Đặt banner 324 x 100

Những nguy hiểm khi căng chỉ bị sưng


Câu hỏi tư vấn: “bệnh viện ơi, em nghe nói căng chỉ bị sưng có đúng không bệnh viện? Chuyện là em đang tính đi căng chỉ da mặt cho trẻ ra hơn mà nghe bị sưng cũng hơi phân vân. Tại em sợ ảnh hưởng đến việc chăm sóc con cái với công việc của em đó bệnh viện. Con cái thì không gửi ai được mà công việc thì cũng đang gấp quá. Nên em muốn nhờ bệnh viện tư vấn rõ cho em luôn nha. Em cảm ơn bệnh viện nhiều nè”. (Ánh Tuyết – TP. Hồ Chí Minh)

Trả lời: Chào chị Ánh Tuyết! Đầu tiên, rất cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn tình trạng căng chỉ bị sưng về cho bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Với băn khoăn này, chúng tôi xin phép được tư vấn như sau:

CĂNG CHỈ bỊ SƯNG VÀ NHỮNG ĐIỀU bẠN CẦN bIẾT

Theo các chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ thì căng chỉ bị sưng là hiện tượng phổ biến thường gặp khi căng da mặt trẻ hóa bằng chỉ. Đây được xem là phản ứng sinh học tự nhiên của cơ thể con người. Do đó, điều này không đáng lo ngại và tình trạng này sẽ biến mất sau khoảng 1-3 ngày tùy vào cơ địa và cách chăm sóc kiêng cữ của mỗi người.

Đồng thời, chị Tuyết cũng như các chị em có thể yên tâm là việc căng chỉ bị sưng sẽ không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc hằng ngày của mình. Đặc biệt hơn là khi các nàng thực hiện căng chỉ da mặt tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Sở dĩ có thể nói như thế là do ở đây hội tụ nhiều ưu điểm “vàng” vượt trội, không dễ tìm thấy ở các cơ sở khác. Cụ thể như thế nào, chúng tôi sẽ thể hiện rõ hơn trong phần sau của bài viết. Đừng bỏ qua nhé.

[​IMG]

Xem ngay bài viết liên quan tại đây: căng chỉ da mặt full face

DỊCH VỤ CĂNG CHỈ DA MẶT LÝ TƯỞNG TẠI bỆNH VIỆN NGÔ MỘNG HÙNG

Tọa lạc tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng nổi tiếng là 1 trong 3 cơ sở căng chỉ da mặt uy tín hàng đầu. Đến với bệnh viện, các chị em sẽ không cần lo nghĩ nhiều về vấn đề căng chỉ bị sưng nữa. Thay vào đó, các nàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ căng da mặt chuẩn quốc tế với chất lượng cao cấp. Nhờ vào các ưu điểm sau đây:

[​IMG]

Xem ngay bài viết liên quan tại đây: chăm sóc sau căng chỉ

Hai là chế độ chăm sóc khách hàng tận tâm. Dù là ở trước, trong hay sau khi căng chỉ da mặt, các nàng đều sẽ nhận được sự chăm sóc ân cần, chu đáo. Các nhân viên tư vấn, y tá, điều dưỡng,…luôn làm việc hết mình vì sự hài lòng của các chị em. Nhiệt tình hướng dẫn và hỗ trợ các chị em cách chăm sóc sau căng chỉ da mặt để “đánh bay” nỗi lo căng chỉ bị sưng. Mang đến cho các nàng khoảng thời gian làm đẹp thật thoải mái và vui vẻ.

Xem ngay địa chỉ căng da mặt giá rẻ được nhiều người nổi tiếng và đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ nhất hiện nay.

Thông tin liên hệ


: anpham2002
:
:
:
: