Đặt banner 324 x 100

Cách trang điểm hàng ngày đơn giản!


son môi tiếng anh là gì?
18
Th10

Table of Contents

 

Trang điểm hàng ngày đơn giản là điều mà mọi cô gái đều cần. Điều đó giúp các cô nàng ra ngoài với một trạng thái tự tin và đầy năng lượng cho ngày mới. Để biết trang điểm nhẹ nhàng gồm những gi thì cùng mình tìm hiểu nha những cô nàng chưa biết cách làm mình tự tin hãy vào đây để ChiChi Cosmetic chỉ các bạn nha!

Trang điểm hàng ngày điều này giúp mọi người tự tin hơn!

Bước 1: Các bạn hãy làm sạch da của mình trước

  • Rửa sạch mặt với nước ấm và sữa rửa mặt nhẹ.
  • Sử dụng kem dưỡng ẩm để làm mềm da và giữ da ẩm.

Bước 2: Đánh nền

Bạn hãy bôi một lớp kem lót và giặt miếng mút đánh nền cho mình nha vắt thật ráo nước xong rồi xịt khóa nền vào miếng mút sau đó cho kem nền ra đánh lớp kem nền mỏng để tạo ra một lớp nền cho da. Chọn sản phẩm có tông màu tương tự với da để đạt hiệu ứng tự nhiên.

Mình giới thiệu cho bạn dòng kem nền bên nhà mình: Kem nền kiềm dầu lâu trôi Bobbi Brown Skin Longwear Weightless Foundation

Chất kem mỏng nhẹ, bền mịn, căng bóng nhìn rất tự nhiên.

trang điểm hàng ngày

Bước 3: Che khuyết điểm

Sử dụng khuyết điểm che quần thâm mắt và mấy đốt mụn thâm nha lưu ý là vừa phải thôi không thôi lớp nền của bạn sẽ đày lắm đấy!

Sử dụng concealer để che điểm mụn, vết thâm hoặc nếp nhăn nếu cần. Hãy tập trung vào các vùng cần che và dùng lớp mỏng để tránh trông quá nặng nề.

Bước 4: Phấn phủ

Nếu bạn có làn da dầu, bạn có thể áp dụng một lớp phấn hoặc bột tạo nền nhẹ để kiểm soát dầu suốt cả ngày. Còn da khô vs da hỗn hợp thì phủ lên da laoij phấn mỏng nhẹ dành riêng cho da bạn nha. Chúng sẽ giúp da bạn khô ráo cả ngày không lo đổ dầu.

ChiChi Cosmetic gợi ý cho các bạn loại phấn phủ mỏng nhẹ giá vừa phải dành co các bạn sự dụng hàng ngày: Phấn Phủ Kiềm Dầu Innifree 5g ( PHIÊN BẢN MỚI)

Bước 4: Màu mắt

Sử dụng một màu phấn mắt nhạt hoặc màu màu nude trên bầu mắt để làm nổi bật mắt. Bạn cũng có thể sử dụng một chút màu sáng ở góc trong mắt để làm sáng bàn mắt.

trang điểm hàng ngày

Gợi ý cho các bạn bảng mắt này nha có thể sử dụng hàng ngày, đi chơi, đi làm: Bảng Phấn Mắt 10 Ô Siêu Lấp Lánh Romand Better Than Eye Palette

Bước 5: Kẻ mắt

Bạn hãy ưu tiên những bút kẻ mắt có màu nâu nha. Chúng sẽ trông bạn tự nhiên hơn á. không quá đậm sẽ tạo cảm giác tự nhiên.

Bước 6: Đánh má hồng

Sử dụng má hồng màu tự nhiên để tạo sự tươi sáng cho má.

Bước 7: Son môi

Sử dụng màu son nhạt thiên hồng chẳng hạn như những màu son môi Mlb. muốn biết thêm về những màu son MlB BẠN HÃY VÀO ĐÂY ĐỌC NHA!

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THÊM MỌI NGƯỜI CÓ THỂ INBOX Facebook cho tụi mình TẠI ĐÂY!

Thông tin liên hệ


: tranchi123
:
:
:
: