Đặt banner 324 x 100

Tổng hợp những mẫu cửa cổng sắt 2 cánh đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay


Thật là thiếu sót nếu bạn có một ngôi nhà khang trang nhưng quên tô điểm thêm chiếc cổng phù hợp. Không những đảm bảo an toàn, cổng sắt còn góp phần tạo nên sự thu hút, điểm nhấn cho ngôi nhà. Và hiện nay, mẫu cổng sắt 2 cánh đẹp luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những gia đình, đặc biệt là nhà mặt phố, biệt thự,… Hãy cùng tham khảo những mẫu cửa cổng sắt 2 cánh sau cùng Tấn Minh Phụng.

Lý do khiến mẫu cửa cổng sắt 2 cánh đẹp được ưa chuộng

Sở hữu độ bền cao

Sắt là chất liệu có độ cứng tốt, đảm bảo cửa cổng có thời gian sử dụng lâu dài, bền bỉ hơn. Hơn nữa, các mẫu cửa cổng sắt 2 cánh hiện nay thường được áp dụng công nghệ sơn tĩnh điện cao cấp, hạn chế tốt sự tác động của môi trường, nhiệt độ, độ ẩm. Có thể xem đây là lựa chọn giúp khắc phục mọi nhược điểm của những chất liệu khác.

Giá trị thẩm mỹ cao

Cửa cổng sắt 2 cánh đẹp được phủ sơn tĩnh điện đảm bảo độ bền màu cực tốt, khó phai theo thời gian. Đồng thời, sắt cũng là chất liệu dễ gia công, kết hợp được nhiều hoạ tiết, hoa văn và phụ kiện, tạo nên cánh cổng mang giá trị thẩm mỹ cao với đa dạng kiểu dáng.

Tổng hợp những mẫu cửa cổng sắt 2 cánh đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

Phù hợp cho nhiều công trình

Như đã nói, mẫu cửa cổng sắt 2 cánh đẹp hiện nay có rất nhiều kiểu dáng, được thiết kế phù hợp cho mọi loại kiến trúc, công trình khác nhau từ nhà cấp 4, nhà phố cho đến biệt thự.

Giá thành hợp lý

Một ưu điểm cực kỳ được lòng khách hàng của cổng sắt 2 cánh đó là có giá thành rẻ hơn so với nhôm đúc, cửa gỗ,… Ngoài ra, việc thi công cũng diễn ra dễ dàng, nhanh chóng, tiết kiệm được chi phí nhân công. Hơn nữa, việc bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế cũng nhanh gọn với chi phí thấp hơn.

Các mẫu cửa cổng sắt 2 cánh đẹp nhất hiện nay

Cổng sắt 2 cánh CNC

Đây là mẫu cửa cổng sắt 2 cánh mang nhiều tính năng ưu việt, có độ bền cao và đảm bảo giá trị thẩm mỹ tốt. Sản phẩm này được sản xuất bởi công nghệ cao với những hoạ tiết tinh xảo, bắt mắt và vô cùng độc đáo. Đặc biệt, mẫu cửa cổng sắt này có thể được thiết kế riêng theo ý tưởng của gia chủ, thể hiện được tính cách, sự đặc biệt thông qua mặt tiền.

Tổng hợp những mẫu cửa cổng sắt 2 cánh đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

Cổng sắt hộp 2 cánh

Đây được xem là mẫu cửa cổng sắt 2 cánh đẹp thông dụng nhất hiện nay với độ bền cao, đảm bảo an toàn, dễ dàng sử dụng và giá thành phù hợp cho mọi gia đình. Cổng sắt hộp 2 cánh có trọng lượng khá nhẹ, dễ dàng thi công, di chuyển và hoạt động.

Tổng hợp những mẫu cửa cổng sắt 2 cánh đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

Cổng sắt mỹ thuật

Đây được xem là một tác phẩm nghệ thuật bằng sắt, mọi đường nét, hoa văn vô cùng sắc nét, được uốn lượn theo nhiều kiểu dáng khác nhau, phụ thuộc vào nhu cầu của gia chủ.

