Đặt banner 324 x 100

Những sản phẩm phấn phủ hot nhất hiện nay!




11
Th8

Nếu bạn là “tân binh” makeup và không biết nên lựa chọn thương hiệu hay dòng sản phẩm phấn nền nào, hãy tham khảo ngay một số cái tên dưới đây trong cách chọn phấn phủ:

Table of Contents

 

Phấn phủ Innisfree No-Sebum Mineral Pact

Phấn phủ Innisfree No-Sebum Mineral Pact là dòng sản phẩm của thương hiệu Innisfree nổi tiếng đến từ Hàn Quốc với giá rất bình dân. Sản phẩm này có dạng bột và có tính năng kiềm dầu, mồ hôi cực kỳ hiệu quả. 

Phấn phủ Innisfree No-Sebum Mineral Pact không có màu, nên phù hợp với mọi phong cách trang điểm. Sản phẩm có tính bám tốt, giúp làn da mềm mại một cách tự nhiên và được khách hàng đánh giá rất cao khi sử dụng. 

Phấn phủ Chanel Natural Finish Loose Powder

Phấn phủ Chanel Natural Finish Loose Powder thích hợp với đối tượng có da khô. Đây là dòng sản phẩm từ thương hiệu nổi tiếng của Pháp và được rất nhiều minh tinh, người nổi tiếng sử dụng. Phấn phủ Chanel Natural Finish Loose Powder mang lại hiệu quả bất ngờ với lớp phấn mỏng, nhưng lại có độ che phủ cực kỳ cao, giải quyết toàn bộ các khuyết điểm trên da mặt một cách tự nhiên nhất. 

Mặc dù sản phẩm chất lượng nhưng giá thành lại khác cao. Thích hợp cho những người đi làm và tài chính ổn định. 

Phấn phủ Fit Me Matte Poreless Powder Maybelline New York

Đây là một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu với các loại mỹ phẩm cực kỳ chất lượng. Phấn phủ Fit Me Matte Poreless Powder Maybelline New York có độ che phủ tốt, có thể che đi mọi khuyết điểm trên da, giúp da se khít lỗ chân lông, ít gây kích ứng. Đồng thời, sản phẩm này ở dạng phấn nên có khả năng hút dầu, hút nước và sử dụng trong một ngày dài mà không cần phải dặm lại phấn. 

Ngoài ra, hầu hết sản phẩm của Maybelline có giá rất bình dân. Thích hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

Phấn phủ Shiseido Baby Powder Pressed Medicated

Phấn phủ Shiseido Baby Powder Pressed Medicated có thiết kế vô cùng đơn giản với hộp nhựa trắng cùng nắp hộp màu xanh, tạo cảm giác dịu mát mỗi khi sử dụng

Thành phần của dòng Shiseido này khá tự nhiên cho độ an toàn cao, thích hợp với cả trẻ nhỏ. 100% nguyên liệu có trong dòng này đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, kết hợp với quy trình sản xuất nghiêm ngặt theo chuẩn quốc tế nên đảm bảo không gây ăn mòn hay lão hóa da.

Phấn phủ

Phấn phủ dạng nén siêu mịn Essance Lacvert Silky Pact 15g

Essance Lacvert Silky Pact 15g cũng là một trong những dòng phấn phủ nổi bật hiện nay. Sản phẩm này sở hữu thiết kế bên ngoài với màu trắng trang nhã cùng ngăn để mút riêng.

Thành phần chính của dòng phấn phủ này của Essance đó chính là chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên, mang đến hiệu quả cao trong việc chăm sóc da, hạn chế tình trạng oxy hóa trên da.

Ngoài ra, Essance Lacvert Silky Pact 15g còn được trang bị thêm khả năng chống nắng với chỉ số SPF 30, giúp bảo vệ làn da một cách tối ưu trước tác động từ ánh nắng mặt trời.

 

Phấn phủ

Phấn phủ tốt nhất hiện nay mà các bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu chọn mua cho mình dòng sản phẩm cùng loại. Hy vọng với những thông tin trên đây, bạn sẽ có thêm kiến thức và hiểu biết về dòng sản phẩm này cũng như đưa được ra lựa chọn phù hợp cho làn da của mình.

Thông tin liên hệ


: tranchi123
:
:
:
: