Đặt banner 324 x 100

Thiên đường check-in tuyệt đẹp du lịch đài loan mùa thu


Du lịch Đài Loan mùa thu có gì đẹp mà ai ai cũng muốn đi vậy? Cùng Vietluxtour tìm hiểu trong bài viết này nhé!


 

Không chỉ có ở Hàn Quốc hay Nhật Bản, đảo ngọc Đài Loan cũng là điểm đến tuyệt vời khi mùa thu tới. Bạn sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp rực rỡ của những chiếc lá phong nhuộm sắc cam, vàng và đỏ tựa như bức tranh cổ tích. Hãy cùng Vietluxtour khám phá xem du lịch Đài Loan mùa thu có gì thú vị nhé!

Thời tiết mùa thu ở Đài Loan

Du lịch Đài Loan mùa thu là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và văn hóa của quốc đảo tuyệt đẹp này. Mùa thu ở Đài Loan kéo dài từ tháng 10 đến tháng 12, khi không khí trong lành, mát dịu và nắng nhẹ. Nhiệt độ trung bình dao động từ 22°C – 28°C, rất phù hợp cho việc đi dạo, ngắm cảnh và thưởng thức những món ăn ngon của xứ Đài.

du lịch đài loan mùa thu

Mùa thu ở Đài Loan tuyệt đẹp (Nguồn ảnh: Internet)

Theo kinh nghiệm du lịch của nhiều người, để chuẩn bị tốt hơn cho chuyến đi du lịch mùa thu Đài Loan thì bạn có thể lưu lại ảnh lịch dự báo lá vàng mùa thu xịn sò này nhé!

du lịch đài loan mùa thu

Lịch dự báo lá thu vàng Đài Loan hàng năm (Nguồn ảnh: Internet)

Những địa điểm du lịch Đài Loan mùa thu ngắm lá vàng

Vườn Quốc gia A Lý Sơn

Nếu bạn muốn tận hưởng chuyến đi du lịch Đài Loan mùa thu đầy lãng mạn thì bạn không thể bỏ qua thắng cảnh quốc gia A Lý Sơn (Alishan). Đây là một khu rừng bạt ngàn với diện tích hơn 1.400 ha, nổi tiếng với những cánh đồng hoa anh đào rực rỡ vào mùa xuân. 

du lịch đài loan mùa thu

Vườn Quốc gia Alishan là điểm đến tuyệt vời khi đi du lịch Đài Loan mùa thu (Nguồn ảnh: Internet)

Nhưng khi mùa thu đến, A Lý Sơn cũng không kém phần quyến rũ với những chiếc lá phong nhuộm sắc vàng và đỏ, tạo nên một bức tranh sống động và lãng mạn.Bạn sẽ cảm thấy như đang lạc vào một bộ phim cổ trang Hàn Quốc khi đi qua những tòa vọng lâu bằng gỗ cổ kính trong khu rừng này.

Hồ Nhật Nguyệt

Đây là một địa danh quen thuộc với nhiều du khách, nhưng không phải ai cũng biết rằng vào mùa thu, hồ Nhật Nguyệt còn có một vẻ đẹp khác biệt và huyền diệu bất ngờ Bạn sẽ ngỡ ngàng trước sắc vàng và đỏ rực rỡ của những chiếc lá phong trên bờ hồ, tạo nên một bức tranh sống động và lãng mạn. 

du lịch đài loan mùa thu

Bức tranh lãng mạn mùa thu của Hồ Nhật Nguyệt (Nguồn ảnh: Internet)

Bạn sẽ cảm thấy như đang lạc vào một thế giới trong mơ khi nhìn thấy những màn sương mù trắng xóa bao phủ kín mặt hồ cùng những con thuyền yên bình bên bờ, đẹp đến chẳng có từ ngữ nào có thể diễn tả. Bên cạnh đó, bạn còn có thể tham gia lễ hội pháo hoa quốc tế Hồ Nhật Nguyệt - một sự kiện đặc sắc và hoành tráng chỉ diễn ra vào mùa thu (khoảng tháng 10 hoặc tháng 11). Vậy nên địa điểm du lịch Đài Loan mùa thu này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đó nha.

Trang trại Vũ Lăng

Vũ Lăng (Wuling) ở Đài Trung là một nơi có hai mùa xuân và thu tuyệt đẹp. Khi xuân về, nông trại Vũ Lăng như một thiên đường hoa đào rực rỡ, khiến người ta say đắm. Khi thu sang, nông trại Vũ Lăng lại hóa thành một thế giới cổ tích lãng mạn, với những hàng cây lá phai sắc, lá rụng tạo nên những con đường thơ mộng. Nếu bạn muốn du lịch Đài Loan ngắm lá thu tuyệt đẹp thì nhất định phải đến trang trại Wuling nhé.

du lịch đài loan mùa thu

Bạn có thể tận hưởng không khí đồng quê dễ chịu tại Trang trại Vũ Lăng (Nguồn ảnh: Internet)

Lưu ý khi đi du lịch Đài Loan mùa thu

  • Bạn nên mang theo áo khoác hoặc áo len để giữ ấm vì tiết trời vào mùa thu có thể lạnh vào buổi sáng và tối. Bạn cũng nên mang theo ô hoặc áo mưa để phòng trường hợp có mưa bất chợt.

  • Bạn không nên vứt rác bừa bãi vì Đài Loan xử phạt rất nặng nếu vi phạm.

  • Bạn nên chuẩn bị thật nhiều bộ nhớ máy ảnh để thỏa sức check-in sống ảo nhé.

 

Du lịch Đài Loan mùa thu thật thơ mộng và quyến rũ, đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời để làm nên bộ ảnh sắc cam sắc vàng mùa thu đó nha. Còn chần chừ gì nữa mà hãy liên hệ 1900 0055 để Vietluxtour tư vấn chi tiết về tour du lịch Đài Loan với thật nhiều ưu đãi bạn nhé!