Đặt banner 324 x 100

Tìm mua chai thuỷ tinh 200ml giá tốt


Chai thủy tinh 200ml có nhiều mẫu mã, thiết kế. Mỗi loại sẽ có những ưu điểm riêng để phù hợp với sản phẩm được chứa đựng. Để mua được chai thủy tinh 200ml giá tốt, mời bạn cùng theo dõi nội dung sau đây.

Ứng dụng của chai thủy tinh 200ml

Chai thủy tinh 200ml là mẫu chai tiện dụng trong nhiều lĩnh vực của đời sống và có thể tái sử dụng, thân thiện với môi trường. Chúng cũng là mẫu chai thủy tinh dung tích phổ biến trên thị trường hiện nay. 

Chai thủy tinh 200ml có 3 loại nắp bao gồm nắp nhôm, nắp thiếc và nắp nhựa. Tất cả các loại nắp đều chắc chắn, đảm bảo lưu giữ hương thơm và mùi vị của thực phẩm, không chảy nước khi vận chuyển xa.

Chai thủy tinh 200ml dùng nhiều nhất để đựng sữa chua, có thể đựng được mật ong, yến sào chưng, rượu hoặc các loại thức uống dinh dưỡng có giá trị cao khác.

Đôi khi, chai thủy tinh 200ml cũng được sử dụng nhằm mục đích phân phối và phục vụ cho một số dòng sản phẩm độc quyền trong ngành công nghiệp thương mại và sản xuất khác nhau.

Tiêu chí chọn lựa chai thủy tinh 200ml chất lượng

Chai thủy tinh dù mua ở đâu, giá như thế nào, đắt hay rẻ thì chúng đều phải đáp ứng các tiêu chí đánh giá chất lượng sau đây:

  • Chất liệu thủy tinh: Đầu tiên và quan trọng nhất đó là hãy chắc chắn rằng chai thủy tinh được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp. Chất liệu thủy tinh borosilicate thường được ưa chuộng vì tính năng chịu nhiệt tốt, khả năng chống vỡ và chống ảnh hưởng của hóa chất.
  • Dung tích và kích thước: Chai thủy tinh 200ml đựng nhiều loại thực phẩm, đồ uống, hoặc sản phẩm mỹ phẩm, dược phẩm… Đảm bảo rằng dung tích và kích thước của chai phù hợp với mục đích sử dụng của bạn.
  • Độ trong suốt: Chai thủy tinh chất lượng nên có độ trong suốt tốt. Điều này cho phép bạn nhìn thấy rõ bên trong, quảng bá, thu hút khách hàng bằng màu sắc dễ dàng hơn.
  • Kiểm tra vết nứt và sứt mẻ: Trước khi mua, kiểm tra kỹ chai thủy tinh để đảm bảo không có vết nứt, sứt mẻ hoặc khuyết điểm nào.
  • Thiết kế đẹp, phù hợp: Hình dáng của chai thủy tinh cần đáp ứng yêu cầu của khách hàng như bề mặt chai cần trơn nhẵn.

Mua chai thủy tinh 200ml ở đâu đẹp, uy tín, giá tốt?

Công ty Kho chai lọ là lựa chọn hoàn hảo cho các khách hàng, các đơn vị có nhu cầu về chai thủy tinh 200ml. Công ty này thực hiện sản xuất chai thủy tinh 200ml theo yêu cầu riêng của từng khách hàng với khuôn mẫu được thiết kế trước hoặc đặt riêng có độ chính xác cao. 

Xưởng sản xuất ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, quy trình khép kín, hiện đại để tạo ra những sản phẩm chai thủy tinh giá rẻ, mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, đồng đều, từ đó làm hài lòng mọi khách hàng kể cả những vị khách khách khó tính nhất.

Với xưởng sản xuất rộng lớn, nhiều máy móc được nhập khẩu mới từ nước ngoài, Kho chai lọ có năng lực đáp ứng số lượng lớn hàng hóa mỗi ngày cung cấp cho khách hàng. Chúng tôi chắc chắn rằng chai thủy tinh 200ml giá thành phải chăng, vận chuyển nhanh chóng và thực hiện đúng theo đơn đặt hàng của khách hàng.

Bên cạnh chai thủy tinh 200ml, Kho chai lọ còn có nhiều vỏ chai thủy tinh với các thể tích khác nhau như 10ml, 20ml, 30ml, 50ml, 250ml, 300ml, 500ml, 1l… 

Mọi thông tin chi tiết về chai thủy tinh 200ml cũng như các mẫu chai thủy tinh khác quý khách vui lòng liên hệ Kho chai lọ theo số hotline 0355 73 6898 để được tư vấn tốt nhất.
Website: khochailo.vn

Thông tin liên hệ


: baolac
: Bảo Lạc
: 0353099009
: Xóm Cốc Mặn, Thượng Hà, Bảo Lạc, Cao Bằng