Cổng sắt 2 cánh mỹ thuật có sức hấp dẫn tốt nhưng cũng sở hữu độ bền cao, phù hợp cho ngôi nhà với diện tích lớn, mang phong cách cổ điển.

Tổng hợp những mẫu cửa cổng sắt 2 cánh đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

Các mẫu cửa cổng sắt 2 cánh đẹp khác

Ngoài những mẫu cửa cổng sắt 2 cánh trên, tuỳ vào nhu cầu, gia chủ có thể sử dụng cửa cổng sắt 2 cánh giả gỗ, cửa cổng sắt 2 cánh lệch, cửa lùa, cửa mở 2 chiều,…

Lưu ý khi lựa chọn mẫu cửa cổng sắt 2 cánh đẹp

-        Đảm bảo khả năng trang trí, đóng mở linh hoạt và tính an toàn cao.

-        Đảm bảo kích thước phù hợp cho lối đi chính, lối đi phụ, cổng vườn, cổng nhà xe,…

-        Lựa chọn chất liệu phù hợp với kiểu dáng, thiết kế.

-        Cơ chế đóng mở tuỳ thuộc vào mục đích sử dụng, dễ dàng cho tất cả các thành viên gia đình.

Tổng hợp những mẫu cửa cổng sắt 2 cánh đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

Tấn Minh Phụng – Đơn vị chuyên gia công, cung cấp các mẫu cửa cổng sắt 2 cánh đẹp

Tấn Minh Phụng là đơn vị chuyên thi công nội thất, ngoại thất với nhiều chất liệu khác nhau. Trong đó, cửa cổng sắt 2 cánh sơn tĩnh điện là một trong những hạng mục được nhiều khách hàng tin tưởng trong suốt hơn 10 năm hoạt động của chúng tôi.

Tấn Minh Phụng cam kết:

-        Đa dạng mẫu mã, phù hợp cho từng không gian lắp đặt, thoả mãn tốt nhu cầu của khách hàng.

-       Nguồn nhân lực chất lượng, giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, nhiệt huyết với nghề, sẵn sàng mang đến cho khách hàng những công trình hoàn hảo nhất.

-        Đảm bảo chất lượng vật liệu tốt, đúng với nhu cầu của khách hàng.

-        Giá vật liệu, thi công rẻ hơn so với những đơn vị khác.

-        Thời gian bảo hành lâu dài, hỗ trợ bảo dưỡng, thay mới sau thời gian bảo hành.

Nhìn chung, các mẫu cửa cổng sắt 2 cánh đẹp luôn mang lại những ưu điểm tuyệt vời cho mọi công trình. Tuỳ vào nhu cầu, gu thẩm mỹ của khách hàng, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những mẫu cổng sắt 2 cánh phù hợp nhất.

Hãy liên hệ với Tấn Minh Phụng qua hotline: 0948 531 535 hoặc fanpage Siêu thị cửa Tấn Minh Phụng để được tư vấn chi tiết nhất. 

Bên cạnh đó, Tấn Minh Phụng còn nhận thi công các công trình: cửa nhôm kính Quy Nhơncửa cuốn Quy Nhơnkính cường lực Quy Nhơnvách ngăn compact Quy Nhơnnội thất inox quy nhơnsàn nhựa giả gỗ Quy Nhơncửa nhôm xingfa Quy NhơnCửa nhôm Gia LaiCửa nhôm Xingfa Gia LaiCửa nhôm Topal Gia LaiCửa cuốn Gia LaiCửa sắt sơn tĩnh điện Gia Laithi công kính cường lựcLan can kính cường lựcVách ngăn tấm CompactCổng xếp inox tự độngBàn ghế sắt sơn tĩnh điệnGiường tầng sắt học sinh, quân độiMái che Gia LaiSửa chữa cửa cuốn tận nơisàn nhựa giả gỗ Gia Lai. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của quý khách hàng.

Xem thêm:

Thông tin liên hệ


: tanminhphunggl
:
:
:
: