Đặt banner 324 x 100

Trải nghiệm phong cách làm việc hiện đại với mẫu bàn họp chân sắt


Trải nghiệm phong cách làm việc hiện đại với mẫu bàn họp chân sắt là một trong những cách tuyệt vời để biến không gian làm việc của bạn thành một môi trường sáng tạo, hiệu quả và tương tác. Bàn họp chân sắt không chỉ mang đến sự tiện lợi mà còn thể hiện sự hiện đại, sáng tạo trong thiết kế nội thất văn phòng. Hãy cùng banlamviechoaphat.com.vn khám phá những lợi ích và điểm đặc biệt của mẫu bàn họp này trong bài viết dưới đây.
 

>>> Xem thêm: Gợi ý những mẫu bàn ghế Hòa Phát phù hợp để trang trí phòng khách
 

Ưu điểm của bàn họp văn phòng chân sắt

Bàn chân sắt có tuổi thọ cao

Khi nói đến bàn họp chân sắt, điều đầu tiên chúng ta phải nói đến ưu điểm vượt trội của dòng bàn này là chân bàn được sơn bằng lớp sơn tĩnh điện. Hệ thống khung chân sắt được sơn tĩnh điện có khả năng chống ăn mòn, chống trầy xước, chống nước, chống sự oxi hóa nên thường có tuổi thọ cao hơn so với những mẫu bàn gỗ. Cũng chính vì thế bàn chân sắt rất phù hợp với kiểu khí hậu nóng ẩm biến đổi của Việt Nam.

Mặt bàn họp thường được làm từ những chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp sử dụng công nghệ sơn phủ Melamine, Pu chống xước đem đến tính thẩm mĩ cao mà bạn cũng không lo bàn bị xước, cũ hay sờn màu.

Bàn chân sắt đa dạng chủng loại

Với thiết kế đa dạng mẫu bàn làm việc chân sắt đẹp được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau có thể phù hợp với mọi không gian văn phòng từ phòng họp cho tới phòng giám đốc, phòng nhân viên. Bạn có thể lựa chọn cho văn phòng giám đốc của mình một chiếc bàn làm việc chân sắt cao cấp, sang trọng với thiết kế tủ phụ đi kèm nâng cao công năng sử dụng của bàn.

Hoặc bạn có thể lựa chọn những mẫu thiết kế bàn làm việc chân sắt cho nhân viên hoặc module bàn làm việc chân sắt với thiết kế hiện đại cho không gian văn phòng làm việc chuyên nghiệp hiện đại.

Dễ dàng lắp đặt, vận chuyển

Bên cạnh đó khi sử dụng bàn họp chân sắt cao cấp sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí khi mua trang thiết bị cần thiết cho văn phòng của mình. Giúp cho không gian phòng họp nhìn rộng rãi hơn, tiết kiệm được nhiều không gian trống.

Ngoài ra với thiết kế bàn họp văn phòng khá đơn giản, không cầu kỳ, tiện dụng, dễ dàng lắp đặt và vận chuyển có thể tháo lắp sản phẩm dễ dàng để vận chuyển tới nơi khác khi có như cầu. Đặc biệt được thiết kế với hệ thống chân sắt gắn trực tiếp vào mặt bàn khiến cho bàn chắc chắn mà không bị xô lệch siêu vẹo như những mẫu bàn gỗ.

Giá thành ưu đãi

Ưu điểm cuối cùng của dòng bàn họp chân sắt là nó có giá thành trên thị trường thấp hơn rất nhiều so với sản phẩm cùng loại bàn họp chân gỗ.

Những mẫu bàn họp văn phòng chân sắt giá rẻ ưa chuộng 2020

Nhờ những ưu điểm vượt trội vì thế trong những năm gần đây, bàn họp văn phòng chân sắt giá rẻ được nhiều người tin dùng. Để bạn dễ dàng hơn khi lựa chọn bàn họp chân sắt, chúng tôi xin gợi ý những mẫu bàn chân sắt dự đoán sẽ được ưa chuộng nhất này nhé!

Bàn họp chân sắt Aja 2m4 BHA-T6161-

Nội thất có thế mạnh về bàn chân sắt vì thế những mẫu bàn họp nào cũng được ưa chuộng chứ không riêng gì mẫu bàn họp Aja 2m4. Bàn họp này có mặt làm bằng gỗ công nghiệp phủ bề mặt Melamine (cốt gỗ MFC) cao cấp chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi. Bàn họp hình chữ nhật kèm khung chắn chắn và dễ tháo lắp.

Bàn luôn có tư thế ổn định, không cập kênh nhờ 4 chân có ốc tăng chỉnh. Hơn nữa, chân sắt bàn họp này được được sơn tĩnh điện màu kem càng tăng sự hiện đại. Bàn họp này có kích thước chiều dài 2.400 mm, chiều rộng 1.200 mm và chiều cao 750 mm có thế ngồi được 6-8 người, phù hợp phòng họp văn phòng nhỏ.

