Đặt banner 324 x 100

Uneven - Nét Riêng, Sáng Tạo Độc Đáo"


Local Brand được dùng để chỉ những thương hiệu của một địa phương nhất định áp dụng cho nhiều lĩnh vực. Ngày nay, Local Brand thường được sử dụng rộng rãi trong thời trang thuộc hàng nội địa tại một khu vực nhất định.

Áo thun Basic, quần Jeans, áo Croptop,...Các trang phục của Local Brand thường có những nét đặc trưng riêng của mỗi thương hiệu. Những điểm khiến cho chúng tiếp cận nhanh chóng với người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ.

Top Local Brand hot hiện nay
1. Local Brand Uneven - Match your choice

Uneven là 1 Brand vừa mới ra mắt thị trường gần đây. Với phong cách Basic, Street wear mang hơi hướng trẻ trung và năng động của GenZ. Những sản phẩm của Uneven đa số là những chiếc áo thun Basic với 3 gam màu trắng, đen, be thể hiện sự tối giản trong thiết kế.

Brand Uneven mang lại sự tươi mới, đơn giản trong các ảnh của KOC đăng tải. Và Brand cũng có những tips mix đồ cùng áo thun Basic rất độc đáo cho mọi người cùng tham khảo.
 



áo thun Basic Uneven

Uneven: https://uneven.com.vn/

2. Local Brand Levents

Levents là một thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ tại Việt Nam. Với chất lượng sản phẩm, mức giá hợp túi tiền và các thiết kế tinh tế được cho ra mắt đều đặn vào mỗi tháng.

Bắt đầu hoạt động trong lĩnh vực streetwear từ năm 2017 với một cửa hàng tại Sài Gòn với đa dạng sản phẩm. Ngoài những chiếc áo thun Basic thì Levent còn có quần Jeans, phụ kiện,...Những KOC của Levents họ rất có sự ảnh hưởng tới GenZ và có phong cách rất năng động. Đây cũng là Local Brand rất hot hiện tại ở Việt Nam.



áo thun Basic Levents

Levents: https://levents.asia/

3. Local Brand SWE - Street Wear Eazy

SWE là một trong những top local brand Việt Nam vốn rất được nhiều bạn trẻ ưa thích trong những năm gần đây. Với những item cực chất và rất dễ phối đồ đúng với cái tên viết đầy đủ Street Wear Eazy.

SWE mang tới nhiều sản phẩm đa dạng phong cách Basic, Freestyle, Streetwear cho giới trẻ Sài Gòn. Và đặc biệt SWE phối những sản phẩm của Brand rất độc đáo mọi người có thể học hỏi theo.



ảnh áo thun SWE

SWE: https://swe.vn/

Gợi ý Local Brand hot trend

Uneven: https://uneven.com.vn/
SWE: https://swe.vn/
Levents: https://levents.asia/
Hades: https://hades.vn/
Đây là những nơi bán áo thun Local Brand cho nam nữ tại Sài Gòn bạn nên tham khảo. Những sản phẩm của các Brand này rất đan dạng phong cách phù hợp với các bạn trẻ hiện nay. Trên các trang social, các Brand có đăng tải rất nhiều hình ảnh phối đồ với áo thun Basic cho mọi người làm ý tưởng. Hãy cùng nhau trải nghiệm thử các Local Brand này nhé!

Thông tin liên hệ


: Vothuy
:
:
:
: