Đặt banner 324 x 100

Bình đựng nước nhựa BOTTEL 500ml


Bình đựng nước nhựa BOTTEL 500ml

Thông tin sản phẩm:

  • Dung tích: 500ml
  • Kích thước: cao 19,5cm, đường kính 6,5cm.
  • Trọng lượng: 150g
  • Chất liệu: Nhựa trong
  • Màu sắc: Màu trong suốt, Nắp bình nhiều màu (Ngẫu nhiên).

Mô tả sản phẩm:

Bình đựng nước nhựa BOTTEL 500ml đang là một trong những xu hướng nổi bật trong giới trẻ. Nó rất thích hợp cho những ai muốn mang đồ uống vẫn còn nóng ấm, lạnh đi ra ngoài.

Bình nước này đã ngày càng trở nên gần gũi, quen thuộc với là những bạn học sinh, sinh viên hay những người làm công sở, văn phòng. Thói quen mang theo nước đã không thể thiếu. Trong mùa đông có được bên mình một tách cà phê ấm nóng thì thật là tuyệt vời.

Cũng chính vì thế mà có rất nhiều đơn vị đã cung cấp những mẫu bình với chất lượng khác nhau. Và bình my bottle cũng là một trong những mẫu bình mà khiến người tiêu dùng yên tâm bởi chính những gì nó đem lại.

Hữu ích để đựng nhiều loại thức uống phong phú như sinh tố, nước ép, cà phê, trà...dùng ở nhà hoặc mang theo khi đi học, đi làm, đi dã ngoại, du lịch.

Chất liệu nhựa an toàn với sức khỏe. Nó đảm bảo không thôi nhiễm chất độc hại vào thực phẩm tích trữ, lại rất dễ vệ sinh sau khi dùng.
Để đặt mua Bình đựng nước nhựa BOTTEL 500ml tại
https://bottlebliss.store/

Quý khách có thể  liên hệ Hotline:0399103638 để đặt hàng hoặc tư vấn thêm về sản phẩm. Ngoài ra, Quý khách có thể đến xem trực tiếp sản phẩm tại địa chỉ: Tp HCM. 

Trân trọng cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến gian hàng của chúng tôi