Đặt banner 324 x 100

Những vấn đề chăm sóc sau căng chỉ


Câu hỏi tư vấn: “bệnh viện ơi, trong tháng này em tính tranh thủ thời gian rảnh qua bệnh viện căng chỉ da mặt luôn. Mà em còn lấn cấn chưa biết chăm sóc sau căng chỉ như thế nào? bệnh viện tư vấn cho em với nha. Tại em nghe nói chăm sóc da sau căng chỉ mà không tốt là dễ gặp biến chứng lắm. Đã đi thẩm mỹ làm đẹp thì không ai muốn gặp cảnh đó đâu. Nên em phải hỏi rõ chuyện này mới yên tâm được”. (Thu Cúc – TP. HCM)

HƯỚNG DẪN CÁCH CHĂM SÓC SAU CĂNG CHỈ ĐÚNG CÁCH

Tốt nhất, chị Thu Cúc và các chị em nên thực hiện theo đúng hướng dẫn chăm sóc sau căng chỉ của bác sĩ để đảm bảo được hiệu quả thẩm mỹ như ý. Như vậy, khi lựa chọn căng chỉ da mặt tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, các chị em không những không phải băn khoăn về cách chăm sóc da sau khi căng chỉ. Mà còn được trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao cấp. Cụ thể như thế nào, các nàng hãy cùng chúng tôi theo dõi ngay phần tiếp theo nhé.

[​IMG]

Xem ngay bài viết liên quan tại đây: có nên căng da mặt bằng chỉ collagen không

bỆNH VIỆN NGÔ MỘNG HÙNG LÀ “TỌA ĐỘ VÀNG” CĂNG CHỈ DA MẶT

bệnh viện Ngô Mộng Hùng tại địa chỉ số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM là 1 trong 3 cơ sở căng chỉ da mặt hoàn hảo với “hàng tá” ưu điểm vượt trội. Theo đó, khi đến đây tư vấn chế độ chăm sóc sau căng chỉ và căng da mặt trẻ hóa, các chị em sẽ được:

bác sĩ Ngô Mộng Hùng, một Chuyên gi thẩm mỹ hàng đầu TP. HCM hiện nay thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt. Với kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm, bác sĩ Hùng nổi tiếng với chuyên môn cao, kỹ thuật khéo léo và mắt thẩm mỹ tinh tế. Chính vì thế, những ca căng da mặt được thực hiện dưới “đôi tay vàng” của bác sĩ Hùng luôn thành công mỹ mãn, đảm bảo an toàn và đem lại hiệu quả cao. Phối hợp thêm với cách săn sóc sau căng chỉ đúng cách, các chị em có thể hoàn toàn yên tâm về kết quả thẩm mỹ tốt đẹp.

[​IMG]

Xem ngay bài viết liên quan tại đây: căng chỉ da mặt có sưng không

NHỮNG “THÀNH QUẢ” ĐẦY ẤN TƯỢNG NHẬN ĐƯỢC TỪ KHÁCH HÀNG bỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG

bằng dịch vụ căng da mặt không thể lý tưởng hơn cộng với sự hướng dẫn chăm sóc da sau khi căng chỉ nhiệt tình, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã thành công trở thành địa chỉ căng da mặt được phái đẹp không ngừng “săn đón” và ưa chuộng. Đổi lại với sự tin yêu đó, bệnh viện đã giúp đông đảo chị em “lột xác” khuôn mặt trở nên trẻ trung và rạng rỡ như thời thanh xuân với một làn da căng mịn, săn chắc chỉ trong một khoảng thời gian ngắn.

Xem ngay địa chỉ căng da mặt giá rẻ được nhiều người nổi tiếng và đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ nhất hiện nay.

Thông tin liên hệ


: anpham2002
:
:
:
: