Đặt banner 324 x 100

Những lưu ý khi căng chỉ bị lồi lõm


Những năm trở lại đây, không ít chị em phụ nữ đã cậy nhờ đến phương pháp căng chỉ da mặt để tìm lại nét đẹp thanh xuân tươi trẻ của mình. Nhưng điều đáng buồn là không phải chị em nào cũng có được kết quả thẩm mỹ như ý. Thực tế ghi nhận vẫn còn một số chị em gặp phải tình trạng căng chỉ bị lồi lõm. Tại sao lại như thế? Chúng ta hãy cùng các chuyên gia thẩm mỹ làm rõ vấn đề này trong bài viết hôm nay nhé.

CĂNG CHỈ bỊ LỒI LÕM VÀ NHỮNG ĐIỀU bẠN KHÔNG THỂ bỎ QUA

Theo chia sẻ của các chuyên gia thẩm mỹ thì hiện tượng căng chỉ bị lồi lõm nguyên do có thể là trong quá trình “luồn” các sợi chỉ sinh học vào bên dưới làn da, bác sĩ thực hiện thủ thuật đưa chỉ không chuẩn lớp cân cơ (quá nông). Khả năng cao gây nên vết lồi lõm trên khuôn mặt và việc khắc phục tình trạng này là không dễ dàng.

Rõ ràng, tay nghề và kinh nghiệm của bác sĩ thực hiện có ảnh hưởng cực kì quan trọng đến kết quả thẩm mỹ. Nói cách khác, tay nghề bác sĩ yếu kém có thể gây nên những hệ quả thẩm mỹ khó lường. Do đó, tốt nhất để không gặp phải tình cảnh căng chỉ bị lồi lõm, các chị em nên thực hiện căng da mặt tại các cơ sở uy tín, có bác sĩ tay nghề cao và giàu kinh nghiệm,…Vậy giữa vô vàn các cơ sở thẩm mỹ ngày nay, đâu mới là sự lựa chọn lý tưởng nhất? Lời giải đáp sẽ có ngay sau đây nhé.

[​IMG]

Xem ngay bài viết liên quan tại đây: căng chỉ bị sưng

bẬT MÍ “ĐỊA CHỈ VÀNG” CĂNG CHỈ DA MẶT TẠI TP. HCM

Mặc dù thời gian gần đây, các cơ sở căng chỉ da mặt ở TP. HCM “mọc lên như vũ bão”. Nhưng đáng chú ý nhất phải kể đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Nằm tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Đây là Top 03 cơ sở căng chỉ da mặt tốt nhất hiện nay. Đến đây, các chị em ngoài có thể “đánh bay” nỗi lo căng chỉ bị lồi lõm. Còn được tận hưởng dịch vụ căng da mặt cao cấp, chuẩn quốc tế. Cụ thể là:

[​IMG]

Xem ngay bài viết liên quan tại đây: căng chỉ da mặt full face

Các chị em sẽ được trực tiếp bác sĩ Ngô Mộng Hùng thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt. Ở TP. HCM, bác sĩ Hùng được biết đến là một trong số ít những Chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu với chuyên môn cao, kỹ thuật khéo léo và kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm. Dưới sự hỗ trợ của các máy móc thiết bị hiện đại, những ca căng chỉ da mặt được thực hiện dưới “đôi tay vàng” của bác sĩ Hùng luôn đáp ứng đầy đủ cả 03 tiêu chí là An toàn – Hiệu quả – Nhanh chóng. Giờ đây, các chị em không còn e ngại vấn đề căng chỉ bị lồi lõm khi đã có bác sĩ Ngô Mộng Hùng.

Xem ngay địa chỉ căng da mặt giá rẻ được nhiều người nổi tiếng và đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ nhất hiện nay.

Thông tin liên hệ


: anpham2002
:
:
:
: