Đặt banner 324 x 100

Lưu ý tặng quà cho cô giáo về hưu và 5 món quà nên tặng cô


Với những ai đã trải qua thời học sinh chắc chắn sẽ không thể nào quên công ơn của cô giáo - người đã không ngại khó khăn, giúp đỡ và tiếp thêm cho chúng ta những kiến thức hữu ích để chúng ta có được sự thành công như hôm nay. Cô giáo bạn sắp về hưu? Bạn muốn tặng cô một món quà để bày tỏ lòng tri ân? Dưới đây là lưu ý khi tặng quà cô cho giáo về hưu và 5 gợi ý quà tặng ý nghĩa nhất.

Lưu ý quà tặng cho cô giáo về hưu và 5 gợi ý quà tặng ý nhất nhất

H2: Lưu ý cần biết khi chọn quà tri ân cho cô giáo về hưu

Tặng quà cho cô giáo về hưu là điều nên làm để thể hiện lòng biết ơn dành cho người cô đã tận tụy bao năm để đưa biết bao thế hệ học sinh thành công cập bến bờ tri thức. Nhưng để chọn được món quà ý nghĩa tặng cô, bạn cũng cần lưu ý ít nhất 2 điều sau đây.

H3: Quà nên tặng cô

  • Quà tặng cô giáo không còn những chọn những thứ đắt đỏ, cao sang bởi những món quà nhỏ nhưng chứa đựng tình cảm chân thành của bạn với cô là niềm hạnh phúc to lớn nhất.

  • Một số món quà bạn nên tặng cô như chậu cây mini để bàn, sổ tay, tranh, album ảnh kỷ niệm,....

H3: Quà không nên tặng cô

  • Chọn quà tặng cô giáo bạn không nên chọn theo sở thích riêng của bản thân, bởi mỗi người sẽ có những sở thích khác nhau. Đặc biệt dựa vào độ tuổi của cô và bạn cho thấy cô và bạn là hai thế hệ hoàn toàn khác nhau.

  • Tuyệt đối không tặng cô món quà thiếu sự tinh tế như phong bì.

  • Ngoài ra, mặc dù cô đã về hưu nhưng bạn cũng không nên tặng cô những món quà quá sơ sài, thiếu sự chuẩn bị.

H2: 5 món quà nên tặng cô giáo khi về hưu

“Nên tặng gì cho cô giáo về hưu?” Nếu bạn đang có thắc mắc này hãy để SAGIFT tiếp thêm ý tưởng cho bạn thông qua 5 gợi ý quà tặng cô giáo khi về hưu ý nghĩa và phù hợp nhất dưới đây.

H3: Bút ký

Bút ký với giáo viên là món quà mang ý nghĩa rất đặc biệt, khi nhận được món quà này từ những người học trò do chính mình đã từng hướng dẫn chắc chắn cô sẽ rất vui mừng và nhớ về khoảng thời gian cùng đồng hành cùng các bạn dưới mái trường mến yêu năm nào.

Một số loại bút ký được dùng làm quà tặng như bút ký gỗ, bút ký kim loại, bút ký mạ vàng,.....

 

Bút ký được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau nên được sản xuất ngày càng nhiều với đa dạng mẫu mã và chất liệu khác nhau để các bạn có thêm nhiều sự lựa chọn như bút ký đơn giản, bút ký gỗ khắc tên, bút ký kim loại in tên, bút ký mạ vàng,.....

H3: Tranh tri ân

Tặng tranh tri ân cho cô giáo thể hiện sự trân trọng, ghi nhớ công lao to lớn của cô

 

Trong cuộc sống, khi thành công chúng ta cũng nên nhớ đến những người đã giúp đỡ mình. Tặng tranh tri ân cho cô giáo thể hiện sự trân trọng, ghi nhớ công lao to lớn mà cô đã hy sinh để chúng ta có được sự thành công như ngày hôm nay.

Tri có nghĩa là tri thức, sự am hiểu . Ân có nghĩa là ân tình. Bức tranh mang ý nghĩa tri ân sẽ là món quà đặc biệt, thể hiện rõ nhất tấm lòng cùng sự biết ơn sâu sắc mà bạn dành tặng cô giáo của mình.

H3: Sổ tay

Nhắc đến những món quà tặng cô giáo khi về hưu không thể không nhắc đến sổ tay. Với cô giáo, sổ tay không chỉ là vật dụng cần thiết mỗi khi cô đến lớp mà khi về hưu, sổ tay với cô vẫn có ý nghĩa rất lớn.

Sổ tay quà tặng được sản xuất với đa dạng kích cỡ và chất liệu như bìa da, bìa gỗ,....

 

Cô có thể sử dụng sổ tay để ghi lại những nội dung, thông tin quan trọng trong cuộc sống ngày thường, có thể sử dụng để chép nên những bài thơ tự mình sáng tác trong những lúc rảnh rỗi.

Sổ tay được sản xuất với đa dạng kích cỡ và chất liệu như bìa da, bìa gỗ,....bạn có thể tặng cô một quyển sổ tay ấn tượng bằng cách in, khắc lên quyển sổ những kỉ niệm đáng nhớ nhất.

H3: Tổ chức họp lớp

Họp lớp là món quà mang ý nghĩa tinh thần, thể hiện sự đoàn kết của lớp dành tặng cô giáo

 

Họp lớp là món quà mang ý nghĩa tinh thần rất lớn dành tặng cô giáo. Để thực hiện món quà này không phải điều đơn giản, nó cần phải có sự đồng lòng của các thành viên trong lớp. Do vậy, khi tổ chức tặng cô một buổi họp lớp ý nghĩa với đông đủ những gương mặt thân quen ngày xưa chắc chắn cô bạn sẽ hạnh phúc và vô cùng cảm động.

H3: Bộ ấm trà

Bộ ấm trà với hoa văn đơn giản, trang nhã làm quà tặng cô giáo thể hiện bạn là một học trò tinh tế.

Bộ ấm trà với hoa văn đơn giản, trang nhã là món quà tặng ý nghĩa dành tặng cô giáo

Thưởng trà là thói quen hàng ngày của đa số người VIệt hiện nay, đặc biệt là những người đã có tuổi. Một bộ ấm trà chất lượng sẽ giúp hương trị trà thêm đậm đà hơn và người thưởng trà cũng cảm thấy vui vẻ trong lòng.

Trên đây là lưu ý quà tặng cô giáo khi về hưu và gợi ý 5 món quà tặng ý nghĩa nhất à SAGIFT dành tặng đến bạn. 

Ngoài ra, Quý khách hàng có nhu cầu làm quà tặng số lượng cho cho các sự kiện, đại hội, quà tặng khách hàng, quà tặng cá nhân, quà tặng nhân viên. Hãy liên hệ ngay với SAGIFT để được tư vấn chi tiết và cụ thể nhất nhé!