Bàn họp chân sắt 2m4 BHS-040 –

Bàn họp văn phòng BHS – 040 này có hình chữ nhật với khung chân làm bằng sơn tĩnh điện chắc chắn. Với kích thước 3 chiều là chiều dài 2.400 mm, chiều rộng 1.200 mm và chiều cao 750 mm thì bàn họp dành cho 8-10 người ngồi là phù hợp. Bề mặt bàn là gỗ công nghiệp phủ bề mặt Melamine (cốt gỗ MFC) cao cấp chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi. Dưới các chân đều có các miếng nhựa chịu lực tăng chỉnh độ cao, đồng thời nhằm mục đích không đặt bàn trực tiếp xuống sàn chống xước sàn.

Có màu cho bạn dễ lựa chọn và giá dưới 3 triệu đồng vì thế bàn họp văn phòng chân sắt giá rẻ này được nhiều người ưa chuộng và dự đây sẽ là sản phẩm bán chạy nhất này. Bàn cũng có thể kết hợp với một số mẫu ghế văn phòng giá rẻ của nội thất.

Bàn họp chân sắt Sami 4m BHS-M1 –

Bàn họp văn phòng chân sắt này có hình chữ nhật khá vuông vắn với kích thước chiều dài 4.000 mm, chiều rộng 1.400 mm, chiều cao 750 mm có thể dàng cho 12-14 người .. Mặt bàn bằng gỗ công nghiệp, khung chân đều là chất liệu sắt sơn tĩnh điện màu đen càng giúp bàn trở nên chắc chắn nhưng rất thanh gọn nhưng vẫn không kém phần sang trọng.

Đây dự đoán sẽ là mẫu bàn họp chân sắt ưa chuộng. Ngoài ra, một ưu điểm nổi bật của bàn họp  là có giá rẻ nên càng được nhiều người lựa chọn

Bàn họp văn phòng Sami 4m8 BHS-M2 – 

Bàn họp này có hình dáng hình chữ nhật, kích thước chiều dài 4.800mm, chiều rộng 1.400mm, chiều cao 750mm là bàn họp dành cho 10-12 người ngồi là hợp lý. Bàn họp chân sắt nổi bật hơn so với những mẫu bàn kể trên là có thiết kế chân sắt hình chữ U, tạo sự cân đối, chắn chắn.

Thêm vào đó kết hợp với mặt bàn làm bằng gỗ Melamine cao cấp có màu sắc tạo cảm giác sang trọng, quý phái cho không gian phòng họp. Bàn văn phòng họp này có thể sử dụng được với ghế xoay văn phòng hay ghế chân quỳ..để tạo sự đồng bộ trong không gian.

Bàn họp Fiona 2m8 BHF-02 –

Bàn họp có mặt bàn làm việc có hình chữ nhật, chân tóp bằng sắt kiểu dáng hiện đại, có nút tăng chỉnh phù hợp với mọi loại hình sắp đặt. Với kích thước nhỏ chiều dài 2800mm, chiều rộng 1400mm, chiều cao 750mm bàn có thể dàng cho 8-10 người ngồi họp thoải mái. Đây là mẫu bàn mới của  với nhiều ưu điểm như được làm bằng chất liệu làm từ gỗ công nghiệp Melamine cốt gỗ MFC chịu lửa, chống xước, chống va đập, chống phai màu, chống sự xâm nhập của vi khuẩn và mối mọt, chống lại các tác động của hóa chất; màu sắc tươi sáng phù hợp văn phòng hiện đại,… Đây sẽ là mẫu bàn bàn họp chân sắt  ưa chuộng trong năm nay.

Như vậy, với những gợi ý mẫu bàn họp chân sắt giá rẻ sẽ được ưa chuộng nhất đều có kiểu dáng thanh mảnh, tinh tế, màu sắc tươi sáng vừa thể hiện sự hiện đại nhưng không làm mất đi sự sang trọng cho phòng họp công ty bạn. Chúc các bạn chọn lựa được mẫu bàn họp phù hợp nhé!

Mua Nội thất văn phòng giá tốt, dịch vụ tốt nhất chỉ có tại Nội Thất Hòa Phát

banlamviechoaphat.com.vn là đơn vị phân phối Nội Thất Hòa Phát hàng đầu Việt Nam

Địa chỉ: Toà Nhà 104-106 Phố Tân Mai – Hoàng Mai – Hà Nội

Tel: 0903458112

Website: banlamviechoaphat.com.vn

Thông tin liên hệ


: banlvhoaphat
:
:
:
: