Đặt banner 324 x 100

Nội Thất Phòng Ngủ - Nội Thất Viva


Các mẫu đồ gỗ nội thất phòng ngủ đẹp sẽ giúp không gian sống, nghỉ ngơi của bạn thêm phần thoải mái, dễ chịu, bày biện tạo đúng không gian riêng tư mà bạn yêu thích. 
 
Nội thất Viva xin gửi tới các bạn tham khảo 500+ mẫu nội thất phòng ngủ đẹp, hiện đại gồm: giường ngủtủ quần áobàn trang điểmtủ đầu giường... đầy đủ tiện nghi với kiểu dáng đa dạng phù hợp cả người lớn và trẻ em giúp làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất.
 
5. Kinh nghiệm chọn nội thất phòng ngủ
- Kiểu dáng: Kiểu dáng luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu khi lựa chọn các thiết bị nội thất phòng ngủ, ngày nay xu hướng hiện đại, đơn giản nhưng vẫn thanh lịch đang được nhiều người yêu thích. Khi lựa chọn kiểu dáng, các chuyên gia của Nội thất Viva đưa ra các lời khuyên sau:
 
  • Những kiểu giường ngủ giúp nội thất phòng ngủ có nhiều công năng thường được thiết kế không quá cầu kỳ với các hoa văn chạm trổ mà thay vào đó là sự kết hợp các ngăn kéo, đa năng đang là sản phẩm được ưa chuộng của nhiều khách hàng khi lựa chọn nội thất phòng ngủ.
  • Các mẫu bàn trang điểm với thiết kế phần gương hình vuông, hình chữ nhật kết hợp thêm nhiều ngăn kéo giúp phân chia và cất giữ các đồ trang điểm tiện dụng cũng là thiết kế đơn giản nhưng lại có tính năng đa dạng.
  • Các mẫu tủ quần áo trong phòng ngủ cũng thiết kế theo kiểu cửa lùa hiện đại, kết hợp thêm kệ trang trí giúp tiết kiệm không gian căn phòng. 
Nội thất phòng ngủ
 
- Chất liệu: 
- Kích thước: 
 
Nội thất phòng ngủ
Không gian nội thất phòng ngủ với các thiết bị nội thất đơn giản nhưng rất hiện đại và đồng điệu về màu sắc, thiết kế
 
6. Gợi ý các mẫu nội thất phòng ngủ được yêu thích nhất
6.1. Giường ngủ
Có đa dạng loại giường ngủ chia theo chất liệu, kiểu dáng như Giường Ngủ Gỗ MDF Chân Cao Màu NâuGiường Ngủ Gỗ Ngăn Kéo, Giường Ngủ Gỗ MDF Bọc Nệm Hiện Đại,…
 
 
Nội thất phòng ngủ
Giường ngủ là một nội thất phòng ngủ quan trọng mà gia đình nào cũng cần có.
 
Nội thất phòng ngủ
 
Nội thất phòng ngủ
Giường ngủ gỗ ngăn kéo
 
6.2. Bàn trang điểm
Trên thị trường khi tìm hiểu về bàn trang điểm cũng có rất nhiều loại như bàn trang điểm gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, bàn trang điểm thông minh, Bàn phấn gương tròn hiện đại, ,…
Nội thất phòng ngủ
 
Nội thất phòng ngủ
Mẫu bàn trang điểm đơn giản nhưng không thể thiếu trong phòng ngủ của các chị em
 
6.3. Tủ đầu giường
Nhu cầu tủ đầu giường có thể chia theo chất lượng, chất liệu, số hộc tủ mà được chia thành Tủ đầu giường MDF trắng nâu, Tủ đầu giường xoan đào, Tủ đầu giường MDF màu vải mặt giả đá, Tủ Đầu Giường 3 Tầng,…
Nội thất phòng ngủ
Nội thất phòng ngủ
Tủ đầu giường gỗ tự nhiên chắc chắn, tiện sử dụng.
 
6.4. Tủ quần áo phòng ngủ
Khi tìm hiểu về tủ quần áo phòng ngủ thì sẽ có đa dạng mẫu để xem xét như:
 
  • Tủ quần áo phòng ngủ MDF;
  • Tủ quần áo kết hợp kệ trang trí;
  • Tủ quần áo cửa lùa;
  • Tủ quần áo phòng ngủ MFC 2 cánh;
  • ….
Nội thất phòng ngủ
Nội thất phòng ngủ
Nội thất phòng ngủ
Tủ quần áo phòng ngủ đa năng được ưa chuộng hiện nay
 
7. Lưu ý cách dùng nội thất phòng ngủ
Tất cả các thiết bị nội thất phòng ngủ luôn được chúng ta sử dụng hàng ngày chính vì thế việc vệ sinh và bảo quản đóng vai trò quan trọng. Phần lớn các thiết bị trong nội thất phòng ngủ đều được làm bằng gỗ nên bạn có thể sử dụng khăn mềm, ẩm để lau chùi, không nên bỏ qua các ngóc ngách trong những góc khuất vì đây chính là nơi tập trung nhiều bụi bẩn. 
 
8. Tại sao nên chọn mua nội thất phòng ngủ tại noithatviva.vn?
Nếu bạn đang còn băn khoăn lựa chọn địa chỉ mua các thiết bị nội thất phòng ngủ đẹp và chất lượng thì có thể tìm đến Nội thất Viva. Đây là một địa chỉ mua hàng tin cậy, bạn không chỉ tìm thấy nhiều thiết bị nội thất phòng ngủ khác nhau mà còn rất nhiều thiết bị nội thất thông dụng khác dành cho phòng khách, phòng bếp, phòng làm việc, phòng thời,… đáp ứng mọi nhu cầu trong trong cuộc sống với mẫu mã đa dạng về thiết kế và màu sắc. 
 
Hơn nữa Nội thất Viva có trên 10 năm kinh nghiệm hoạt động lĩnh vực nội thất, có hai nhà xưởng và showroom, đội ngũ chuyên gia thiết kế, thi công và bán hàng chuyên nghiệp, đảm bảo sẽ mang đến cho các bạn sản phẩm nội thất chất lượng với mức giá ưu đãi trên thị trường.
 
Hãy liên hệ ngay với Nội thất Viva để được phục vụ tốt nhất! 
 
NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN