Đặt banner 324 x 100

Mẫu mộ đá hai mái đao đẹp thiết kế tinh xảo


Mẫu mộ đá hai mái đao đẹp thiết kế tinh xảo - mộ hai mái đá xanh cao cấp

Mẫu mộ hai mái đao đẹp - mộ hai mái đá xanh cao cấp chế tác hoàn toàn từ đá xanh tự nhiên nguyên khối thiết kế tinh xảo đẹp mắt. Đây là mẫu mộ đá đẹp thuộc phân khúc mộ đá cao cấp của đơn vị chúng tôi.

Nguyên liệu đá chế tác mộ hai mái đao được lựa chọn khá khắt khe về chất lượng. Vì vậy mẫu mộ hai mái đao chế tác từ đá xanh cao cấp thường có độ bền vượt trội theo thời gian, có giá trị thẩm mỹ và giá trị phong thủy rất cao.

Mẫu mộ đá hai mái đao đẹp thiết kế tinh xảoMẫu mộ đá hai mái đao đẹp thiết kế tinh xảo

Tham khảo thêm*** : Mẫu mộ tròn bằng đá xanh Hot nhất hiện nay

Tham khảo thêm*** : Mẫu khu lăng mộ nghĩa trang gia đình đẹp chuẩn phong thủy

Cấu tạo mẫu mộ đá hai mái đao

Mẫu mộ đá hai mái đao cấu tạo gồm có : Phần đế mộ, phần thân mộ, phần cung thờ và mái che.

Phần đế mộ hai mái: Phần đế mộ là phần rất quan trọng, nó là phần quyết định sự bền bỉ cũng như độ vững chắc của cả ngôi mộ. Vì vậy, mẫu mộ hai mái đao này phần đế được thiết kế là dạng đế liền có kích thước dày dặn vô cùng giá trị. Phần đế liền chế tác giật cấp phía dưới chạm chiện xung quanh, phía trên phạt sen tạo điểm nhấn giúp phần đế thanh thoát đẹp mắt hơn.

Phần thân mộ ( phần bưng mộ): Phần bưng mộ được tạo thành từ 4 tấm đá liền khối chạm khắc hoa văn tinh xảo. Các bưng đá liền được liên kết chặt chẽ với nhau qua phần cột đá. Hoa văn điêu khắc trang trí là hình ảnh Long- Phượng, hai đầu mộ là hình ảnh chữ Phúc và Thọ.

Phần nắp mộ :  Nắp mộ thiết kế là một tấm đá liền khối để trơn đánh bóng nhẵn phía trên, phía dưới phạt sen. Với kiểu thiết kế này sẽ giúp cho quá trình vệ sinh bảo dưỡng ngôi mộ sau này trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

Phần cung thờ và mái che: Cung thờ được tạo thành từ phần bài vị, hai bức vách thông phong và 4 cột trụ vuông đỡ phần mái phía trên. Phần mái thiết kế hai đao với phần ngói ống đao mây vô cùng vững chắc. Phía trên cùng trang trí mặt nguyệt âm dương.

Mẫu mộ đá hai mái đao đẹp chế tác từ đá xanh rêu cao cấpMẫu mộ đá hai mái đao đẹp chế tác từ đá xanh rêu cao cấp

Tham khảo thêm*** : Các mẫu mộ đá đẹp - khu lăng mộ nghĩa trang gia đình - đồ thờ bằng đá đẹp

Kích thước mộ đá hai mái đao đẹp.

Kích thước mẫu mộ đá hai mái đao thiết kế là 107 x 176cm. Đây là mẫu mộ hai mái có số đo chuẩn cung số đẹp dựa theo thước đo Lỗ Ban phong thủy chuyên về âm trạch.

Ngoài kích thước trên, chúng tôi cũng nhận thiết kế mộ hai mái đao theo kích thước yêu cầu riêng của mỗi khách hàng.

☎️ GỌI NGAY : 096.125.1235 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ NHANH CHÍNH XÁC NHẤT.

Địa chỉ thiết kế mộ đá hai mái đao đẹp nhất hiện nay

Đá mỹ nghệ Khánh Linh là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm thiết kế,chế tác và lắp đặt các công trình đá tự nhiên nguyên khối trên toàn quốc.

Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp ra thị trường nhiều sản phẩm mẫu mộ đá hai mái đao đẹp có độ bền cao, mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt giá thành hợp lý.

Đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất, tiết kiệm tối đa chi phí bỏ ra mà vẫn đảm bảo yếu tố bền đẹp chuẩn phong thủy.

Chúng tôi có đội ngũ thợ lành nghề được thừa hưởng và đào tạo tay nghề bài bản, đảm bảo mang tới quý khách hàng những sản phẩm mộ đá, lăng mộ đá có giá trị nhất.

Để được báo giá chính xác nhất cho từng mẫu sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ

Lăng mộ đá Ninh Bình - Đá mỹ nghệ Khánh Linh.

Địa chỉ: Làng nghề đá Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình

Website: Damynghekhanhlinh.com

Zalo : 096 125 1235

HOTLINE 0961251235

Thông tin liên hệ


: Damynghekhanhlinh
:
:
:
: