Đặt banner 324 x 100

Nên chọn bàn làm việc nào phù hợp với căn phòng của bạn?


Mẫu bàn làm việc đẹp cho căn phòng
Bàn làm việc
 là một trong những nội thất không thể thiếu trong văn phòng doanh nghiệp. Sản phẩm hỗ trợ cho nhân viên làm việc hiệu quả và tiện lợi hơn. Trên thị trường hiện nay mang đến nhiều mẫu thiết kế chất lượng để khách hàng lựa chọn. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về các mẫu sản phẩm thịnh hành nhất. Mời bạn theo dõi.

Bàn làm việc gỗ tự nhiên

Gỗ tự nhiên vẫn đang là chất liệu được yêu thích nhất trong sản xuất nội thất văn phòng. Bàn làm việc gỗ tự nhiên vẫn không bị soán ngôi khi nhận được ưa chuộng lớn của người tiêu dùng. Sản phẩm mang đến cho người dùng những lợi ích to lớn sau:

Độ bền tốt

Gỗ tự nhiên chinh phục người dùng bởi độ bền vô cùng cao. Những loại gỗ tự nhiên được sử dụng để tạo nên bàn làm việc đều ghi điểm bởi chất lượng vượt trội. Gỗ cao su, gỗ lim, gỗ sồi, gỗ me tây, gỗ hương, … có độ chắc khỏe, bền đẹp tạo nên thiết kế chắc chắn và vững chãi. Sản phẩm có tuổi thọ lâu bền hơn so với những mẫu bàn được làm từ chất liệu khác.

bàn làm việc gỗ tự nhiên

Bàn làm việc gỗ tự nhiên

Gỗ tự nhiên có khả năng chịu lực và chịu va đập tốt. Bạn cũng không phải lo lắng về vấn đề mối mọt hay cong vênh trong quá trình sử dụng lâu dài.

Vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp

Để tìm kiếm bàn làm việc văn phòng tuyệt vời thì gỗ tự nhiên là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Vẻ đẹp của chất liệu gỗ mang đến hình ảnh sang trọng, đẳng cấp cho không gian làm việc. Khó có thể tìm thấy chất liệu nào xây dựng nên vẻ đẹp lịch lãm và quyền uy như gỗ tự nhiên.

Thiết kế góp phần tạo nên vẻ đẹp ấn tượng và cuốn hút cho không gian làm việc. Hơn nữa, bàn gỗ tự nhiên còn làm nổi bật giá trị và đẳng cấp của chủ nhân.

Bàn văn phòng gỗ công nghiệp

Trong khi gỗ tự nhiên đang ngày càng khan hiếm thì sự xuất hiện của gỗ công nghiệp đang trở thành một lựa chọn không thể bỏ qua. Bàn làm việc gỗ công nghiệp chinh phục người dùng bởi nhiều lợi ích sau:

Thiết kế đẹp, mẫu mã phong phú

Bàn gỗ công nghiệp có sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Thiết kế mang tới nhiều sự lựa chọn độc đáo và mới lạ cho không gian làm việc. Nhờ trải qua quá trình cắt ghép và gia công hiện đại nên bàn gỗ công nghiệp có tính thẩm mỹ rất tốt.

bàn làm việc gỗ công nghiệp

Mẫu bàn làm việc gỗ công nghiệp

Độ bền tương đối cao

Nếu so sánh độ bền của gỗ công nghiệp với gỗ tự nhiên thì không thể sánh bằng. Tuy nhiên, không vì thế mà chất liệu gỗ nhân tạo không được đánh giá cao. Nhờ quá trình xử lý kỹ lưỡng cùng với việc bổ sung nhiều chất phụ gia, đặc biệt là keo nên bàn văn phòng gỗ công nghiệp có độ bền tương đối cao.

Sản phẩm có ưu điểm về khả năng chống cong vênh, kháng mối mọt, được đánh giá là tốt hơn gỗ tự nhiên. Quy trình sản xuất tiên tiến giúp thiết kế có khả năng chịu lực tốt. Bề mặt phủ bên ngoài gỗ được gia công tỉ mỉ, đảm bảo bền đẹp lâu dài theo thời gian.

Giá thành hợp lý

Bàn làm việc từ gỗ công nghiệp có nhiều kích thước và màu sắc. Điều này dẫn đến giá thành sản phẩm cũng khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung dòng sản phẩm này có mức giá rẻ hơn so với bàn gỗ tự nhiên. Bạn hoàn toàn yên tâm sở hữu thiết kế bền đẹp với chi phí hợp lý.

Bàn làm việc chân sắt

Một trong những thiết kế được yêu thích nhất hiện nay chính là bàn làm việc chân sắt. Sản phẩm kết hợp giữa hai chất liệu quen thuộc là gỗ và sắt tạo nên thiết kế chất lượng và đẹp mắt. Trong những năm gần đây, dòng sản phẩm này xuất hiện ngày càng nhiều trong không gian làm việc bởi những ưu điểm sau

Bàn làm việc chân sắt

Mẫu bàn làm việc chân sắt nhỏ gọn

Phù hợp xu hướng nội thất hiện đại

Xu hướng nội thất hiện đại đề cao chất liệu kim loại. Kim loại tôn vinh sự thành công, mạnh mẽ và quyền lực của doanh nghiệp và cá nhân. Vì thế, nội thất văn phòng nói chung và bàn văn phòng nói riêng đã có sự thay đổi trong chất liệu sản xuất. Những mẫu bàn chân sắt mang tới sự phá cách cho không gian làm việc vốn có tính cứng nhắc và khô khan.

Sản phẩm có sự cải tiến về kiểu dáng với phong cách độc đáo và cá tính hơn. Những chiếc chân không chỉ dừng lại ở dáng trụ thẳng đơn điệu mà cách điệu với nhiều đường nét khác nhau. Bàn làm việc chân sắt đa dạng kiểu chân như chân choãi, chân nghiêng, chân uốn mang đến hình ảnh mới mẻ cho không gian làm việc.
 

Trên đây là một số gợi ý cho bạn khi cho bàn làm việc, để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ qua:

Thông tin liên hệ Nội thất Thanh Vân:

Hotline: 0914 239 779- 0842 215 292

Địa chỉ: Thôn 1- Xã Eakao- Thành phố Buôn Ma Thuột- Tỉnh Đăk Lăk

Địa chỉ fanpage: Nội thất Thanh Vân
Website: https://ntthanhvan.com/

Thông tin liên hệ


: lethiphuonguyen2004
:
:
:
: