Đặt banner 324 x 100

Giá chậu gốm sứ Bát Tràng bao nhiêu, ở đâu bán?


Giá chậu gốm sứ Bát Tràng bao nhiêu, ở đâu bán?

So với nhiều thương hiệu gốm sứ khác trên thị trường, giá chậu gốm sứ Bát Tràng không rẻ. Nhưng các sản phẩm của Bát Tràng luôn là lựa chọn đầu tiên và số 1 của đông đảo người dùng. Vậy đâu là lý do?

Khi so sánh các dòng sản phẩm gốm sứ khác nhau trên thị trường, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy giá chậu gốm sứ Bát Tràng cao hơn so với nhiều dòng gốm khác. Mặc dù vậy vẫn có đông đảo người dùng lựa chọn chậu gốm sứ Bát Tràng. Vậy đâu là lý do? Làm thế nào để bạn mua được hàng chuẩn Bát Tràng tại TPHCM?

Giá chậu gốm sứ Bát Tràng bao nhiêu, ở đâu bán?
 

“Tiếng thơm” gốm sứ Bát Tràng

Nhắc đến gốm Bát Tràng là người tiêu dùng nghĩ ngay đến tượng đài gốm sứ của nước ta. Gốm sứ Bát Tràng đi vào lời thơ ý nhạc và trở thành niềm tự hào của người Bát Tràng nói riêng và người Việt Nam nói riêng. 

“Ai về qua cống Xuân Quan
Ghé thăm Bát Tràng quê sứ làng em”

Chẳng có gì khó hiểu khi dòng sản phẩm nức tiếng gần xa, được người dùng trong nước yêu thích và khách hàng nước ngoài tin tưởng. Chẳng phải ở bất cứ ngành hàng nào, sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng luôn có giá cao hơn so với sản phẩm của thương hiệu khác đó sao?
 

Sản phẩm được khẳng định chất lượng bởi người dùng

Nhưng giá chậu gốm sứ Bát Tràng không chỉ được quyết định bởi thương hiệu. Ở thị trường trong nước, chậu gốm Bát Tràng chinh phục được cả những khách hàng “sành gốm” nhất. Trên trường quốc tế, chậu gốm Bát Trang chinh phục được cả những thị trường khó tính nhất như EU; Mỹ; Nhật Bản…

chậu gốm Bát Tràng chinh phục được cả những khách hàng “sành gốm” nhất
 

Luôn mang đến sự lựa chọn phong phú cho người dùng

Chưa hết, giá chậu gốm sứ Bát Tràng không rẻ như sản phẩm trôi nổi ngoài thị trường vì người mua luôn có sự lựa chọn phong phú nhất. Chậu gốm Bát Tràng có nhiều size từ chậu gốm mini, chậu gốm size trung đến chậu gốm size đại. Chậu gốm Bát Tràng cũng có nhiều dòng men từ men trơn; men rạn; men sôi đến lớp men kết hợp vừa men trơn vừa men sôi. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm phù hợp với mọi phong cách thiết kế công trình. 

Chậu gốm Bát Tràng cũng có nhiều dòng men từ men trơn; men rạn; men sôi đến lớp men kết hợp vừa men trơn vừa men sôi.
 

VƯỜN GỐM VIỆT - CÔNG TY CUNG CẤP GIẢI PHÁP GỐM SỨ CẢNH QUAN

Xưởng sản xuất và cung cấp gốm sứ trang trí sân vườn cảnh quan 

 

Liên hệ đặt mua - sản xuất - cung cấp gốm sứ

Showroom - Văn phòng tại TPHCM: 

6B Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM

Hotline: 0912 809 908

Thông tin liên hệ


: khonggiangom
: Không Gian Gốm
:
: 130 Cộng Hòa