Đặt banner 324 x 100

Những lưu ý khi căng chỉ da mặt full face


Câu hỏi tư vấn: “Hi bệnh viện, bệnh viện cho em hỏi căng chỉ da mặt full face giá bao nhiêu vậy ạ? Chuyện là sắp tới em tính qua bệnh viện căng da toàn mặt luôn. Chứ da mặt hiện tại của em xuống cấp quá rồi. Không chỉ nhăn nheo mà còn bị xạm nữa. Giờ chỉ còn nước đi căng da thẩm mỹ mới cứu vãn được thôi. Mà không biết giá cả bên mình thế nào. Nhờ bệnh viện tư vấn cho em nha.” (Thúy Diễm – TP. Hồ Chí Minh)

Trả lời: Chào chị Thúy Diễm! Lời đầu tiên, rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ căng chỉ da mặt full face về cho bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Đối với thắc mắc chi phí thực hiện, chúng tôi xin phép được tư vấn như sau:

CĂNG CHỈ DA MẶT FULL FACE HẾT bAO NHIÊU TIỀN?

Hiện nay, các dịch vụ thẩm mỹ nói chung và căng chỉ da mặt full face nói riêng đều được bệnh viện áp dụng các mức giá vô cùng phải chăng và “vừa túi tiền”. Không những thế, trong tháng này bệnh viện còn đặc biệt tri ân các khách hàng đến căng da mặt bằng một chương trình khuyến mãi giảm giá CỰC KHỦNG. Đây có thể nói là chương trình ưu đãi có 1-0-2 trong năm. Giúp chị Diễm và các chị em tiết kiệm được tối đa chi phí trẻ hóa da. Hấp dẫn quá phải không nào!

[​IMG]

Xem ngay bài viết liên quan tại đây: chăm sóc sau căng chỉ

bỆNH VIỆN NGÔ MỘNG HÙNG LÀ “TỌA ĐỘ” CĂNG CHỈ DA MẶT FULL FACE TỐT NHẤT

Tọa lạc tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là Top 03 cơ sở căng chỉ da mặt full face uy tín hàng đầu hiện nay. Sở dĩ có thể nói như thế là do nơi này hội tụ nhiều ưu điểm “vàng” vượt trội. Cụ thể,

Thứ nhất phải kể đến chính là bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Trong ngành thẩm mỹ TP. HCM, bác sĩ Hùng nổi tiếng là “bàn tay vàng”. Sở hữu chuyên môn cao, tay nghề vững vàng, mắt thẩm mỹ tinh tế và kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm. bác sĩ Hùng cùng ekip của mình đã thực hiện thành công mỹ mãn vô số ca căng chỉ da mặt toàn mặt. Đem đến cho các chị em vẻ đẹp trẻ trung hằng mong ước một cách nhanh chóng.

[​IMG]

Xem ngay bài viết liên quan tại đây: có nên căng da mặt bằng chỉ collagen không

NHỮNG MÀN “LỘT XÁC” ẤN TƯỢNG CỦA KHÁCH HÀNH bỆNH VIỆN NGÔ MỘNG HÙNG

Sau khi điểm qua hàng loạt các “lợi thế” nổi bật của bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, không có gì bất ngờ khi nơi này đã trở thành địa chỉ căng chỉ da mặt full face được phái đẹp ưa chuộng và yêu thích. Số lượng khách hàng tìm đến bệnh viện căng da mặt trẻ hóa tăng chóng mặt mỗi ngày. Và tuyệt vời hơn nữa là bệnh viện được đánh giá cao khi đã nhanh chóng giúp cho các chị em tìm lại được nét đẹp thanh xuân tươi trẻ đầy sức sống với làn da căng mịn, săn chắc. Một “thành quả” thẩm mỹ hoàn hảo mà không phải bất kì cơ sở nào cũng mang đến cho các nàng được.

Xem ngay địa chỉ căng da mặt giá rẻ được nhiều người nổi tiếng và đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ nhất hiện nay.

Thông tin liên hệ


: anpham2002
:
:
:
: