Đặt banner 324 x 100

Căng chỉ bao nhiêu tiền?


Câu hỏi tư vấn: “Hi bệnh viện, em muốn nhờ bệnh viện tư vấn cho em căng chỉ bao nhiêu tiền? Để sắp tới em chuẩn bị đủ tiền qua bệnh viện căng chỉ da mặt luôn. Chứ giờ kem che khuyết điểm cũng không thể che được mấy nếp nhăn với vết chân chim trên mặt của em nữa rồi. Em nghĩ chỉ có đi qua bệnh viện căng da mặt thì mới ok được thôi. Có gì bệnh viện tư vấn báo giá sớm cho em biết nha. Em cảm ơn”. (Hoài Ngọc – bình Dương)

Trả lời: Chào chị Hoài Ngọc! Đầu tiên, rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ căng chỉ da mặt của bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Về thắc mắc căng chỉ bao nhiêu tiền, chúng tôi xin phép được tư vấn như sau:

CĂNG CHỈ bAO NHIÊU TIỀN?

Đối với thắc mắc căng chỉ bao nhiêu tiền, chị Hoài Ngọc cũng như các chị em có thể yên tâm là bệnh viện Ngô Mộng Hùng luôn dành cho khách hàng của mình mức giá vô cùng phải chăng và “vừa túi tiền”. Không những thế, đặc biệt trong tháng này bệnh viện còn tri ân các khách hàng căng da mặt thêm một chương trình khuyến mãi giảm giá CỰC SỐC. Với chương trình ưu đãi có 1-0-2 trong năm, các nàng sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí. Hấp dẫn quá phải không nào!

[​IMG]

Xem ngay bài viết liên quan tại đây: căng chỉ bị lồi lõm

bỆNH VIỆN NGÔ MỘNG HÙNG CĂNG CHỈ DA MẶT LÝ TƯỞNG NHẤT

Là Top 03 cơ sở làm đẹp hàng đầu TP. HCM hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tọa lạc tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Và căng chỉ da mặt được biết đến là một trong những dịch vụ thẩm mỹ nổi bật ở đây. Khi đến bệnh viện tư vấn căng chỉ bao nhiêu tiền và căng da trẻ hóa, các chị em sẽ được trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo với vô vàn ưu điểm vượt trội, “hiếm có khó tìm”. Có thể kể đến như là:

Trong lĩnh vực thẩm mỹ ở TP. HCM, bác sĩ Hùng nổi tiếng với chuyên môn cao, kỹ thuật vững vàng, mắt thẩm mỹ tinh tế và kinh nghiệm lâu năm. bác sĩ Hùng luôn hiểu rõ mong muốn của phái đẹp và đem đến cho các nàng những kết quả thẩm mỹ tốt đẹp nhất. Chính vì vậy, các chị em sau khi đã rõ ràng căng chỉ bao nhiêu tiền, có thể yên tâm đến bệnh viện gặp bác sĩ Hùng thực hiện căng da mặt làm đẹp.

[​IMG]

Xem ngay bài viết liên quan tại đây: căng chỉ bị sưng

Đội ngũ tư vấn viên, y tá, điều dưỡng,…tại bệnh viện làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, thái độ thân thiện, hòa nhã. Luôn nhiệt tình hỗ trợ tư vấn giải đáp tất tần tật các thắc mắc của các chị em về dịch vụ như là căng chỉ bao nhiêu tiền,…Dù là ở trước, trong hay sau khi căng chỉ da mặt, các chị em cũng sẽ đều nhận được sự chăm sóc tận tình, chu đáo. Đảm bảo làm vừa lòng khách đến, hài lòng khách đi.

Xem ngay địa chỉ căng da mặt giá rẻ được nhiều người nổi tiếng và đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ nhất hiện nay.

Thông tin liên hệ


: anpham2002
:
:
:
: