Đặt banner 324 x 100

Xịt khử mùi thuốc lá - Va.pe Việt Nam chuyên các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá


Tại sao hút thuốc lá gây hôi miệng?

Thuốc lá có mùi rất mạnh và khó chịu, nếu người hút không cảm nhận được thì những người xung quanh có thể cảm nhận mùi hương này gấp nhiều lần. Đặc biệt, mùi hương này rất khó thanh tẩy, cứ bám dai dẳng, bám vào mọi thứ xung quanh gồm cả trong miệng, hơi thở, quần tay và tay cầm điếu thuốc.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Oxva Xlim SE 25w

Nước bọt có tác dụng rửa trôi vi khuẩn, mảng bảm, làm sạch miệng. Tuy nhiên, khi hút quá nhiều sẽ gây nên tình trạng giảm tiết nước bọt gây khô miệng. Khô miệng cũng là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến hôi miệng. Ngoài ra, hút thuốc còn gây ra các bệnh về nướu và răng miệng - tác nhân gây hôi miệng.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Voopoo Vinci Royal Edition New Version 15W
 

Cách khử mùi thuốc lá trong miệng để tự tin giao tiếp 

Dù biết thuốc lá có nhiều tác hại, mùi thuốc lá gây phiền toái trong công việc và cuộc sống nhưng không phải muốn bỏ là được. Tuy bỏ thuốc lá chỉ sau 1 ngày là điều không thể, chỉ có thể có những biện pháp khắc phục dần. Do đó, để giảm bớt tình trạng hôi miệng do thuốc lá, tự tin và thoải mái trong giao tiếp, mọi người có thể thực hiện một số các cách sau:
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Oxva Xlim V2 25W
 

Vệ sinh răng miệng ngay sau khi hút thuốc lá

Việc vệ sinh răng miệng hết sức quan trọng, giúp răng miệng sạch sẽ và giữ hơi thở thơm mát. Đánh răng thật kỹ và đều đặn mỗi ngày sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn, mảng bám tích tụ, từ đó hạn chế các bệnh lý về răng miệng, ngăn hơi thở nặng mùi thêm trầm trọng.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Geek Vape B60

Ngoài việc vệ sinh răng miệng đều đặn hằng ngày, bạn có thể kết hợp sử dụng thêm sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá. Nước súc miệng cũng có tác dụng diệt khuẩn, loại bỏ mảng bám, đem lại hơi thở thơm tho. Nước súc miệng với thiết kế nhỏ gọn dễ mang theo bên người khi ra ngoài giúp hỗ trợ tối đa sau mỗi lần hút thuốc.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Nevoks Feelin C1
 

Nhai kẹo cao su không đường

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại kẹo cao su hỗ trợ vệ sinh răng miệng, đem đến mùi hương thơm mát. Bạn có thể nhai kẹo cao su sau khi hút thuốc lá, hoặc nhai bất cứ khi nào cảm thấy mùi hôi thuốc lá trong miệng, nhất là những lúc khi nói chuyện với những người xung quanh.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Aspire Riil X

Nhai kẹo cao su giúp tăng tiết nước bọt, rửa trôi vi khuẩn, mảng bám trên răng, hạn chế hôi miệng, giảm bớt mùi thuốc lá khó chịu. Tuy nhiên, để tăng hiệu quả, chỉ nên nhai kẹo cao su không đường. Những sản phẩm có đường sẽ có hương vị thơm ngon nhưng lượng đường trong kẹo sẽ càng gia tăng các bệnh lý về răng miệng, không tốt cho sức khỏe.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Aspire Cloudflask S
 

