sử dụng miếng xốp dán tường
Phòng khách
Không gian phòng khách là không gian public chính của căn nhà bạn vì thế nếu quyết định chọn xốp dán tường cho phòng khách thì bạn nên cân nhắc một số yếu tố quan trọng.
Các vật liệu xốp dán tường chủ yếu được dùng cho phòng khách đó là:
-xốp dán tường giả gạch: có rất nhiều màu đơn sắc để bạn lựa chọn, tuy nhiên bạn nên lựa chọn màu trắng hoặc đen để dễ dàng kết hợp với nội thất hơn. Nếu chọn những tông màu sáng thì bạn nên cân nhắc lựa chọn nội thất sao cho phù hợp nếu không căn phòng sẽ trở nên rất sến.
-xốp dán tường giả da: đây là mẫu xốp dán tường mang phong cách cổ điển của Châu Âu. Với loại xốp này thì bạn chỉ nên tận dụng trang trí cho 1 góc nhỏ trong phòng khách như phần kệ treo TV, phía sau ghế sofa,… Nếu dán full sẽ rất dễ lạc quẻ với nội thất và căn phòng rất dễ bị bí bách. Loại xốp dán tường này mang đến không gian sang trọng với độ thẩm mỹ cao
-xốp dán tường giả đá: đây cũng là mẫu xốp dán tường cũng được rất nhiều người sử dụng cho phòng khách. Với những đường vân đá được khắc họa như thật sẽ tạo lên điểm nhấn lạ cho phòng khách của bạn. Với dạng họa tiết này thì màu sắc phù hợp sẽ là trắng hoặc xanh ngọc sẽ tạo cảm giác căn phòng sáng và mát mắt. Tuy nhiên nhược điểm của xốp dán tường giả đá là khá khó kết hợp nội thất vì thế nếu an toàn thì bạn chỉ nên dán cho một phần của căn phòng thôi.
Phòng ngủ
Không gian phòng ngủ là một không gian riêng của bạn nên hãy tự do lựa chọn loại xốp dán tường phù hợp, đúng với sở thích của bạn. Có một số quy tắc có thể dựa theo, giúp bạn có thể làm đẹp căn phòng ngủ với miếng xốp dán tường đó là:
-Vị trí dán: Tùy vào không gian phòng ngủ và loại xốp dán tường mà bạn sẽ phải quyết định dán một phần diện tích hay toàn bộ. Nếu chọn loại xốp giả da hoặc giả gạch thì bạn chỉ nên dán cho một phần tường như ở đầu giường hay hai bên tường thôi.
-Màu sắc: hãy thỏa sức sáng tạo miễn là phù hợp với nội thất căn phòng. Bạn cũng có thể kết hợp nhiều mẫu xốp dán tường khác nhau để trang trí phòng ngủ. Tuy nhiên bạn cần chú ý phối màu phù hợp với không gian nhé! Tips nhỏ là hãy chọn gam màu sáng cho căn phòng nhỏ và gam màu ấm cho căn phòng lớn để cân bằng không gian

Thông tin liên hệ


: _hang.0808
:
:
:
: