Đặt banner 324 x 100

Mẫu giường ngủ hiện đại cho phòng khách nhỏ hẹp


Mẫu giường ngủ hiện đại cho phòng khách nhỏ hẹp

Trong thiết kế nội thất nói chung, việc tạo ra không gian trống cũng như sự thoáng đãng cho phòng khách nhỏ hẹp dường như là khó khăn nhất đối với việc sắp xếp và bố trí nội thất.

Giờ đây, với việc ra đời sản phẩm ghế sofa giường, mọi thứ đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều trong công việc thiết kế phòng khách. Sản phẩm có thể đóng vai trò của một chiếc ghế sofa, nhưng cũng có thể trở thành 1 chiếc giường khi cần thiết. Ngoài ra, sản phẩm còn được thiết kế thêm ngăn chứa đồ tiện lợi có thể giúp tối ưu diện tích và gia chủ hoàn toàn có thể tận dụng thêm nhiều không gian để bố trí những đồ nội thất cần thiết khác. Theo đánh giá từ các chuyên gia, đây Mẫu giường ngủ hiện đại  là món đồ thông minh có kiểu dáng hiện đại Mẫu giường ngủ hiện đại , độ cứng cáp cao, độ chắc chắn vượt trội. Bên cạnh đó ghế được thiết kế giật cấp thêm 1 tầng phía bên dưới sẽ biến chiếc ghế thành không gian nghỉ ngơi tiện lợi khi cần.

giường kéo thông minh Mẫu giường ngủ hiện đại

Như vậy có thể thấy chỉ bằng 1 chiếc ghế sofa nhỏ, giường ngủ hiện đại phòng khách của gia đình bạn sẽ có sự thoáng đãng và rộng rãi hơn rất nhiều.

Giường ngủ GN106 thiết kế tối giản mang phong cách Nhật hiện đại với gam màu nhẹ nhàng, trung tính giúp bạn dễ dàng kết hợp được với nhiều không gian nội thất khác trong phòng ngủ.

Tinh tế

Tối giản nhưng không đơn điệu,  Mẫu giường ngủ hiện đại GN106 còn được tích hợp hệ thống ngăn chứa thông minh bên dưới là hệ thống ngăn kéo giúp bạn dễ cất giữ các vật dụng, hệ thống ngăn chứa đồ thông minh được xem như giải pháp tiết kiệm không gian giúp cho căn phòng trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn

  • Giường ngủ giá rẻ màu nâu kiểu bo góc thuộc phân khúc hàng bình dân có chất lượng và giá thành rất tốt cho người tiêu dùng bình dân. Toàn bộ sản phẩm  Mẫu giường ngủ hiện đại được hoàn thiện từ chất liệu gỗ công nghiệp mdf cao cấp, mặt gỗ phủ melamine chống trầy có khả năng chống nước và chống va đập vượt trội.

  • Mẫu giường ngủ hiện đại Giường gỗ công nghiệp  GN01E được làm trơn hoàn toàn, mặt không chạm trổ hay khảm họa tiết, chống bám dính và bám bụi rất tốt. Chân vai đuôi giường ngủ hiện đại được làm sát đất chống bụi bẩn dưới gầm giường, tiết kiệm công sức dọn dẹp vệ sinh cho khách hàng.

  • Đuôi giường cao 45cm, thấp hơn 45cm so với đầu giường Mẫu giường ngủ hiện đại (90cm) không che tầm nhìn của người dùng khi nằm xem TV. Giữa 2 phần kết nối đầu và đuôi có gờ cố định vít chặt vai giường vào thành giường, tạo thành một kết cấu liền mạch, không rung lắc khi chịu lực.

  • Thang giường + vạt giường được làm từ những tấm gỗ MDF lõi xanh chống ẩm cao cấp, ván dày 1,5cm, độ bền cực tốt. Chân thang giường gắn thêm các đế chân cao su nhỏ, chống bám ẩm gây ảnh hưởng đến tuổi thọ sản phẩm.

  • Mặt nằm để nệm được làm thấp hơn 3cm so với vai giường, cố định nệm ngủ rất tốt, chống xô lệch nệm khi nằm, phù hợp với các loại nệm ngủ làm từ cao su, bông ép, lò xo... độ dày từ 5 - 20cm.

  • Kết cấu giường được  Mẫu giường ngủ hiện đại làm tách biệt nhiều bộ phận để thuận tiện cho việc sản xuất và vận chuyển. Khi hoàn thiện, sản phẩm được gắn kết bằng gờ gỗ, mộng nối + đinh vít & bát ốc. Độ liền mạch cao, không rung hay gây ra âm thanh khó chịu khi sử dụng.

  • giường kéo thông minh Mẫu giường ngủ hiện đại
  • Chất liệu: MDF cao cấp phủ Melamine chống trầy.
    Tình trạng: Hàng mới 100%.
    Thời gian giao hàng: Đặt hàng 7 đến 10 ngày.
    Lưu ý: Giá trên chưa bao gồm tủ đầu giường.
    Chi phí giao hàng:
    • Giao ráp miễn phí tại các quận nội thành tại TPHCM.
    • Quận 9, Hóc Môn, Thủ Đức, Củ Chi, Nhà Bè: 250.000 vnđ/đơn hàng
    • Các tỉnh thành khác: 400.000 vnđ/đơn hàng
    Thời gian giao hàng: Từ 6 giờ đến 10 ngày làm việc.

.Xemthem