Đặt banner 324 x 100

Bàn trà nhập khẩu đẹp dành cho phòng khách 2023


Bàn trà nhập khẩu luôn là một trong những sản phẩm bàn trà cao cấp được nhập từ các nước Ý, Đức, Pháp,.. Những nước này đều sản xuất các loại bàn trà cao cấp đa dạng và phong phú. Bạn có thể phối nhiều phong cách khác nhau: cổ điển, tân cổ điển, cho đến hiện tại hay tối giản hoặc vintage.

Tại sao bạn nên lựa chọn bàn trà nhập khẩu?

Tại sao bạn nên lựa chọn bàn trà nhập khẩu?

Là một bàn trà nhập khẩu đẹp mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho không ngôi nhà của bạn. Vậy tại sao bạn phải lựa chọn bàn trà nhập khẩu cho phòng khách của mình?

  • Tăng góc nhìn thẩm mỹ

Trang 2023 trở lại đây, bàn trà nhập khẩu ngày càng được quan tâm với kiểu dáng đẹp mắt, hài hoà cùng với chất liệu từ gỗ cho đến kim loại đều tạo được nét sang trọng và đẳng cấp cho không gian. Bạn có thể kết hợp cùng với những phụ kiện trang trí khác: hoa, cây xanh hay những ly trà để tăng thêm tính sinh động và ấm áp cho không gian.

  • Mang lại sự tiện ích không gian

Hầu hết các mẫu bàn trà nhập khẩu đều được các thương hiệu lớn sản xuất phù hợp với nhiều diện tích cũng như bố cục trong phòng khách khác nhau. Vừa gọn, nhẹ và tiện nghi trong quá trinh sinh hoạt: uống trà, tiếp khách, xem tivi... Đặc biệt, có những bàn trà được thiết kế có ngăn kéo hay kệ để bạn còn có thể lưu trữ các đồ dùng tiện lợi khác.

  • Làm tăng giá trị không gian

Với những sản phẩm nhập khẩu nói chung và bàn trà nhập khẩu nói riêng đều có giá thành khá là cao. Tuy nhiên, bạn cũng có thể yên tâm về chất liệu cũng như độ bền của sản phẩm trong suốt thời gian dài mà không lo bị hư tổn. Đây sẽ là sản phẩm giúp tăng giá trị ngôi nhà của bạn và khiến nó trở nên đẳng cấp và sang trọng hơn.

Top các mẫu bàn trà nhập khẩu hiện đại giá tốt nhất thị trường 2023

Top các mẫu bàn trà nhập khẩu hiện đại giá tốt nhất thị trường 2023

Bàn trà mặt đá Lord

Sản phẩm được nhập khẩu nguyên đai kiện từ Ý. Với phần đá nguyên khối được cắt tỉ mỉ kết hợp với những đường vân may tự nhiên trên bề mặt đá giúp đá trở nên đẹp mắt và thẩm mỹ.

Bàn trà mặt đá Lord

Bàn trà inox xước

Sản phẩm được kết hợp hoàn hảo giữa inox và kim loại nguyên khối. Thiết kế theo phong cách dạng bàn trà đôi vừa tiện nghi vừa có tiết kiệm không gian mà còn tiện ích trong quá trình sinh hoạt.

Bàn trà inox xước

 

Bàn trà venus

Đây là kiểu phong cách mới cũng là phong cách được khách hàng ưa chuộng và lựa chọn trong thời gian gần đây. Với bề mặt được lựa chọn là đá ceramic kết hợp khung bàn làm bằng gỗ và trang bị thêm phần nhỏ giúp tiện ích trong quá trình sinh hoạt.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Bàn trà nhập khẩu đẹp dành cho phòng khách 2023

Bạn đã tìm được địa chỉ mua bàn trà nhập khẩu ở đâu chưa?

Hiện tại cũng khá nhiều cửa hàng nội thất được mở trong nước và có các loại bàn trà nhập khẩu. Tuy nhiên để tìm được địa chỉ bán nội thất nhập khẩu vừa chính hãng lại vừa chất lượng thì quả điều khó khăn với bạn.

Bạn đã tìm được địa chỉ mua bàn trà nhập khẩu ở đâu chưa?

MVP HOME với sứ mệnh nâng tầm phong cách của bạn trong từng không gian khác nhau. Tạo không gian sống vừa thoải mái, vừa sang trọng và đẹp. Đặc biệt, giúp gia chủ sở hữu không gian mới mẻ, hiện đại. 

Ngay tại showroom, bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu bàn trà phòng khách được nhập khẩu từ các nước khác nhau với kiểu dáng đa dạng và màu sắc phù hợp với nhiều không gian sống. Mỗi sản phẩm đều được MVP HOME chọn lọc kỹ càng trước khi nhập về và cho ra mắt sản phẩm tại showroom.

Thông tin liên hệ


: mvphome
: MVP HOME
: 0977107222
: 345 Đ. Trung Văn, Trung Văn, Hà Nội, 100000