Đặt banner 324 x 100

Nha khoa niềng răng trẻ em tốt tại TP. Hồ Chí Minh


Lợi ích khi niềng răng sớm cho trẻ em

Thực tế cho thấy trẻ được lên phác đồ chỉnh nha - niềng răng sớm sẽ dễ dàng thực hiện hơn và hạn chế những bệnh lý nặng về sau vì đã ngăn chặn kịp thời.

Thời gian chỉnh nha được rút ngắn

Khi niềng răng sớm, xương hàm chưa hoàn thiện và còn non, sẽ nhanh hơn trong việc dịch chuyển chân răng về vị trí,  từ đó mà thời gian niềng răng rút ngắn hơn.

Dễ đạt được khớp cắn lý tưởng

Khi bắt đầu niềng răng sớm, sự phát triển của xương sẽ được các bác sĩ kịp thời tác động vào để trẻ có khung xương mặt không bị biến dạng và cân đối.

Xương hàm Lúc này còn đang trong quá trình tăng trưởng nên việc niềng răng có thể đáp ứng tốt với sự kích thích hay kìm hãm tăng trưởng của khí cụ đưa ra, nhằm khi cắn chặt có thể đưa khớp cắn ở hai hàm về khít nhau.

Hạn chế tối đa các bệnh lý về răng miệng

Khi phụ huynh cho trẻ đến nha khoa để niềng răng từ sớm, bé sẽ được kiểm tra và khám kỹ lưỡng, giúp những bệnh lý về răng miệng được phát hiện sớm, từ đó các bác sĩ có phương án giải quyết đưa ra phù hợp nhất. 

Lợi ích từ việc làm này đó là giữ bé trẻ hàm răng đều đẹp, chắc khỏe cũng như tránh được nhiều bệnh răng miệng
như:viêm nha chu, sâu răng, viêm nướu…

Nha khoa Tracy Việt Nam

Nha khoa Tracy Việt Nam ở địa chỉ 259 Hà Tôn Quyền, Phường 6, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh. Đây là trung tâm nổi tiếng và uy tín với dịch vụ chăm sóc răng cho trẻ em, đặc biệt là chỉnh nha - niềng răng.

Vừa qua, nha khoa Tracy hân hạnh được được bình chọn trong top 10 “The Best Of Vietnam” trong lĩnh vực chỉnh nha trẻ em và cấy implant trung niên.

Bác sĩ Thảo Trang nhận giải thưởng The Best of VietNamBác sĩ Thảo Trang nhận giải thưởng The Best of VietNam

Quý phụ huynh sẽ hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ tại nha khoa Tracy vì nơi đây được đánh giá rất tốt về kỹ thuật, giá cả và chế độ chăm sóc sau dịch vụ vô cùng chu đáo.

Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp: Nha khoa Tracy Việt Nam tự hào có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và có chuyên môn cao trong chăm sóc răng cho trẻ em. Đội ngũ Tracy có khả năng tương tác tốt với trẻ, giúp trẻ vượt qua nỗi sợ hãi khi đến khám và điều trị.

Phương pháp niềng: Tùy theo độ tuổi và tình trạng mà các Bác sĩ tại Tracy sẽ lựa chọn phương pháp niềng răng phù hợp như đeo khí cụ, niềng răng mắc cài kim loại tròn, niềng răng mắc cài kim loại vuông, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng trong suốt.

Trang thiết bị hiện đại: Nha khoa Tracy sử dụng thiết bị và công nghệ hiện đại, giúp quá trình tư vấn và lên phác đồ điều trị thực tế nhanh chóng. Quy trình chăm sóc răng miệng đạt chuẩn mang đến hiệu quả điều trị an toàn, nhẹ nhàng cho trẻ.

Hàng nghìn ca niềng răng thành công: Nha khoa Tracy có đầy đủ các dịch vụ chăm sóc, điều trị răng miệng với chi phí phù hợp. Tracy đã và đang chăm sóc, điều trị thành công cho hàng ngàn trẻ em và được sự tín nhiệm cao từ các bậc phụ huynh. 

Chi phí niềng răng phù hợp: Chi phí niềng răng tại nha khoa Tracy Việt Nam chỉ từ 15 triệu. Ngoài ra còn có chương trình trả góp chỉ với 1,5 triệu/tháng.

Nha khoa Tracy Việt Nam không chỉ là nơi chăm sóc răng cho trẻ em mà còn là điểm đến an tâm của các bậc phụ huynh. Tracy Dentist cung cấp đầy đủ các dịch vụ về điều trị, thẩm mỹ cho nhiều độ tuổi khác nhau. Chi phí phù hợp cùng chế độ bảo hành, chăm sóc chu đáo sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng khi đặt chân đến nha khoa Tracy.

Xem thêm: https://nhakhoatracy.vn/top-7-nha-khoa-nieng-rang-tre-em-tp-ho-chi-minh/

Thông tin liên hệ


: tracydentist
:
:
:
: