Đặt banner 324 x 100

Chọn bàn treo tường thông minh cho ngôi nhà của bạn


Chọn bàn treo tường thông minh cho ngôi nhà của bạn
Đối với những căn hộ có diện tích nhỏ, việc chọn lựa nội thất là một vấn đề nan giải. Trong đó những mẫu bàn thông thường chiếm khá nhiều diện tích ngôi nhà, khiến không gian trở nên chật hẹp.
Vậy tại sao bạn không thử tham khảo một số mẫu bàn treo tường dưới đây, giúp bạn tiết kiệm tối đa diện tích sàn nhà đấy

Bàn treo đơn giản, gấp gọn
Với thiết kế thông minh, đơn giản không có chân bàn. Đây là mẫu bàn treo đa dạng được nhiều người ưa chuộng nhất khi vừa có thể gấp gọn, vừa đơn giản, tiện lợi.
Bàn làm việc treo tường nhỏ gọn
Mẫu bàn làm việc này có thể chịu được sức nặng của máy tính xách tay và một số ít sách bài, tài liệu, đồ dùng cá nhân. Với kích thước vừa đủ chiếc laptop và một ít sách vở, tài liệu, mẫu bàn này hoàn toàn đáp ứng nhu cầu làm việc đơn giản tại nhà.
Bàn ăn treo tường tiết kiệm diện tích
Với thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, thậm chí có thể gập lại dễ dàng giúp tiết kiệm diện tích một cách tối đa. Mẫu bàn ăn này không chỉ gọn gàng mà còn giúp bạn tiết kiệm thời gian lau dọn. Phù hợp với không gian phòng bếp nhỏ.
Kệ trang trí độc đáo từ bàn treo tường
Với đặc thù là được gắn vào tường, bàn treo tường có thể gắn lên cao làm kệ trang trí độc đáo mà chắc chắn, chịu lực tốt.
Bàn treo ban công
Với mục đích treo ở ban công nhỏ gọn dễ dàng tháo lắp và gấp gọn khi cần. Bàn treo giúp tiết kiệm không gian một cách tối đa cũng như đem lại sự tiện lợi, thư giãn cho bạn mỗi khi muốn làm việc hoặc nhâm nhi một ly trà ly cà phê, lướt web, ngắm cảnh.
 

Thông tin liên hệ


: _hang.0808
:
:
:
: