Đặt banner 324 x 100

Áo Bảo Hộ Xây Dựng Giá Rẻ – SAPQ0018


1/ Thông tin sản phẩm
Áo bảo hộ lao động là một phần quan trọng trong việc đảm bảo an toàn cho công nhân trong môi trường làm việc nguy hiểm. Với thiết kế đặc biệt và chất liệu vải đa dạng, sản phẩm áo bảo hộ đáp ứng nhiều yêu cầu khác nhau để bảo vệ người mặc khỏi các rủi ro.

Kiểu dáng: kiểu kín cổ và dạng cổ bẻ, tay áo dài đến cổ tay của người mặc và độ dài cân đối so với thân người. Điều này đảm bảo rằng áo che kín toàn bộ phần trên của cơ thể, giúp bảo vệ người mặc khỏi những vật dụng sắc nhọn và đồng thời chống lại tác động của tia tử ngoại (UV). Với thiết kế này, công nhân có thể yên tâm trong môi trường làm việc nguy hiểm.

Màu sắc: đa dạng, với sự lựa chọn giữa màu ghi chì, màu xám và màu cam hoặc đỏ. Điều này không chỉ tạo ra sự thẩm mỹ mà còn giúp công nhân được nhận diện dễ dàng trong môi trường làm việc đa dạng.

Kích cỡ: S, M, L, XL, và XXL, phụ thuộc vào vóc dáng của từng người mặc. Điều này đảm bảo rằng mọi công nhân đều có thể tìm được một chiếc áo bảo hộ phù hợp với họ, giúp đảm bảo sự thoải mái và an toàn.

Chất liệu: đa dạng, bao gồm cotton, vải Kaki và vải Kate. Mỗi loại chất liệu có ưu điểm riêng, chẳng hạn như sự thoáng khí của cotton, độ bền của vải Kaki và tính thẩm mỹ của vải Kate. Điều này cho phép công nhân lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của họ và môi trường làm việc cụ thể.

2/ Địa chỉ mua sắm 
Sợi Chỉ Vàng là thương hiệu uy tín chuyên cung cấp các mặt hàng may mặc tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết về chất lượng, sử dụng công nghệ hiện đại và luôn luôn đổi mới.

Chúng tôi cung cấp mẫu mã quần áo đa dạng, đáp ứng nhu cầu của nhiều ngành công nghiệp. Chúng tôi cung cấp không chỉ sản phẩm mà còn dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật.

Hãy tin tưởng Sợi Chỉ Vàng, thương hiệu đồng hành cùng bạn trong sự phát triển và thành công.

3/ Thông tin liên hệ 
CÔNG TY SỢI CHỈ VÀNG
Hotline/Zalo: 096 579 3538
Email: sale@SoiChiVang.com

4/ Link sản phẩm: 
Áo Bảo Hộ Xây Dựng Giá Rẻ – SAPQ0018

Thông tin liên hệ


: QueThanh23
:
:
:
: