Đặt banner 324 x 100

Những mẫu kệ trang trí treo tường đơn giản và ấn tượng cho phòng khách và phòng ngủ


Bạn đang muốn trang trí cho căn phòng của mình, từ phòng khách cho đến phòng ngủ nhưng chưa biết tham khảo mẫu nào. Dưới đây là tổng hợp những mẫu kệ trang trí treo tường đơn giản cho phòng khách và phòng ngủ nhưng đem lại hiệu quả cho căn phòng của bạn.
Trong không gian nội thất, kệ trang trí treo tường không chỉ đơn thuần đóng vai trò để những vật dụng thiết yếu, nếu biết cách bài trí hài hòa sẽ tạo điểm nhấn toàn bộ không gian nhà bạn. Trước khi tham khảo những mẫu kệ trang trí treo tường đẹp, độc đáo, chúng ta cùng tìm hiểu ưu điểm nổi bật của nó nhé.
Ưu điểm nổi bật của kệ trang trí treo tường.
– Do kệ treo tường nên không chiếm diện tích sàn, tiết kiệm không gian nhà bạn.
– Biến những khoảng tường trống vô nghĩa được tận dụng hiệu quả.
– Chỉ với một chiếc kệ treo tường đơn giản bạn có thể lưu trữ được nhiều đồ dùng và đồ trang trí.
– Kệ treo tường đa dạng về hình dáng, kích thước, chất liệu nên dễ dàng sử dụng cho nhiều không gian: phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, phòng làm việc…
Tổng hợp mẫu kệ trang trí treo tường đẹp
1. Kệ trang trí treo tường hình ngôi nhà
Kệ trang trí treo tường hình ngôi nhà được thiết kế đẹp mắt, thích hợp cho mọi không gian trong nhà như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn. Với kiểu dáng nhỏ gọn, treo trực tiếp lên tường giúp tiết kiệm diện tích tối đa nhất.
Sản phẩm này lắp đặt thuận lợi cũng như dễ vệ sinh, bền đẹp theo thời gian. Chúng có thể kết hợp đem lại nhiều chức năng cho gia đình bạn như kệ đựng đồ, giá sách…  Nếu bạn ưng ý mẫu kệ trang trí treo tường hình ngôi nhà này thì hãy nhanh tay chọn lựa bộ sản phẩm ưng ý nhất cho mình nhé.
2. Kệ kim loại treo tường đơn giản
Được làm từ mạ kẽm và phủ lớp sơn tĩnh điện bền màu với tông đen cơ bản mang lại sự sang trọng, đơn giản nhưng vẫn tôn lên nét sống động cho bức tường nhà bạn. Không giống như các kệ gỗ thông thường, kệ kim loại thường bền và trọng lượng nặng hơn. Sẽ không còn là những kệ cứng nhắc, đường nét tinh tế sẽ làm tăng tính thẩm mỹ hơn.
Từ góc nhìn phong thủy, kệ kim loại cực kỳ thích hợp với người mệnh hỏa hoặc thủy. Những đồ mang tính kim sẽ giúp xua tan điềm xấu, điều hòa các mối quan hệ trong gia đình.
3. Kệ treo tường ống nước phong cách bụi bặm
Nếu bạn là người hoài niệm, cá tính thì mẫu kệ treo tường ống nước là sự lựa chọn hoàn hảo nhất, phá cách rất hợp lý. Mẫu kệ này chắc chắn bởi được làm từ những ống nước lại có sự ổn định, tinh tế của bề mặt gỗ kết hợp.