Uống nhiều nước lọc

Nước lọc đem đến nhiều công dụng cho sức khỏe. Do đó, mỗi người nên bổ sung ít nhất 8 - 12 ly nước, khoảng 1,5 - 2 lít trong ngày. Bổ sung nước không chỉ thanh lọc cơ thể, giúp các quá trình trao đổi chất diễn ra thuận lợi mà còn rửa trôi vi khuẩn, thanh tẩy mùi hôi miệng nhất là sau khi ăn hay hút thuốc lá. Sau khi hút thuốc lá, nên uống nhiều nước để chống khô miệng và loại bỏ mùi hôi.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Geek Vape Sonder U Kit 20W
 

Dùng baking soda với nước

Bột baking soda không còn xa lạ với nhiều người về công dụng tẩy trắng. Ngoài công dụng tẩy trắng răng, thì bột baking soda khi pha trộn với nước để súc miệng còn giúp xua đi mùi thuốc lá khó chịu trong miệng.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:OXVA Origin SE 40W
 

Dùng xịt thơm miệng

Xịt thơm miệng là các sản phẩm được bào chế với nguồn nguyên liệu tự nhiên như: Bạc hà, bách lý hương, cam thảo, quế,... Do đó, các sản phẩm này giúp hơi thở có mùi thơm mát, sảng khoái sau khi sử dụng. Cũng là sản phẩm với thiết kế tiện dụng, phù hợp cho những người hút thuốc mang theo bên ngoài để xịt sau khi hút thuốc.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Vapelustion Hannya AirTok

Tuy nhiên, đây cũng là sản phẩm không nên dùng thường xuyên và lạm dụng. Vì hầu hết các xịt thơm miệng có chứa cồn, nếu dùng thời gian dài sẽ khiến miệng khô, càng gây hôi miệng nhiều hơn.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:WizVapor Mini Beeper 2.0
 

Súc miệng nước vỏ quýt 

Lấy vỏ quýt nấu nước uống hằng ngày, mỗi ngày khoảng 30g. Các tinh dầu trong vỏ quýt có tính diệt khuẩn, chứa các chất chống oxy hóa cùng với tinh dầu tự nhiên. Do đó, không chỉ giúp khử mùi hôi thuốc lá hiệu quả mà nước vỏ quýt còn cải thiện vấn đề sức khỏe răng miệng.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Aspire Vilter Pro Pod Kit
 

Khử mùi thuốc lá trong miệng bằng gừng

Gừng được xem là nguyên liệu tốt cho sức khỏe, với nhiều công dụng diệt khuẩn, chống cảm, làm ấm hiệu quả. Bên cạnh đó, gừng còn có vị cay, mùi nồng có khả năng khử mùi thuốc lá trong miệng hiệu quả. Để thực hiện chỉ cần một nhánh gừng đem đi thái mỏng, rồi lấy chà quanh răng và ngậm trong miệng sau khi hút thuốc lá. Với cách này, vừa giúp làm sạch răng vừa giúp loại bỏ mùi hôi thuốc lá tối ưu.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Oxva Xlim V2 Limited 3rd
 

Sử dụng nước chanh tươi

Chanh tươi cũng là nguyên liệu tốt cho sức khỏe và răng miệng. Trong chanh giàu acid citric tự nhiên có tác dụng diệt khuẩn tự nhiên, làm sạch khoang miệng, đẩy lùi mùi thuốc lá trong miệng. Cách thực hiện rất đơn giản, chỉ cần súc miệng với nước chanh hay ngậm lát chanh mỏng trong miệng là phương pháp nhanh chóng làm sạch mùi hôi trong miệng và tốt cho sức khỏe.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Uwell Caliburn AK3

Chanh tươi - Cách khử mùi thuốc lá trong miệng
Những chia sẻ trong bài cùng những cách khử mùi thuốc lá trong miệng được bật mí giúp mọi người bỏ túi để thực hiện tốt cho mình hay người thân. Tuy nhiên, ngừng thuốc lá cũng là điều hết sức cần thiết và cũng là cách loại bỏ mùi hôi thuốc lá hiệu quả, tốt cho sức khỏe tổng thể. Mong mọi người có cách từ bỏ và khắc phục phù hợp cho riêng mình.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Nevoks Feelin A1